Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
An Giang
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Làm thế nào để lên một kế hoạch tuyệt vời cho chi tiêu

0902398660
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:27 | 17/06/2017 | An Giang

Lượt xem tin

0

Mã tin

27598298

0902398660

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

- Để không rơi vào tình trạnh “thiếu trước hụt sao” về tài chính thì bạn cần phải đặt ra những kế hoạch, dự định cho bản thân. Không phải ai cũng làm được điều đó, cứ 80 người đề ra thì chỉ có 20 người thực hiện một cách có hiệu quả, bởi cuộc sống ngày càng khó khăn không thể lường trước được điều gì nhất là vấn đề tiền bạc, chuyện tham hụt “vốn” là điều dĩ nhiên.
- Vậy để lên một kế hoạch tuyệt vời cho chi tiêu thì bạn cần tuân theo các nguyên tắc sau:

Thống kê lại ngân sách chi tiêu hằng ngày

- Hằng ngày, bạn cần thống kê lại ngân sách thu chi. Việc biết rõ số tiền mình đang có sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát cách tiêu xài của mình và lập được một kế hoạch chi tiêu cụ thể.
Một khi đã có kế hoạch, bạn sẽ không “vung tay quá trán” vào những việc, những thứ không cần thiết mà nên ưu tiên làm những công việc quan trọng và mua những thứ cần thiết trước.
Làm thế nào để lên một kế hoạch tuyệt vời cho chi tiêu
Vạch ra kế hoạch chi tiêu hợp lí

- Cần có một kê hoạch chi tiêu hợp lý, mua những gì cần thiết, làm những điều cần làm, đi đến những nơi cần đến. Tuy nhiên, trước khi quyết định làm một việc gì đó cần phải cân nhắc xem việc đó có quan trọng hay không?

Chia nhỏ các khoản chi tiêu

- Liệt kê cụ thể những khoản chi tiêu bắt buộc như: tiền nhà, tiền ăn uống, sinh hoạt, tiền đóng học phí….Với mỗi khoản, bạn hay chia ra thành từng phần riêng biệt để dễ dàng lấy ra khi cần. Sau khi cân đối, bạn có thể trích ra một ít tiết kiệm để đi du lịch, mua sắm, mua bảo hiểm…

Nên gửi tiết kiệm

- Bạn nên lập một tài khoản tiết kiệm gửi ngân hàng để vừa có thêm tiền lãi lại vừa tránh bị “cám dỗ”. Đơn giản nhất, hãy sắm ngay một con heo đất và cho heo “ăn” mỗi ngày. Đôi lúc, số tiền này lại giúp bạn trong một số trường hợp cấp thiết đấy!

Làm thế nào để lên một kế hoạch tuyệt vời cho chi tiêu

Tìm giải pháp tài chính hợp lý

- Trong trường hợp bạn đã có một kế hoạch nhưng vẫn chưa thể bắt tay thực hiện vì lý do tài chính không cho phép, bạn có thể nghĩ đến các giải pháp hỗ trợ. Tuy nhiên, cần tránh các hình thức vay không chính thống để không bị ảnh hướng đến các mối quan hệ, thậm chí “rước họa vào thân”.

- Để đáp ứng nhu cầu vay tiêu dùng, nhiều công ty tài chính đã ra mắt nhiều sản phẩm cho vay tien gấp ưu đãi nhằm phục vụ những bạn có nhu cầu vay tiền gấp chỉ cần chứng minh nhân dân trong ngày với khoản vay nhỏ, thời gian thanh toán nhanh, thủ tục đơn giản chỉ cần chứng minh nhân dân hoặc bằng lái, không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào.

Làm thế nào để lên một kế hoạch tuyệt vời cho chi tiêu

- Với giải pháp vay tien gấp là một giải pháp hiệu quả, phù hợp với những bạn có thu nhập nhất định, giúp giảm nhẹ gánh nặng tài chính và thực hiện được những kế hoạch, ước mơ của mình ngay lập tức.


-Dịch vụ cho vay tiền nhanh Tài Chính Tiến Vương với các giải pháp tài chính toàn diện hỗ trợ bạn vay tiêu dùng với khoản vay lến đến 10 triệu đồng, không cần thế chấp bất kỳ tài sản nào, nhận tiền chỉ sau 2h, đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu chi tiêu đa dạng và cấp bách của bạn.
Để được hỗ trợ vay tiền gấp bạn vui lòng liên hệ đến số điện thoại:
0902 398 660
0911 226 798

Lưu tin
Chia sẻ