Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bắc Ninh
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Học tiếng nhật với ưu đãi cực khủng tại Atlantic Từ sơn- đăng kí một khoá tặng một khoá

0973825167
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:49 | 22/06/2017 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

7

Mã tin

27612823

Khách vãng lai

0973825167

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giao tiếp bằng tiếng Nhật là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của các bạn học sinh khi du học tại Nhật. Học tiếng Nhật tốt khi còn ở trong nước chính là hành trang tuyệt vời để bạn bước đến xứ sở mặt trời mọc. Nhưng làm sao để nói được tiếng Nhật thành thạo và chuẩn như người bản xứ thì thật không hề dễ dàng. Cùng ATLANTIC TỪ SƠN tìm hiểu một vài bí kíp rèn cách nghe và phát âm chuẩn nhé!

1/Rèn cách phát âm chuẩn:

Rèn cách phát âm là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định việc nói tiếng Nhật của bạn có hay và chuẩn xác hay không? Phát âm sai chẳng khác gì nói sai chính tả, sẽ làm cho người đối thoại nhầm lẫn hoặc không thể hiểu được nội dung mà bạn đang nói. Phát âm theo thói quen hay theo một số thầy cô dạy không chính xác khiến nhiều bạn nhầm lẫn và phát âm sai.

Để chỉnh lại phần phát âm của mình, các bạn có thể tham khảo phần phát âm được đính kèm các bộ từ điển nổi tiếng hoặc tìm kiếm trên Youtube các video hướng dẫn cách đặt lưỡi, chỉnh môi… một cách trực quan, dễ hiểu, giúp bạn có thể “nói chuẩn tiếng Nhật như người bản ngữ”. Trước mỗi từ mới mà bạn không chắc chắn về cách phát am, hãy kiểm tra cách phát âm trong từ điển, để đảm bảo rằng việc phát âm của bạn là hoàn toàn chính xác và tránh sai sót sau này.

 

/Tự nói chuyện với mình.

Một cản trở khiến trình độ nói tiếng Nhật của teen mãi chẳng thể tiến bộ là do “lười” thực hành. Đa phần lý do là “ngại”, sợ nói không hay, sợ nói nhầm sẽ bị chê cười. Vì ngại nên các bạn thường thu mình, không để cho vốn kiến thức của mình được thể hiện, đến khi cần nói lại thành ra “tậm tịt” mãi chẳng nói được từ nào do phản xạ kém, không thể đối thoại trơn tru được.

Phương án cực hay dành cho những bạn hay “xấu hổ” là nếu bạn không muốn trực tiếp nói chuyện với người khác, tại sao bạn không thử nói chuyện với chính mình nhỉ? Đứng trước gương và tập những đoạn hội thoại xã giao đơn giản. Sau đó thực hành với nhưng chủ đề phức tạp hơn tới khi bạn có thể nói chuyện một cách tự nhiên nhất. Ban đầu, có thể sẽ có một chút ngại ngần khi bạn không quen nói chuyện một mình như vậy, nhưng khi đã bắt nhịp và quen thuộc rồi, chắc chắn bạn sẽ thực sự bất ngờ về sự tiến bộ của mình đó.

 

/Lên kế hoạch học nói.

Bất cứ một công việc nào nếu không có được một kế hoạch tốt sẽ rất khó khan để đi tới mực đích đã đặt ra trước đó, đi tới thành công. Việc học hành cũng vậy, bạn đặt ra một mục tiêu nhưng cứ để thời gian trôi đi và mục tiêu vẫn ở đó, chưa thể thực hiện được do bạn chẳng biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lãng phí thời gian của bạn, hãy lên kế hoạch luyện nói tiếng Nhật ngay từ bây giờ.

Dành một khoảng thời gian nhất định trong ngày để học tiếng Nhật trong vòng 6-12 tháng sẽ tốt hơn là học theo hứng thú hay sở thích, vì điều đó dễ khiến bạn nản chí và bỏ đi làm việc khác. Chăm chỉ cũng là một yếu tố quan trọng, bạn phải rèn luyện rất nhiều nếu thực sự mong muốn có thể nói tiếng Nhật thật chuẩn. Một kế hoạch học đúng đắn sẽ giúp vốn tiếng Nhật của bạn được cải thiện một cách rõ rệt!

 

/Tập hát và xem thật nhiều phim.

Một bí kíp cực hay của các bạn giỏi tiếng Nhật là: Nghe nhạc, hát và xem thật nhiều phim có phụ đề tiếng Nhật.

Nghe và hát theo nhạc sẽ giúp bạn chỉnh phát âm một cách tự nhiên nhất, dễ nhớ nhất. Rủ bạn bè cùng xem một bộ phim đang “hot” vừa là cách xả stress hiệu quả, vừa giúp bạn có thể nạp them cả đống từ vựng, thành ngữ mà thông thường sẽ rất khó để học thuộc long. Tuy nhiên, đừng quá mê phim và nghe nhạc thả ga mà quên mất “công đoạn” thực hành vô cùng quan trọng đấy nhé!

 

THÔNG TIN ĐƯỢC CUNG CẤP BỞI TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ ATLANTIC TỪ SƠN

ĐÀO TẠO ANH-TRUNG-NHẬT-HÀN GIAO TIẾP

ĐỊA CHỈ: 24 LÝ THÁNH TÔNG,ĐỒNG NGUYÊN ,TỪ SƠN,BẮC NINH

ĐIỆN THOẠI: 02223.745.725/ 02223.745.726/ 02223.745.724

HOTLINE: 0973.825.167

LIÊN HỆ TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN ( TỪ 7:30 :21:30)

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI CỰC HOT TRONG THÁNG 5

TƯNG BỪNG CHÀO HÈ: ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 40% HỌC PHÍ

NHANH TAY ĐĂNG KÍ- SỐ LƯỢNG CÓ HẠN

 

Lưu tin
Chia sẻ