Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Bắc Ninh
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Sản xuất và phân phối đồ gia dụng, dụng cụ nhà bếp

0888367559
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:08 | 10/07/2017 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

14

Mã tin

27647285

0888367559

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin



Kính Thưa Quý khách hàng/Quý đối tác của AKARUKU

          AKARUKU được thành lập năm 1985 với tham vọng trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam về ngành hàng GIA DỤNG, DỤNG CỤ NHÀ BẾP. Với bề dày hơn 30 năm phát triển, AKARUKU luôn tâm niệm sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cho thị trường. Thấu hiểu nhu cầu của Khách hàng, phát triển những nhu cầu đó thành những sản phẩm thực thụ mang giá trị sử dụng cao là cách chúng tôi chọn để thể hiện lòng tri ân sâu sắc của mình đến với Quý khách hàng.

          Để thích ứng và hoạt động tốt trong môi trường kinh doanh ngày càng biến đổi nhanh và cạnh tranh gay gắt, Công ty chúng tôi luôn đặt các tiêu chí như chất lượng sản phẩm, uy tín kinh doanh, chu toàn dịch vụ làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động của mình. Những tiêu chí này đã và đang tạo nên một THƯƠNG HIỆU AKARUKU bền vững và thành công như ngày hôm nay.

          Chúng tôi – những nhân viên của AKARUKU sẽ luôn nỗ lực làm việc hết mình để mang đến những sản phẩm ngày càng tốt hơn, đáp ứng được lòng tin và sự mong đợi của người tiêu dùng và các đối tác.

          AKARUKU xin chân thành cảm ơn sự hợp tác, chia sẻ, góp ý của Quý khách hàng, Quý đối tác, đặc biệt là những cá nhân – tổ chức đã và đang làm việc, hợp tác cùng chúng tôi trong suốt chặng đường phát triển của AKARUKU.

Kính chúc quý vị khách hàng, quý đối tác sức khỏe và thành công!

 

Lưu tin
Chia sẻ