Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Bắc Ninh
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khóa cửa vân tay ADEL , khóa thẻ từ ADEL, khóa Số ADEL

0904514786
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:22 | 16/03/2015 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

108

Mã tin

19545055

0904514786

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Công ty TM và DV Sao Việt – Thế Giới Vân Tay Xin trân trọng giới thiệu với quý khách hàng sản phẩm công nghệ sử dụng vân tay.

Khi sử dụng khóa vân tay, khách hàng sẽ yên tâm với dịch vụ lắp đặt và bảo hành của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty.

Khi sử dụng sản phẩm, khách hàng thường đặt ra nhứng câu hỏi như sau

1. Khóa vân tay có bền như khóa cơ thông thường không?

Khóa vân tay là nâng cấp từ khóa cơ với chức năng phức tạp vào chắc chắn hơn khóa cơ. Khóa vân tay được chế tạo thông thường có ít nhất 2 cách mở cửa là bằng vân tay và bằng chìa khóa. Người sử dụng lo lắng về độ bền của sản phẩm thực tế là lo lắng về độ bền của việc mở khóa bằng vân tay mà quên mất độ bền của khóa chính là việc sử dụng bao lâu thì khóa sẽ hỏng không thể nào mở được cửa.

Với câu hỏi khóa vân tay dùng bao lâu thì sẽ không mở được cửa khi so sánh với khóa cơ thì câu trả lời sẽ là khi nào bộ cơ của khóa vân tay hỏng thì khóa vân tay mới hỏng bởi vì khóa vân tay có bộ cơ chắc chắn hơn khóa cơ thông thường và cũng có thể dùng chìa khóa để mở cửa như một khóa cơ thông thường.

2. Làm thế nào để có thể nhờ người khác mở cửa lấy giúp vài thứ ở trong nhà?

Các khóa vân tay đều tích hợp chế độ mật mã, cung cấp mật mã này cho người cần sử dụng. Sau đó, có thể thay thế, hủy mật mã này đi.

3. Nếu trời mưa mà tay bị ướt thì có mở được khóa không?

Khi đi ngoài trời mưa, chỉ cần lau tay khô là mở được khóa. Không nên để tay còn dính nước khi mở khóa.

4. Những cửa nào lắp được khóa vân tay?

Tại thị trường Việt Nam, khóa vân tay có thể lắp được trên cửa gỗ, cửa thép chống trộm, cửa chống cháy…. Các loại cửa này đều phải tuân theo một tiêu chuẩn tối thiểu để lắp đặt như độ dầy của cửa phải từ 38mm trở lên, độ rộng của cửa từ 85mm trở lên.

5. Thay pin có khó không?

Thay pin rất đơn giản, chỉ cần dùng tô-vít tháo nắp đậy là thấy được chỗ lắp pin. Thay 4 viên pin tiểu AA và đậy nắp lại vặn vít vào là xong.

6. Nếu vân tay có trục trặc không mở được khóa thì sao?

Vân tay trục trặc không mở được cửa có nhiều lý do. Tuy nhiên, thông thường với khóa vân tay luôn có thêm chế độ mật mã. Vì vậy, trong những trường hợp này thì giải pháp đầu tiên là dùng mật mã mở cửa.

7. Chức năng báo động của khóa là thế nào?

Chức năng báo động của khóa được thiết kế để cảnh báo người sử dụng trong những trường hợp cửa đóng chưa hết hoặc cửa bị kẻ gian cậy. Khi chế độ báo động được kích hoạt, khóa sẽ phát ra tiếng kêu chói tai để cảnh báo, nhắc nhở.

8. Ở văn phòng thì nên lắp khóa nào? Cửa nhà riêng thì nên lắp khóa vân tay loại nào?

Khóa vân tay chia làm 2 loại chính: loại 5 chốt theo tiêu chuẩn G5 của Châu Âu và loại 1 chốt. Loại 5 chốt được thiết kế với độ an toàn cao phù hợp với các loại cửa chính ra vào. Loại 1 chốt ngang được thiết kế để lắp cho các loại cửa thông phòng tại nhà riêng hoặc tại các văn phòng, công sở.

Tất cả những thông tin về sản phẩm khách hàng có thể gọi điện trực tiếp theo số điện thoại 0948.668.604 ( Mr . Hiệu  ) để được tư vấn một cách cụ thê

Hay có thể truy cập vào website : Http://adellock.info để được biết về sản phâm

Chúng tôi hy vọng sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Sự thuận tiện và an toàn cho khách hàng là sự thành công của chúng tôi !

 

Xin trân thành cám ơn !

 

 

Lưu tin
Chia sẻ