Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bà Rịa - Vũng Tàu
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khách sạn Corvin Vũng Tàu

01900966916
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:30 | 07/03/2016 | Bà Rịa - Vũng Tàu

Lượt xem tin

2

Mã tin

25811128

01900966916

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Khách sạn Corvin Vũng Tàu đạt chuẩn 3 sao, sở hữu 55 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi như: két sắt, phòng không hút thuốc, điện thoại, wifi, thang máy, TV LCD, bồn tắm, máy pha trà/cà phê và nội thất gỗ ấm áp.

Khách sạn Corvin Vũng Tàu

Dịch vụ chất lượng khách sạn Corvin Vũng Tàu

Nằm ngay đối diện Bãi biển Công cộng Thùy Vân, Corvin Hotel cung cấp các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi với Wi-Fi miễn phí. Khách sạn này nằm cách Tượng Chúa Jesus 3 phút đi bộ đồng thời có chỗ đậu xe miễn phí và quầy lễ tân 24 giờ. Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ bữa sáng tự chọn hàng ngày cũng như các món ăn Việt Nam và quốc tế.

Khách sạn Corvin Vũng Tàu

Toàn bộ các phòng máy lạnh sáng sủa tại đây đều có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố hoặc bờ biển. TV màn hình phẳng, minibar và két an toàn cá nhân được trang bị trong phòng. Phòng tắm riêng có vòi sen hoặc bồn tắm.

Khách sạn Corvin Vũng Tàu

Corvin Hotel cách Trung tâm Thành phố Vũng Tàu 10 phút lái xe và cách Ngọn Hải đăng Vũng Tàu 20 phút lái xe. Dịch vụ đặt vé được cung cấp tại đây.

Khách sạn Corvin Vũng Tàu

Khách có thể thu đổi ngoại tệ hoặc gửi hành lý tại quầy lễ tân. Khách sạn cũng có các phòng họp. Corvin Vũng Tàu đạt chuẩn 3 sao, sở hữu 55 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi như: két sắt, phòng không hút thuốc, điện thoại, wifi, thang máy, TV LCD, bồn tắm, máy pha trà/cà phê và nội thất gỗ ấm áp. Corvin luôn mang đến cho bạn sự ấm cúng và dễ chịu như đang được ở nhà với các dịch vụ khác như: bãi đậu xe, thuê xe đạp, phục vụ ăn tại phòng, quầy hàng lưu niệm, quán cafe, tour tham quan…

Khách sạn Corvin Vũng Tàu

Nếu bạn du lịch đến Vũng Tàu trong chuyến công tác thì khách sạn Corvin cũng cung cấp phòng hội nghị có sức chứa 45-50 khách, được trang bị các dãy ghế, thiết bị ánh sáng, máy lạnh…

Khách sạn Corvin Vũng Tàu

Ngoài tiện nghi, dịch vụ chất lượng, Corvin Vũng Tàu còn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực Á – Âu đầy thú vị tại nhà hàng. Không gian nhà hàng có sức chứa 200 khách sẽ rất phù hợp cho các bữa tiệc buffet hay tổ chức sự kiện, tiệc cưới.

Khách sạn Corvin Vũng Tàu

Ngày càng nhiều du khách đang lựa chọn trang 1tour để tìm Khách sạn Corvin Vũng Tàu trung tâm thành phố Vũng Tàu, với hơn 100 khách sạn khắp vũng tàu.

Lưu tin
Chia sẻ