Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bà Rịa - Vũng Tàu
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu

0937868663
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:39 | 29/10/2016 | Bà Rịa - Vũng Tàu

Lượt xem tin

3

Mã tin

26742685

0937868663

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với tiết trời chuyển lạnh, thời tiết khá thuận lợi cho những người có dự định đi du lịch. Và dưới đây là một số địa điểm du lịch thích hợp để đi trong tháng 11 mà Du Lịch Bảo Hân gợi ý đến các bạn.

Đà Lạt

Với những ai lãng mạn thì lại ngất ngây Đà Lạt vào mùa mưa, cả Đà Lạt chìm trong khúc tình ca đẹp lạ lùng. Những tháng này là mùa hè oi ả nên du khách tìm đến Đà Lạt rất đông, mùa các đơn vị, cơ quan thường tổ chức những chuyến đi chơi. Đà Lạt là nơi ai cũng muốn đến, cho nên, dẫu vào mùa mưa Đà Lạt cũng đẹp đầy sức hút.

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Đà Lạt thì thời điểm lý tưởng nhất là cuối thu đầu đông vào tháng 11 và 12. Lúc này, những cơn mưa kéo dài đã chấm dứt, những cơn gió mát ùa về mang theo cái se lạnh của ngày chớm đông. Đến Đà Lạt vào lúc này với Tour du lịch Đà Lạt bạn có thể thả mình tản bộ trên những con đường ngoằn nghèo để đắm mình trong không gian thoáng đãng. Khi đó Đà Lạt sáng bừng, phủ một sắc xanh mát rượi và hoa nở ngút ngàn, uốn mình kiêu sa nhất là hoa Dã Quỳ. Dọc theo các triền đồi là loại hoa mimosa đài các vàng óng khiến du khách liêu xiêu tản bộ, chụp ảnh và cho “ra lò” những bộ ảnh đẹp “mát tay"
Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu

Hoa Dã Quỳ

Du lịch Đà Lạt bạn sẽ cảm nhận được nét đặc trưng hiếm có của thời tiết nơi đây. Buổi sáng oà ra cửa sổ bạn tha hồ ngắm nhìn sương mù ôm ắp thành phố như chưa tỉnh giấc mà còn chìm trong giấc mơ nồng nàn. Buổi trưa thời tiết dù là đang hè, sau khi dạo một vòng Đà Lạt bạn nghỉ trưa vẫn có thể đắp chăn được. Hoàng hôn xuống phố núi lại chìm vào màn sương kỳ ảo. Dạo bước cùng Du lịch Bảo Hân trải nghiệm khí hậu mát mẻ trong.

 

Bà Nà Hill

Vừa nghe là đã thấy thích rồi phải không, khi nói đến Đà Nẵng du khách không thể không nhắc tới khu du lịch Bà Nà – điểm du lịch có 2 kỷ lục thế giới là cáp treo 1 dây dài nhất thế giới và cáp treo có độ cao chênh lệnh giữa ga trên, ga dưới lớn nhất thế giới, đường xe lửa leo núi đầu tiên của Việt Nam, và còn nhiều thứ hấp dẫn khác nữa.

1 Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu

Bà Nà Hill

 

Bà Nà một vùng đất từ lâu đã được biết đến là một trong những nơi nghỉ mát lý tưởng và độc đáo. Không những vậy Bà Nà – Núi Chúa còn được thiên nhiên ưu đãi rất nhiều về phong cảnh cũng như điều kiện khí hậu thuận lợi. Còn nữa, Bà Nà còn được coi là “lá phổi xanh”, là “hòn ngọc quý” về khí hậu mà thiên nhiên ban tặng cho Đà Nẵng đấy.

Phú Quốc – Biển là nhà, đảo là quê hương.

Hãy lắng nghe biển xanh, cát trắng cùng nắng gió reo vui sẽ nói với  bạn về “Đảo Ngọc” kỳ quan ấy. Phú Quốc sẽ níu chân bạn bằng chính vẻ đẹp thiên nhiên thuần khiết, hoang sơ, sẽ mở ra cho bạn một biển trời duyên hải đầy kỳ thú và đem bạn đến cuộc sống làng chài muôn màu tươi vui, nơi mà nụ cười bình dị của những người dân biển luôn lấp lánh đón chào.

