Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
An Giang
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế văn phòng, Bàn văn phòng, tủ văn phòng, Vách ngăn văn phòng, sản xuất theo yêu cầu

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:25 | 18/03/2011 | An Giang

Lượt xem tin

11

Mã tin

14067608

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY TNHH SX – TM Á ÂU

Thiết lập khu nhà xưởng quy mô và hiện đại. Lĩnh vực chính của Công ty bao gồm: sản xuất hàng nội thất văn phòng và khuôn mẫu.

Kể từ khi thành lập, xưởng sản xuất Nội thất văn phòng của Công ty đã chính thức đi vào hoạt động. Với hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, tạo ra các sản phẩm nội thất văn phòng chất lượng cao cấp mang phong cách hiện đại, tiện lợi, tạo không gian làm việc hoàn hảo và thoải mái cho người sử dụng.

Với hầu hết các nguyên vật liệu nhập khẩu, nội thất văn phòng Á ÂU của chúng tôi mang đến nhiều tính năng ưu việt, kiểu dáng và màu sắc phong phú. Bề mặt sử dụng chất liệu Melamine có độ bền cao, chống cháy và chống xước, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Chính vì vậy, nội thất văn phòng đã tạo được sự tín nhiệm của khách hàng.

Trong những năm qua. Tại Việt Nam , Á ÂU đã khẳng định được thương hiệu. Hôm nay, Sự hội nhập vào dòng chảy kinh tế toàn cầu của Việt Nam đã mở ra những cơ hội lớn đồng thời cũng là thách thức cho tất cả các doanh nghiệp Việt Nam . Với phương châm “Khách hàng là sự hưng thịnh của Công ty” Á ÂU luôn áp dụng và sáng tạo những công nghệ mới vào những sản phẩm của mình. Để nâng cao hơn nữa năng lực cạnh tranh và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Và Ngày mai với tư duy và chiến lược phát triển là Đầu tư, Sản xuất và Kinh doanh, Á ÂU sẽ luôn nghiên cứu, tìm kiếm cho mình "con đường mới thích hợp nhất" để từng bước hoà nhập vào dòng chảy toàn cầu hoá, góp phần tạo nên hình ảnh, giá trị và uy tín của doanh nghiệp Việt Nam trên thương trường, góp phần thu hút đầu tư trong và ngoài nước.
Á ÂU luôn là một đối tác tin cậy của các doanh nghiệp, tổ chức cùng hợp tác và phát triển bền vững!
LtdAddress: 1077 / 2 Le Duc Tho. P13. Q Go Vap. Ho Chi Minh. Vietnam

Mobile: 0909715955

Tel: 08 6651 3705

Fax: 0837166598

Mail: aaugroup@gmail.com

Nick yahoo : aau_furniture

Website      : http://www.aau.vn

Sản xuất Theo thiết kế, đơn đặt hàng

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !



Thiết kế văn phòng, Bàn văn phòng, tủ văn phòng, Vách ngăn văn phòng, sản xuất theo yêu cầu



Lưu tin
Chia sẻ