Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bắc Ninh
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Đoán tính cách con ngừoi qua đôi mắt cực chuẩn- Ngoại ngữ atlantic

0973825167
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:55 | 16/08/2017 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

4

Mã tin

27828598

Khách vãng lai

0973825167

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chúng ta đều biết đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thông qua đó, ta có thể biết đượctính cách của con người đó là như thế nào. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

 

1. Người có đôi mắt nhỏ

Người sở hữu đôi mắt nhỏ thường có khả năng quan sát rất nhạy bén, suy nghĩ kĩ càng, hành động cẩn thận, luôn có tâm lí tự bảo vệ. Tuy nhiên, nếu mắt quá nhỏ thì phong thái, khí chất sẽ kém hơn.

2. Người có đôi mắt to

Người sở hữu đôi mắt to đa số thường cởi mở, nhiệt tình, có sự nhạy cảm rất mạnh, nhưng cũng mang chút mơ màng, khó đoán trong tính cách. Đồng thời, người này cũng thích thể hiện, thích những gì hoa lệ, đẹp đẽ và rực rỡ, vì vậy tính cách cũng có một chút ham hư vinh. 

3. Người có đôi mắt vừa nhỏ vừa dài

Người có đôi mắt vừa nhỏ vừa dài khá là kiêu ngạo, việc gì cũng quyết định nhanh chóng, trời sinh đã có sự quyết đoán, xử lí việc gì cũng bình tĩnh, suy nghĩ cẩn thận, kĩ càng mới bắt đầu làm. 

4. Người có đôi mắt tròn

Người có đôi mắt tròn tính cách rất thẳng thắn, lạc quan và cũng cực ngây thơ, giỏi thể hiện bản thân, kĩ năng giao tiếp tốt. Họ thích những việc lãng mạn, nhưng lại có ham muốn chiếm hữu mạnh mẽ và mang một chút tâm lí thích lợi dụng, đầu cơ

5. Người có mắt lồi ra

Người có mắt lồi ra thường có tính cách thất thường, vui, buồn, yêu, ghét bất chợt, là kiểu người dám nói dám làm, vì vậy thường làm người khác cảm thấy có chút huênh hoang, không coi ai ra gì, khi làm việc dễ dẫn đến tranh chấp. 

6. Người có hốc mắt lõm xuống

Người với hốc mắt lõm xuống có tính cách khá nhạy cảm, chịu khó làm việc, tâm tình kín đáo, bề ngoài trông vào luôn có vẻ buồn, rất giỏi đoán ý qua lời nói và sắc mặt, thường cảm thấy lòng không yên, việc gì cũng nhẫn nhục chịu đựng

7. Người hay liếc mắt quan sát

Người mà bình thường thích liếc mắt quan sát người khác, tính cách khá là đa nghi, giỏi mưu tính và luôn có tâm lí tự bảo vệ. Nhân tướng học cho rằng “mắt ngay, tâm cũng ngay; mắt lệch, tâm cũng lệch”, cho nên ánh mắt không định, thích liếc quan sát người khác thì cần tự chấn chỉnh lại mình, việc làm mới có thể tốt hơn. 

8. Người có mắt một to một nhỏ

Người có mắt một to một nhỏ, thường có khoảng cách với cha mẹ, tâm lí cũng không cân bằng, đến tuổi trung niên cần đề phòng bị chuyện tình cảm quấy nhiễu để tình cảm vợ chồng được yên ổn.

9. Người có mắt một mí

Người có mắt một mí thường trầm tính vững vàng, bình tĩnh, lí trí, hăng hái mà tỉ mỉ, khó làm việc nhanh lẹ. Họ không dễ biểu đạt những cảm nhận, suy nghĩ nội tâm, nhưng nghị lực kiên cường, không dễ lùi bước, luôn nỗ lực theo đuổi mục tiêu đã đề ra. 

10. Người có mắt hai mí

Người có mắt hai mí khá giàu tình cảm nhưng lại thiếu tính nhẫn nại, thiên về cảm tính, thiếu tư duy lí tính, dễ gặp rắc rối về tình cảm, hay bị ghen ghét đố kị, dễ bị áp lực và buồn phiền về phương diện tình cảm

11. Người có đôi mắt long lanh ngấn nước

Người có đôi mắt long lanh ngấn nước thường đa tình nhưng cũng si tình, vì ánh mắt rất có sức hút nên cuộc đời luôn bị chuyện tình cảm quấy rầy, đặc biệt là các cô gái, cần phải lựa chọn đối tượng kĩ càng, tránh gặp phải người không tốt. 

12. Người có khóe mắt rủ xuống

 

Người có khóe mắt rủ xuống, đa số đều có khả năng quan sát rất tốt, tính cách cẩn thận, luôn suy nghĩ chu đáo mọi việc, hành động nhã nhặn, chừng mực, thái độ ổn định, tương lai sẽ là một trợ tá rất giỏi. 

13. Người có khóe mắt hếch lên

Người có khóe mắt hếch lên thường hành động mau lẹ, có bộ não nhanh nhạy, linh hoạt, xử lí việc rõ ràng, rành mạch, tuy nhiên suy nghĩ, thái độ có chút kiêu ngạo và tự phụ. Họ cũng giỏi nắm bắt thời cơ và phát huy năng lực của bản thân.

14. Người có khóe mắt nhỏ

Người có khóe mắt nhỏ mà đuôi mắt hơi xếch lên (nhân tướng học thường gọi là mắt phượng), họ thường rất giàu tình cảm, rất có duyên và có sức hút với người khác giới, tính cách khá nhạy cảm, hiếu kì, khả năng lĩnh hội cao, trời sinh có con mắt thẩm mĩ, năng lực học tập cũng rất tốt. 

15. Người với mắt có tròng trắng nhiều

Nhân tướng học cho là ở trạng thái bình thường, tròng đen phải nhiều hơn tròng trắng, như vậy tinh thần và cơ thể mới có thể yên ổn. Nếu tròng trắng lộ ra quá nhiều, tròng đen quá ít, vậy thì cuộc đời sẽ gặp phải nhiều điều không tốt, dễ có tranh chấp, nếu là con gái thì đường nhân duyên gặp nhiều trở ngại

16. Người có mắt thượng tam bạch hoặc hạ tam bạch

Người có mắt thượng tam bạch (tròng đen nằm sát phía dưới, phía trên và hai bên mắt đều là tròng trắng) và hạ tam bạch (tròng đen nằm sát phía trên, phía dưới và hai bên mắt đều là tròng trắng) là người có tính cách rõ ràng, quật cường, cứng đầu và lạnh lùng, tâm tư sâu lắng, xử lí việc thiên về sở thích cá nhân. Họ thường bất đồng quan điểm với người khác, cũng không quan tâm cảm nhận của người ta, thường có tác phong xử lí công việc liền mạch, đâu ra đấy và cũng là một người khá thích tranh luận.

THÔNG TIN ĐƯỢC CUNG CẤP BỞI TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ ATLANTIC

ĐÀO TẠO TIẾNG ANH-TRUNG-NHẬT-HÀN GIAO TIẾP

ĐỊA CHỈ: 24 LÝ THÁNH TÔNG- ĐỒNG NGUYÊN-TỪ SƠN-BẮC NINH

ĐT: 02223.745.725/ 02223.745.726

HOTLINE: 0973.825.167

Lưu tin
Chia sẻ