Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Chung cư cao cấp Lakeside TP Vũng Tàu

Thời gian: 22/03/2011-Lượt xem: 642-Mã tin: 11358578

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Bà Rịa - Vũng Tàu- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Chung cư cao cấp Lakeside TP Vũng Tàu

GIỚI THIỆU DỰ ÁN
Là dự án thành phần của Dự án Khu trung tâm Chí Linh, Phường Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Diện tích xây dựng 1,5ha với tổng mức đầu tư: 443,3 tỷ đồng; Đáp ứng kịp thời nhu cầu về nơi ở ổn định và đảm bảo tiện nghi cho khoảng 1.000 người dân ở Thành phố Vũng Tàu và các khu vực lân cận.

VỊ TRÍ LAKESIDE:
- Cao ốc Lakeside nằm trong quy hoạch tổng thể của Khu Đô Thị Chí Linh, phường 10- TP Vũng Tàu, toạ lạc tại một vị trí đặc biệt của TP biển Vũng Tàu, ngay bên cạnh hồ thể thao Bàu Trũng, với một tầm nhìn bao quát TP Vũng Tàu cộng với tầm nhìn biển và hồ thể thao Bàu Trũng tạo cho bạn cảm giác thoải mái.

- Nằm ngay giao lộ của tuyến đường quốc lộ 51B và 51C với đường Nguyễn Hữu Cảnh chạy dọc hai bên dự án đi thẳng về trung tâm TP Vũng Tàu đây là 2 con đường huyết mạnh của TP Vũng Tàu, là địa điểm rất thuận lợi về mặt giao thông.

Chung cư cao cấp Lakeside TP Vũng Tàu

CẢNH QUAN KIẾN TRÚC:
[endif]

Tọa lạc tại vị trí tuyệt đẹp bên hồ Bàu Trũng 10ha, dự án công viên văn hóa thế giới WONDERLAND lớn nhất TP Vũng Tàu và toàn cảnh trung tâm TP biển Vũng Tàu.

Cụm cao ốc Lakeside bao gồm 4 block 16 tầng A1-A2-B-C, có tổng cộng 756 căn hộ với diện tích từ 64m2 đến 109m2, được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiện ích an toàn và đầy đủ các hệ thống dịch vụ. Nằm trong khu vực yên tĩnh với hệ thống cây xanh rải khắp bao quanh toà nhà, là lá phổi của khu vực tạo bầu không khí trong lành thoáng mát, bạn sẽ có giây phút nghỉ ngơi, tản bộ thoải mái cùng gia đình.

Chung cư cao cấp Lakeside TP Vũng Tàu

[endif]

Xung quanh căn hộ đều có các dich vụ- tiện ích nội vi cho cư dân tại Lakeside gồm: Nhà hàng, coffee-bar, trung tâm chăm sóc sức khỏe spa, siêu thị mini, công viên cây xanh, hồ bơi, spa...

Chung cư cao cấp Lakeside TP Vũng Tàu

[endif]

Chung cư cao cấp Lakeside TP Vũng Tàu

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN:

Đang trong quá trình giao nhà.

Khách hàng thanh toán đủ 95% sẽ được nhận nhà vào ở ngay.

Giá bán trung bình là 13 triệu đồng/m2, cao nhất là 15,88 triệu đồng/m2 và thấp nhất là 10,95 triệu đồng/m2 (đơn giá đã bao gồm 10% VAT và 2% phí bảo trì).

Để được tư vấn rõ hơn mọi nhu cầu xin liên hệ:

Nhân viên kinh doanh: Võ Thị Diệu Hiền

DĐ: 0902 48 99 69

Email: dieuhien2885@gmail.com


--

Vị trí và tiện ích xung quanh