Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Bà Rịa - Vũng Tàu
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Dịch thuật tiếng Hàn tại vũng Tàu

0888886870
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:56 | 10/11/2016 | Bà Rịa - Vũng Tàu

Lượt xem tin

0

Mã tin

26810917

0888886870

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Việt Nam và Hàn Quốc đã gắn bó từ lâu và có nhiều điểm tương đồng về lịch sử và văn hoá. Trong bối cảnh toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế, hai nước còn có những tiềm năng rất to lớn có thể bổ sung cho nhau trong quá trình hợp tác và phát triển. Những năm gần đây, Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư vào Việt Nam, các tập đoàn lớn của Hàn Quốc như: Samsung, LG, Huyndai... đều có chi nhánh tại Việt Nam, giải quyết việc làm cho hàng trăm nghìn nhân công. Qua đó, một lượng lớn kỹ sư, chuyên gia, doanh nhân Hàn Quốc đến định cư tại Việt Nam, thúc đẩy nhu cầu Phiên dịch tiếng Hàn Quốc lên cao hơn bao giờ hết. Dịch thuật A2Z với đội ngũ phiên dịch có tâm, có tài, nhiệt tình yêu nghề và say mê sang tạo chính là thế mạnh của chúng tôi trong lĩnh vực này. Chúng tôi luôn luôn làm việc thật nghiêm túc và tỉ mỉ trong cách lựa chọn ngôn từ, đảm bảo bản dịch chuẩn xác. Do đó, Dịch thuật A2Z tự hào là đơn vị thực hiện thành công buổi phiên dịch lớn nhỏ với các dự án Việt – Hàn, Hàn Việt, mang lại sự thành công và sự tin tưởng cho Quý khách hàng đã đặt niềm tin ở công ty dịch thuật. Điều đó đã chứng minh năng lực và vị trí hàng đầu của Dịch thuật A2Z trong dịch vụ phiên dịch tiếng hàn, đồng thời cũng là một lời khẳng định thương hiệu và cam kết UY TIN – CHẤT LƯỢNG – TỐC ĐỘ – HIỆU QUẢ – BẢO MẬT của chúng tôi với Quý khách hàng.



Xem thêm:https://www.facebook.com/a2zvungtau/?ref=aymt_homepage_panel#



Dịch vụ phiên dịch tiếng Hàn tại Vũng Tàu của chúng tôi đáp ứng tất cả nhu cầu phiên dịch của bạn, trên hầu khắp các lĩnh vực, từ mức độ cơ bản đến trình độ nâng cao và chuyên sâu:



Phiên dịch tiếng Hàn hội thảo: Phiên dịch hội thảo được coi là một trong những kĩ năng phiên dịch khó nhất. Mức độ khó của kĩ năng này không chỉ nằm ở việc phiên dịch viên phải thông thảo ngôn ngữ tiếng Hàn mà còn có khả năng linh hoạt thích ứng với nhiều đối tượng khán giả khác nhau. Bên cạnh đó, kiến thức chuyên môn cũng là một yêu cầu khắt khe đặt ra cho phiên dịch viên tiếng Hàn.



Phiên dịch tiếng Hàn cabin: Cùng với phiên dịch tiếng Hàn hội thảo, phiên dịch tiếng Hàn cabin cũng là một loại phiên dịch đòi hỏi vô cùng cao. Nếu như đối tượng nghe của hội thảo thường khá phổ biến thì đối tượng nghe của Cabin đặc thù hơn. Đó có thể là những chính khách, những doanh nhân, …và nội dung phiên dịch tiếng Hàn không cho phép sai lệch dù chỉ là sơ xuất nhỏ cũng có thể gây ra hậu quả khó lường.



Phiên dịch tiếng Hàn nối tiếp: Đây là loại hình phiên dịch tiếng Hàn tổng hợp các kĩ năng của phiên dịch hội thảo, cabin, tháp tùng,…Nếu bạn có nhu cầu tổ chức những cuộc triển lãm, những hội chợ thương mại, yếu tố thời gian nhanh – gọn – chính xác không phải là tiêu chí hàng đầu thì phiên dịch tiếng Hàn nối tiếp có thể là lựa chọn phù hợp với bạn. Loại hình phiên dịch tiếng Hàn này cần thời gian hơn nhưng đảm bảo cho bạn yếu tố phiên dịch nội dung chính xác và đẩy đủ.



Phiên dịch tiếng Hàn đuổi: Đây là loại hình phiên dịch tiếng Hàn có nhu cầu cao nhất, rất dễ dàng sắp xếp cũng như được rất nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam ưa chuộng sử dụng khi đến với Dịch thuật A2Z. Bạn có thể lựa chọn phiên dịch tiếng Hàn đuổi mỗi khi doanh nghiệp của bạn tổ chức các chuyến tham quan, các buổi meeting quy mô nhỏ, các dịp giao lưu đối tác thương mại,…



Bên cạnh các hoạt động Phiên dịch chúng tôi cũng cung cấp dịch vị Dịch thuật công chứng tiếng Hàn được nhiều đối tác đánh giá cao về chất lượng. Thông thạo ngôn ngữ là chìa khóa giúp chúng ta thành công hơn trong giao lưu và hội nhập quốc tế. Dịch thuật A2Z tự hào là đơn vị cung cấp chiếc “chìa khóa vàng” về ngôn ngữ cho các tổ chức xã hội, doanh nghiệp, đơn vị và cá nhân trên toàn quốc với mạng lưới chi nhánh rộng khắp 3 miền: Dịch thuật A2Z tại Vũng Tàu



Địa chỉ: 200 Trương Công Định Phường 3 thành phố Vũng Tàu



SĐT: 08 8888 6870



Email: dichthuatvungtau@gmail.com

Dịch thuật tiếng Hàn tại vũng Tàu
1 Dịch thuật tiếng Hàn tại vũng Tàu
Thông tin liên hệ

a2zvungtau@gmail.com

Địa chỉ: 200 Trương Công Định, tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Việt Nam

Điện thoại: 0888886870

Email:

Nơi rao: Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngày đăng: 10/11/2016

Tải xuống
Lưu tin