Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bắc Ninh
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Lý do khiến việc học tiếng Nhật căn bản bị trì hoãn

0973825167
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:38 | 07/05/2017 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

4

Mã tin

27492330

Khách vãng lai

0973825167

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Kế hoạch tự học tiếng Nhật căn bản thiếu chi tiết, rõ ràng

Một bản kế hoạch hoàn hảo là kim chỉ nam cho mọi hành động của bạn, việc học tiếng Nhật cũng vậy. Nếu bạn cảm thấy hiệu quả học tập không được như mong đợi, thì việc đầu tiên chính là xem lại ngay bản kế hoạch của mình. Để chỉnh sửa lại bản kế hoạch cho chuẩn và đúng, bạn có thể dựa theo nguyên tắc SMART khi lập kế hoạch, có nghĩa là cụ thể, có thể đo lường, có khả năng thực hiện, có tính thực tế và khoảng thời gian nhất định.

Luôn trì hoãn công việc từ ngày này sang ngày khác

Đây là một trong những lý do “kinh điển” khiến việc tự học tiếng Nhật căn bản của bạn thất bại. Thay vì chăm chỉ hoàn thành đống bài tập tiếng Nhật và trau dồi kiến thức mới thì các bạn lại dành thời gian để lướt web, ngồi đọc tin tức hay hoàn thành nốt mấy việc của ngày hôm qua. Và việc học lại bị trì hoãn từ ngày này sang ngày khác và kiến thức của bạn cũng dần trôi tuột theo thời gian.

Dồn nhiều bài tập để học trong cùng một lúc

Trái ngược với lý do ở trên, bạn không hề bỏ bê việc học mà ngược lại vô cùng tích cực. Thế nhưng, kết quả học tập của bạn cũng vẫn chưa thể tiến bộ nhanh chóng được vì không biết cách phân bổ thời gian học hợp lý. Thay vì học chút ít một mỗi ngày, bạn lại dồn đống kiến thức lại để học trong một thời gian ngắn, sau đó nản và bắt đầu bỏ lại tất cả. Hãy nhớ rằng có tinh thần học là tốt, nhưng chúng ta không thể nào tập trung làm được nhiều việc trong cùng một lúc. Giống như câu ngạn ngữ “Dục tốc bất đạt”, bạn cần phải có một kế hoạch cụ thể và thực hiện từng bước một.

Không vượt qua được sự lười của bản thân

Có hàng vạn lý do khiến bạn luôn trì hoãn việc học của chính mình. Thế nhưng chung quy lại do là sự lười của bản thân. Bạn không hề có hứng thú trong học tập mà coi đó nhưng một công việc mang tính ép buộc để phục vụ cho những mục đích khác của mình. Hơn nữa chúng ta thường quen với việc học thụ động trên trường lớp, có thầy cô hướng dẫn. Tự học tiếng Nhật tại nhà không có người kiểm tra và thúc giục bạn học, cũng không có bạn bè để ganh đua, vì vậy mà bạn thường cảm thấy nản và không có động lực để học bài. Bên cạnh đó, tính lười được dịp phát huy tác dụng và cản trở việc học của bản thân. Nếu bạn muốn học giỏi, hãy chiến thắng chính mình trước bạn nhé.

Điện thoại : 02223.745.724 - 02223.745.725 - 02223.745.726.
Hotline: 0973.825.167

Lưu tin
Chia sẻ