Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bắc Ninh
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Những điều cần biết khi cho con học tiếng anh tại trung tâm ngoại ngữ Atlantic TỪ Sơn

0973825167
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:51 | 24/04/2017 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

2

Mã tin

27462601

Khách vãng lai

0973825167

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những điều cần biết khi cho trẻ học tiếng Anh_ Atlantic từ sơn
:) Học chuẩn ngay từ đầu
Theo các chuyên gia phát triển ngôn ngữ (Vugotsky, Gombert…), trẻ nên được tiếp xúc và học tiếng Anh sớm bởi đó là lúc trẻ có thể tiếp nhận các ngôn ngữ mới để học phát âm như tiếng mẹ đẻ, và sớm ở đây có nghĩa là trước 7 tuổi. Tuy nhiên, trẻ cần được bắt đầu với một phát âm thật chuẩn. Phát âm ban đầu sẽ ảnh hưởng tới phát âm của trẻ sau này. Dù không đến trường thường xuyên và không nhớ từ nhưng sau này học lại, các cháu vẫn có thể phát âm được chuẩn.
:) Kết hợp cho xem băng đĩa và những hình ảnh có màu sắc sinh động
Động lực học là điều vô cùng quan trọng với bất cứ người học nào, đặc biệt là trẻ em. Khả năng phát triển ngôn ngữ tốt cộng với một chút động lực là điều kiện cho trẻ học một cách chủ động và thích thú. Nhiều trẻ có điều kiện học các trường quốc tế hoặc các trung tâm tiếng Anh có người nước ngoài giảng dạy đã vô cùng thích thú với các bài hát tiếng Anh. Chị Minh, một giáo viên có con nhỏ học tiếng Anh cũng chia sẻ: “ Hồi đầu mình cho con đi học tiếng Anh cũng chỉ là vui thôi, tiếng Anh không dùng nhiều cũng nhanh mai một lắm. Mình biết nhiều bạn từng đi du học ở nước ngoài về, sau một thời gian không dùng cũng quên sạch luôn. Vì thế nên mình đã quyết định để nhỏ nhà mình theo học đều. Học ngoại ngữ cần nhất là sự yêu thích và môi trường thú vị, khiến cho con thấy vui, học mà như chơi. Nhỏ nhà mình có 4 tuổi thôi nhưng cũng nhớ được tới 100 từ tiếng Anh, có thể nói nhiều câu đơn giản. Bản thân mình thì hay kể thêm các từ tiếng Anh, lồng vào các câu chuyện như câu: Nàng Bạch Tuyết bị lạc trong rừng khóc và gọi “Help me”; hay chỉ cho con đồ vật và gọi tên bắng tiếng Anh.”
:) Nên cho con tiếp xúc với người bản xứ
Nhiều bố mẹ lo việc cho con học tiếng Anh trẻ em sớm sẽ khiến trẻ không thể nói tiếng Việt tốt. Các bố mẹ không phải lo lắng nữa nhé! Khi bé được tiếp xúc với tiếng Anh sớm thì hoàn toàn tốt cho hệ ngôn ngữ của các con, giúp các con thuận lợi hơn rất nhiều cho việc sử dụng và học tập tiếng Anh về sau và không hề ảnh hưởng gì tới việc phát triển ngôn ngữ ” mẹ đẻ”. Mặt khác việc học hai ngôn ngữ một lúc còn giúp tăng cường khả năng tư duy ở trẻ, giúp linh hoạt hơn, năng động hơn.
Tiếp xúc với người bản xứ giúp trẻ nhận biết, làm quen với ngôn ngữ chuẩn ngay từ đầu. Trẻ sẽ không còn bỡ ngỡ mà tỏ ra tò mò, thích thú. Trẻ nhỏ rất thích bắt chước và bắt chước rất nhanh, khả năng ghi nhớ cũng rất tốt. Dường như đó là thú vui của hầu hết các trẻ. Do đó, học tiếng Anh đúng thời điểm là điều kiện quan trọng giúp trẻ sớm sở hữu ngôn ngữ thứ hai.

TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ ATLANTIC TỪ SƠN

ĐÀO TẠO ANH-TRUNG-NHẬT-HÀN

ĐỊA CHỈ: ĐƯỜNG 295,LÔ SỐ 24 LÝ THÁNH TÔNG-ĐỒNG NGUYÊN-TỪ SƠN-BẮC NINH

ĐT: 02223.745.725/ 02223.745.726

THỜI GIAN LÀM VIỆC TỪ 7:30 SÁNG -21:30 TỐI TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN

Lưu tin
Chia sẻ