Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bạc Liêu
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Novipes - Tốt cho tim mạch

0973495526
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:20 | 25/07/2017 | Bạc Liêu

Lượt xem tin

1

Mã tin

27696101

0973495526

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

1. Thành phần: 

·         Cao Natto

·         Ngưu tất

·         Kỷ tử

·         Đan sâm

·         Nhàu

Natto và Nattokinase: Natto – một sản phẩm đậu nành lên men theo phương pháp truyền thống của Nhật Bản có chứa men Nattokinase. Nattokinase có tác dụng phòng ngừa sự hình thành và phá vỡ các cục máu đông. Do đó, việc sử dụng natto có khả năng phòng ngừa và điều trị các bệnh lý tim mạch. Từ hàng nghìn năm nay, nhân dân Nhật đã dùng natto như một loại thực phẩm bổ dưỡng và cũng là một phương thuốc dân gian để phòng và chữa các bệnh tim mạch như đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, thiểu năng tuần hoàn não, tai biến mạch máu não.

Nhàu (Morinda citrifolia): Nhàu được sử dụng làm chất bổ dưỡng, có tác dụng ngăn chặn sốt, chữa các bệnh về mắt, da, nướu răng, họng, đau dạ dày và các chứng táo bón. Tại Việt Nam và các nước Đông Dương nhàu được dùng rất phổ biến để chữa nhức mỏi, đau lưng, tiểu đường, cao huyết áp, suyễn, kinh nguyệt không đều, v.v…

Ngưu tất (Achyranthes bidentatae): Ngưu tất có tác dụng giảm đau, chống viêm, dãn mạch máu, và lợi tiểu. Ngưu tất có rất nhiều công dụng: được dùng dể bổ gan thận, điều trị đau khớp, đau lưng, đau gối, yếu hai chi dưới, rối loạn kinh nguyệt, suy thận, phù thũng, tiểu máu, nặng chân, vàng da, cholesterol máu cao, xơ vữa động mạch, huyết áp cao, nhức đầu, chóng mặt, ù tai, mờ mắt…

Kỷ tử (Lycium sinense): Kỷ tử rất giàu carotene, vitamin B1, B12, vitamin C, các axid amin, các acid béo thiết yếu, sắt, canxi, photpho và các kim loại vi lượng cần thiết cho cơ thể như kẽm, đồng, selen. Rễ Kỷ tử có tác dụng hạ sốt, ổn định đường huyết, hạ huyết áp. Kỷ tử được sử dụng để điều trị sốt kéo dài ở trẻ, ra mồ hôi trộm, tiểu đường, cao huyết áp, chóng mặt, xơ vữa mạch máu và các bệnh lý gan,.

Đan Sâm (Salvia Multiorrhiza): Đan sâm có tác dụng chủ yếu đối với công năng của tim, trừ khử ứ trệ, cải thiện vi tuần hoàn, tăng cường lưu lượng máu lưu thông đến động mạch vành. Đan sâm làm tăng lưu lượng máu qua gan, do đó làm giảm thời gian các độc chất lưu lại trong gan, nhờ vậy làm giảm tổn thương gan do độc chất gây nên. Đan sâm còn bảo vệ thận khỏi các biến chứng của tiểu đường. Đan sâm được dùng điều trị các bệnh tim mạch như tuần hoàn kém, đau thắt ngực do thiểu năng mạch vành, hồi hộp đánh trống ngực, chứng khó ngủ, lở loét, bầm da, rối loạn kinh nguyệt, và đau sau khi sanh.

2. Công dụng:

·         Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các rối loạn do thiểu năng tuần hoàn như: bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy tim, thiểu năng tuần hoàn não, tai biến mạch máu não, viêm tắc động – tĩnh mạch, các biến chứng mạch máu của bệnh lý tiểu đường, xơ vữa mạch máu, suy giảm trí nhớ tuổi già; hỗ trợ ổn định huyết áp.

·         Giúp tăng cường năng lượng và cải thiện tình trạng mỏi mệt ở người bình thường cũng như người bị các bệnh lý tim mạch.

3. Đối tượng sử dụng:

Dùng cho người bị các rối loạn tuần hoàn như: bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy tim, xơ vữa mạch máu, thiểu năng tuần hoàn não, tai biến mạch máu não, cao huyết áp, viêm tắc động – tĩnh mạch; các bệnh nhân tiểu đường có các biến chứng mạch máu.

4. Cách dùng:

Ngày uống 3 lần, mỗi lần 1-3 viên. Uống tốt nhất khi bụng đói, khoảng 30 phút trước bữa ăn.

5. Quy cách:   60 viên nang/ hộp

6. SĐK: 3251/2011/YT-CNTC

7. Bảo quản: Để nơi khô mát, tránh ánh sáng trực tiếp

8. Nhà sản xuất: Công ty TNHH Thiên Niên Kiện

9. Xuất xứ: Việt Nam

Giá bán: 195.000VND/ Hộp

(Giao hàng – thanh toán tại nhà)

Chi tiết xem tại: http://amostore.vn/

Liên hệ: 0973 495 526

Lưu tin
Chia sẻ