Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Bạc Liêu
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Liberty

0939965666
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

21:52 | 21/11/2014 | Bạc Liêu

Lượt xem tin

2

Mã tin

23933381

Khách vãng lai

0939965666

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kem Dưỡng Trắng Da Toàn Thân Liberty

  • Kích thước: 250ml
  • Miêu tả: Khi sử dụng kem dưỡng toàn thân Liberty, với chỉ số UV/50 làn da các bạn sẽ được bảo vệ trước những tia UV, tia cực tím gây hại cho da, giúp da luôn trong trạng thái trắng và khỏe. Made in Japan. (Sp dùng cho cả nam và nữ)

►  Với thành phần chiết xuất từ sữa Ong chúa và Ngọc trai thiên nhiên, kem dưỡng trắng toàn thân Liberty giúp cho làn da căng mịn dần lên, đặc biệt kem dưỡng Liberty có mùi rất thơm, dễ chịu, chất kem thấm nhanh vào da, thoải mái và không gây cảm giác nhờn dính.

►  So với các dòng khác như kem dưỡng trắng da của Hàn quốc thì kem dưỡng Liberty Nhật bản sẽ đem lại cho các bạn một làn da trắng mịn ngay, trên da đọng lại một lớp kem phấn mỏng, giúp da trắng đều màu, rất tự nhiên.

►  Ngoài ra, các vết nám, vết thâm do mụn hay vết thâm do muỗi, côn trùng cắn, vết sạm da sẽ mờ dần và làn da sẽ dần trở nên trắng hồng rạng rỡ.

►   Khi sử dụng kem dưỡng toàn thân Liberty, với chỉ số UV/50 làn da các bạn sẽ được bảo vệ trước những tia UV, tia cực tím gây hại cho da, giúp da luôn trong trạng thái trắng và khỏe.

 Công dụng :

►   Kem dưỡng trắng toàn thân Liberty : tinh chất sữa ong chúa làm sáng da kết hợp với chiết xuất ngọc trai, có mùi rất thơm, thấm nhanh vào da, thoải mái và không hề có cảm giác nhờn dính, làn da sẽ căng mịn dần lên.

►  Kem dưỡng trắng toàn thân Liberty : sau khi thoa kem, da sẽ mịn trắng ngay, trên da đọng lại một lớp kem phấn mỏng, giúp da trắng đều màu, rất tự nhiên.

►   Kem dưỡng trắng toàn thân Liberty : khi thoa lên da, các vết nám, vết thâm do mụn ở lưng hay vết thâm do muỗi cắn, vết sạm da sẽ mờ dần và làn da trắng hồng rạng rỡ.

►   Kem dưỡng trắng toàn thân Liberty : chỉ số chống nắng rất cao, UV 50, ngăn ngừa tia UV, tia cực tím.

 

Làm đúng theo hướng dẫn của những nhân viên tư vấn trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm chắc chắn bạn sẽ có làn da trắng hồng và sáng tự nhiên.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan