Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bắc Giang
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm đối tác nhượng quyền cafe take away và đồ ăn nhanh

0983224586
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:27 | 24/04/2015 | Bắc Giang

Lượt xem tin

0

Mã tin

24602650

0983224586

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Xin chào bạn, chúng tôi Uni Matcha, một mô hình kinh doanh chuỗi cafe take away (mang đi) và đồ ăn nhanh với phong cách trẻ trung, hiện đại.

Nếu bạn đang ấp ủ một kế hoạch kinh doanh cho riêng mình thì Uni Matcha sẽ là một mô hình kinh doanh rất phù hợp cho bạn khởi nghiệp. Với số vốn đầu tư tối thiểu nhưng đem lại lợi nhuận cao và lâu dài.

Đồ uống take away mới xuất hiện tại Việt Nam nhưng đã đem lại một “cơn sốt” thực sự trong giới trẻ vì chất lượng đồ uống tuyệt vời, đẹp mắt và rất an toàn. Menu rất đa dạng với các dòng matcha, socola, cafe, cookies, sorbet, soda, yogurt...Với chuỗi cafe đang hoạt động tốt tại Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, chúng tôi tin chắc sẽ đem lại cho bạn 1 cơ hội kinh doanh rất khả thi và hấp dẫn.

Uni Matcha sẽ đồng hành cùng bạn về tư vấn vị trí mở quán - thiết kế không gian, đào tạo pha chế, quy trình vận hành quán, bí quyết kinh doanh và quảng cáo với chi phí rất thấp và tiết kiệm.

Hợp tác với Uni bạn sẽ: Tiết kiệm được thời gian – Tối thiểu được chi phí đầu tư – Thu hồi vốn nhanh.

Cơ hội không có nhiều, liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết: Mr. Chính (0983224586) – Email: chinhtq1107@yahoo.com. Fanpage: facebook.com/unimatcha 

 

Lưu tin
Chia sẻ