Đang tải dữ liệu ...
Bà Rịa - Vũng Tàu
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Tìm đại lý phân phối độc quyền nhớt xe máy

Thời gian đăng : 14/01/2016 - Lượt xem tin : 3 - Mã tin : 24869441

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Bà Rịa - Vũng Tàu

Liên hệ người bán

0942717076

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Công ty TNHH MTV dầu nhớt Bách Khoa là Nhà sản xuất độc quyền sản phẩm Dầu nhớt cao cấp thương hiệu VECTOR từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100%. 


VECTOR - Sản phẩm dầu nhớt Việt Nam cao cấp
Từ nguồn dầu gốc tinh khiết đến từ Trung Đông, Nga kết hợp với phụ gia cao cấp từ tập đoàn Cronite của Mỹ, một trong những thương hiệu cung cấp phụ gia chính cho tập đoàn Chevron. Chúng tôi hân hạnh là tạo ra sản phẩm thương hiệu thuần Việt VECTOR.



1 Tìm đại lý phân phối độc quyền nhớt xe máy


Dầu nhớt VECTOR được chế xuất trên công nghệ hiện đại với trang thiết bị phòng hóa nghiệm của hãng Kohler. Dây chuyền sản xuất bán tự động của Mỹ có khả năng cung cấp ra thị trường 10000MT/năm đủ cung cấp trên nhu cầu dầu nhớt trên toàn quốc.


Dầu nhớt VECTOR đảm bảo đầy đủ các tiêu chí bôi trơn và làm mát theo tiêu chuẩn API, JASO đề ra. Các sản phẩm dầu nhớt VECTOR phục vụ cho thị trường xe máy, xe vận tải, tàu thuyền, máy công nghiệp VIỆT NAM. 


Các sản phẩm dầu nhớt VECTOR giúp động cơ hoạt động êm ái, bảo vệ hiệu quả động cơ qua từng Kilomet, Giúp động cơ tăng tốc vượt trội. Hệ phụ gia làm mát cao cấp giúp VECTOR mang đến cảm giác bốc như mới cho người lái xe.


 
Các sản phẩm dầu nhớt dành cho công nghiệp của VECTOR mang đến cho hệ thống bánh răng sự hoạt động liên hoàn, giảm va đập, giảm ma sát bề mặt giúp máy luôn hoạt động với công suất cao nhất. Dầu thủy lực VECTOR có màu trắng trong, độ nhớt chuẩn, giúp hệ thống truyền lực đạt công suất cao nhất, ngoài ra dầu thủy lực VECTOR còn có các khả năng như chống ăn mòn, chống gỉ... giúp hệ thống thủy lực kéo dài chu kỳ thay nhớt, tăng hiệu suất làm việc.


Vừa qua, ngày 5/6/2015 VECTOR đồng tài trợ tổ chức cuộc thi vòng 6 “giải đua xe mô tô 125cc và 135cc toàn quốc cúp vô địch quốc gia 2015” tại Bà Rịa – Vũng Tàu đã diễn ra thành công tốt đẹp, với chiến thắng thuộc về các tay đua hàng đầu Việt Nam như Nguyễn Viết Linh - hạng 125cc và Bùi Duy Thông - hạng 135cc.




Tìm đại lý phân phối độc quyền nhớt xe máy



Hân hạnh là nhà đồng tài trợ giải đấu, Dầu nhớt VECTOR xin gửi lời cám ơn đến các CĐV đã cổ vũ sôi nổi, nhiệt thành, các VĐV đã thi đấu hết sức, Fairplay để công hiến những màn thi đấu đẹp mắt. Đó chính là những yếu tố hàng đầu mang đến thành công của giải đua xe lần này. VECTOR hy vọng sẽ là nhà tài trợ cho giải đấu nhiều hơn nữa trong các vòng đua tiếp theo để mang đến cho khán giả và các VĐV một sân chơi tốc độ lành mạnh, đẩy mạnh và phát triển môn thể thao tốc độ tại Việt Nam.


Hiện nay, chúng tôi đang tuyển dụng đại lý phân phối độc quyền từng tỉnh thành trên toàn quốc. Quý đại lý quan tâm vui lòng liên hệ với chúng tôi: 


CTY TNHH MTV DẦU NHỚT BÁCH KHOA


Vp: Số 11 – Q.lộ 22 – P.Trung Mỹ Tây – Q.12 – TPHCM


ĐT: (08)62 533 968, 0942.71.70.76 (Mr. Tín) Fax: (08)62 533 969


Email: tinnguyen.vector@gmail.com



Website: www.vectoroils.com


9 Tìm đại lý phân phối độc quyền nhớt xe máy