Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bà Rịa - Vũng Tàu
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm nhà phân phối đặc sản củ hủ dừa

0917105313
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:45 | 14/04/2018 | Bà Rịa - Vũng Tàu

Lượt xem tin

45

Mã tin

27633738

0917105313

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đi đầu trong công tác chế biến và bảo quản lạnh đặc sản Củ hủ dừa tại địa bàn Bến Tre và các tỉnh trồng dừa lân cận như Sóc Trăng, Trà Vinh, Vĩnh Long, Tiền Giang… Chúng tôi hiện là đơn vị duy nhất trong cả nước chế biến, cung cấp trong nước và xuất khẩu số lượng lớn đặc sản Củ hủ dừa.  

Ngoài Bến Tre là quê hương xứ dừa chúng tôi còn có vùng nguyên liệu rộng lớn trải dài từ Tiền Giang qua Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp.

Hiện nay chúng tôi đã xây dựng thành công quy trình chế biến hiện đại hoàn toàn khép kín và có hệ thống kho lạnh bảo quản thành phẩm với trữ lượng lớn, với đội ngũ lao động chuyên nghiệp có chuyên môn trong lãnh vực chế biến và bảo quản riêng loại đặc sản này nên khách hàng có thể yên tâm về khả năng cung cấp và năng lực của chúng tôi.  

Do nhu cầu phát triển và mở rộng sản xuất chúng tôi có nhu cầu tìm các nhà phân phối hàng nông sản lớn ở khu vực các tỉnh duyên hải miền Trung, Tây Nguyên, Miền Đông Nam Bộ và Tp HCM. Từ những cơ sở như trên, chúng tôi mong tìm những đối tác lớn có tìm năng và  năng lực thật sự để hợp tác và cùng phát triển. Quý khách hàng và nhà phân phối quan tâm xin vui lòng liên hệ Cô Loan 094.661.43.80.

 

CƠ SỞ CHẾ BIẾN CỦ HỦ DỪA CHÍ TÂM

ĐC: QL60. Ấp An Mỹ xã An Khánh huyện Châu Thành tỉnh Bến Tre (Nằm phía tay phải hướng từ Tp HCM về qua trạm thu phí cầu Rạch Miễu 30m).

DĐ: 094. 661. 4380

Email: huynhvikhanh1229@gmail.com

Wedside: cuhudua.com

 

Lưu tin
Chia sẻ