Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Bắc Ninh
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giới thiệu về mộ đá xanh mộ đá khối

0997567896
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:41 | 09/11/2015 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

0

Mã tin

25433263

0997567896

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lăng mộ đá xanh

Đây là sản phẩm được sản xuất nhiều nhất ở làng nghề đá Ninh Vân, với chất liệu đá xanh tự nhiên được khai thác ngay ở địa phương hoặc nhập từ Thanh Hóa.Do đó người ta hay phân biệt mộ đá xanh Thanh Hóa và mộ đá xanh Ninh Bình để chỉ nguồn gốc của đá.

Mộ đá xanh được làm từ những viên đá trạm khắc hoa văn tinh vi sau đó lắp ghép lại với nhau thành một ngôi mộ tổng thể rất đẹp, đậm nét tâm linh cổ kính.

Mộ đá xanh có rất nhiều chủng loại mẫu mã như mộ đôi, mộ công giáo, mộ tam sơn, mộ đao, mộ tháp, mộ tròn, mộ lục lăng, mộ bát giác … Ngoài ra một khu lăng mộ đá xanh được thiết kế trọn gói còn có nhiều hạng mục đá khác như long đình đá, cuốn thư đá, lan can đá …

Mộ đá khối

Một ngôi mộ có thể được làm nguyên từ một khối đá đặc hoặc được ghép từ nhiều khối đá nhỏ lại, tùy theo yêu cầu của khách hàng và giá thành sản phẩm.Mộ đá nguyên khối có giá thường đắt hơn mộ đá ghép khối do phải mua những viên đá liền to lớn có giá thành rất cao.

Làm mộ bằng đá khối yêu cầu phần móng cực kỳ vững chãi vì khối lượng của đá rất nặng (2,7 tấn/m3).Lắp ghép lăng mộ đá thường dùng xe cẩu tự hành hoặc ba lăng xích tùy theo từng địa hình.Việc kiểm tra địa hình trước khi lắp ghép là vô cùng quan trọng.

Lưu tin
Chia sẻ