Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Căn hộ Lakeside TP Vũng tàu - Thiên đường nghĩ dưỡng

Thời gian: 05/08/2009-Lượt xem: 341-Mã tin: 5785307

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Bà Rịa - Vũng Tàu- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

[endif]Lakeside Apartment nằm trong khu quy hoạch tổng thể của khu đô thị Chí Linh quy mô hơn 230 hecta, thuộc phường 10, Tp. Vũng Tàu. Tọa lạc tại vị trí đặc biệt của thành phố Vũng Tàu với 02 tuyến quốc lộ huyết mạch 51B & 51C chạy song hành dẫn thẳng vào trung tâm thành phố. Ngay cạnh Lakeside là hồ nước tự nhiên Bàu Trũng như 01 chiếc máy điều hòa mang những làn gió trong lành và tươi mát vào từng căn hộ. Trong bán kính 1 km là quần thể các khu lịch, khu công viên, sân golf mang tầm vóc quốc tế.

Lakeside Apartment có 04 block cao 16 tầng với tổng cộng 756 căn hộ. Mật độ xây dựng chỉ 50% trong khuôn viên rộng hơn 01 hecta. Diện tích căn hộ đa dạng từ 64 – 109m2, phù hợp với nhiều mẫu gia đình. Dọc theo các con đường nội khu, cây xanh phủ rợp bóng mát cho cuộc sống của bạn thật thư thái.

Lakeside sẽ mang tới môi trường sống tuyệt vời với nắng, gió và biển cùng những tiện ích giải trí đẳng cấp như sân golf, sân tennis, khu vui chơi WonderLand, KDL biển Paradise, KDL khách sạn 5 sao Atlantic, … tất cả thể hiện một phong cách sống mới - hiện đại và tiện nghi.

Lakeside còn mở ra những cơ hội đầu tư kinh doanh hiệu quả cho chủ nhân căn hộ theo hình thức “timeshare”. Đây sẽ là nơi nghỉ của gia đình bạn cùng bạn bè cho những chuyến du lịch biển Vũng Tàu vào các ngày nghỉ và cũng là nơi để cho thuê lại khi bạn không dùng đến.

Liên hệ ngay để sở hữu căn hộ này DĐ 0933 660 777 .

Vị trí và tiện ích xung quanh