2 Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu
Phú Quốc

Không gian biển đảo thoáng đãng, trong lành và mát mẻ. Khí hậu Phú Quốc như được ông trời ưu ái nhất. Cũng nhờ vào đó du lịch Phú Quốc nổi bật hơn nhờ vào sự đa dạng cảnh quan còn hoang sơ, và trên hết là sự thân thiện, lòng hiếu khách của cư dân nơi đây.

 

SaPa

Sapa không chỉ nổi tiếng vì cảnh đẹp, vì những thửa ruộng bậc thang đã được tạp chí Travel and Leisure của Mỹ bình chọn là một trong bảy thửa ruộng bậc thang đẹp nhất châu Á và thế giới, mà bởi nó còn đậm nét hoang sơ, phảng phất vẻ yên bình lặng lẽ của vùng rẻo cao Tây Bắc. Những nét đẹp này còn được vô tình tạo ra bởi sự tổng hòa bản sắc của các dân tộc anh em: Người H’Mong, Dao Đỏ, Tày, Giáy, Xá Phó… với bề dày của đặc trưng văn hóa tộc người đã góp phần tô điểm cho bức tranh Tây Bắc đã lạ nay càng lạ thêm.


3 Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu

Sa Pa

Khoảng tháng 11, mùa đông đã về, tiết trời trở nên se đã lạnh hơn, nhưng không buốt giá. Buổi sáng sớm, tất cả cảnh vật và con người Sapa như bồng bềnh trong mây. Nhưng không khí thì luôn tươi mát đến kỳ lạ, mang đến cảm giác dễ chịu cho tất cả những ai bình thường sống trong ồn ào và khói bụi.

 

Hà Giang

Tháng 11 – Cuối mùa thu trên những sườn núi ở vùng cao nguyên đá Hà Giang khi mùa vàng của ruộng bậc thang đã gần gặt xong, có một sắc màu khá lạ, đó là hồng phớt của hoa tam giác mạch….


4 Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu
Hà Giang

 

Những cánh đồng hoa tam giác mạch vùng cao nguyên đá đang ngỏ lời mời, chắc chắn nhiều người sẽ sốt sắng lên kế hoạch để làm một chuyến đi Hà Giang

 

Nếu có điều kiện đến đây, đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang dại của loài hoa này và lưu lại những bức ảnh tuyệt đẹp. Điều này khiến Hà Giang đang được tay một tấm áo mới.

Đến với Hà Giang ngoài chiêm ngưỡng vẻ đẹp của loài hoa tam giác mạch, du khách còn được tham quan những địa điểm nổi tiếng khác nơi địa đầu của đất nước như: Cột cờ Lũng Cú – điểm cực Bắc, núi đôi Quản Bạ, cao nguyên đá Đồng Văn (Công viên địa chất toàn cầu đầu tiên ở Việt Nam), dinh thự “Vua Mèo” – Vương Chí Sình, đến đây các bạn sẽ được nghe những câu chuyện bí sử về kho vàng 4 tấn của ông vua này… tất cả sẽ hứa hẹn một chuyến đi đầy thú vị.

Mộc Châu

Mộc Châu là cao nguyên rộng lớn và xinh đẹp nhất vùng núi phía Bắc thuộc tỉnh Sơn La, nằm trên cung đường Tây bắc nổi tiếng với cảnh quan kỳ vĩ, những ngôi làng xinh xắn ven đường, cánh đồng hoa cải, hoa đào, hoa mận trải dài bất tận. Thêm vào đó, tiết trời se lạnh kèm theo lớp sương mù dày đặc khiến cảnh vật thiên nhiên nơi đây đẹp lạ, mê mẩn hồn người.

 
5 Tháng 11 nên đi du lịch ở đâu
Mộc Châu

 

Ngoài ra, còn rất nhiều địa điểm phù hợp với mùa này, phù hợp với đại sa số người có dự định đi du lịch, mùa mà đi đâu bạn cũng có cái cảm giác se se lạnh. Tạm thời vứt bỏ những rồi bời, những căn thẳng mệt mỏi để khám phá những địa điểm lý tưởng cùng Du lịch Bảo Hân nhé.

Chi tiết liên hệ: Mr Văn Hậu – 0937.86.86.63.

Công ty Du Lịch Bảo Hân

45 Huỳnh Khương Ninh, Phường 3, Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

Email: baohantravel@gmail.com

Web: http://dllhbaohan.webs.com




Lưu tin
Chia sẻ