Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Bà Rịa - Vũng Tàu
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

An Khang 500 giấy vệ sinh cao cấp của Thế Giới Giấy

0913244334
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:04 | 16/06/2016 | Bà Rịa - Vũng Tàu

Lượt xem tin

2

Mã tin

26163652

0913244334

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thị trường giấy vệ sinh và thiết bị vệ sinh hiện nay rất khó phân biệt thật giả bởi những thủ đoạn hàng giả, hàng nhái ngày càng tinh vi hơn, bao bì giống thật đến 90% chỉ có chất lượng bên trong là rất tệ có thể gây ra những căn bệnh nguy hiểm cho người dùng.

Tuy nhiên, nếu biết cách phân biệt hoặc lựa chọn được một đơn vị cung cấp giấy vệ sinh và các thiết bị vệ sinh uy tín thì bạn không cần phải lo lắng về việc sử dụng giấy vệ sinh kém chất lượng. Hiện nay, nhiều đơn vị sản xuất giấy lớn hầu như đều phân phối qua các kênh trung gian như địa lý, siêu thị, tạp hóa,...Chính vì thế, việc làm nhái sản phẩm là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên cũng có những đơn vị cung cấp giấy và hộp giấy trực tiếp cho người tiêu dùng như Thế Giới Giấy nhằm tránh tình trạng làm giả sản phẩm cũng như độn giá lên cao do chi chi phí qua các đơn vị trung gian.

Thế Giới Giấy cung cấp giấy vệ sinh trực tiếp cho người sử dụng nên tránh được tình trạng làm giả, làm nhái hàng hóa như của các thương hiệu lớn hiện nay như: Giấy vệ sinh An An,Giấy sài gòn

Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang 500 là một sản phẩm giấy cao cấp có trọng lượng nhỏ nhất (500gr) thuộc thương hiệu An Khang. Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang với nhiều trọng lượng như: 500gr, 600gr, 700gr, 900gr đều được sản xuất từ 100% bột giấy nguyên sinh trên dây chuyền hiện đại của CHLB Đức giúp người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính và mục đích sử dụng.

Đây là thương hiệu lâu đời và cũng là sản phẩm giấy vệ sinh được ưa chuộng nhất tại Thế Giới Giấy với những đặc điểm như: giấy trắng, mềm mại, hoa văn chấm bi thấm hút tốt, không bụi, dai và an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Lấy sức khỏe người tiêu dùng làm mục tiêu chính, Thế Giới Giấy luôn cho ra đời những sản phẩm chất lượng và an toàn nhất hiện nay.

Sử dụng giấy vệ sinh cao cấp cuộn lớn kết hợp với hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn giúp tiết kiệm chi phí bằng những ưu điểm nổi bật sau:

- Giúp sử dụng giấy tiết kiệm theo sheet đã định sẳn, không bị mất cắp, rơi, rớt xuống sàn thấm nước gây hao phí.
- Giúp không gian nhà vệ sinh luôn gọn gàng, sạch sẽ và thoáng mát đồng thời thể hiện được sự sang trọng và hiện đại.
- Một cuộn giấy vệ sinh cuộn lớn có lượng giấy tương đương từ 15 đến 20 cuộn giấy nhỏ. Thế nhưng, giá của cuộn giấy lớn lại rẻ hơn rất nhiều so với lượng giấy cuộn nhỏ tương đương. Sở dĩ có điều này vì sản xuất 1 cuộn giấy vệ sinh cuộn lớn tiết kiệm được lõi giấy, bao bì, nhãn mác và thời gian sản xuất hơn rất nhiều các cuộn giấy nhỏ.

- Thời gian sử dụng cuộn giấy lương tương đương với sử dụng từ 15 cuộn giấy nhỏ trở lên nên cũng sẽ tiết kiệm được từ thời gian 15 lần thay giấy dẫn đến tiết kiệm được chi phí thuê nhân công và dọn dẹp.
- Khi sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn quý khách sẽ được tài trợ hộp đựng giấy hoàn toàn miễn phí nên sẽ tiết kiệm được chi phí trang bị hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn.

An Khang 500 giấy vệ sinh cao cấp của Thế Giới Giấy
Giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang 500 quả là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những đơn vị sử dụng giấy lớn và cũng là giải pháp tiết kiệm tối ưu nhất.
Liên Hệ Thế Giới Giấy để được tư vấn hoàn toàn miễn phí:
CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI GIẤY
Mọi nhu cầu về giấy của quý khách vui lòng liên hệ theo số hotline: 1900636288 - 38154112 (18 lines) hoặc số di động: 0982918446.

Lưu tin
Chia sẻ