Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bắc Ninh
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm nhà phân phối sơn

0982679658
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:58 | 11/11/2014 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

1

Mã tin

23864193

0982679658

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Tìm nhà phân phối sơn

1 Tìm nhà phân phối sơn

2 Tìm nhà phân phối sơn

3 Tìm nhà phân phối sơn

Sơn Á châu Việt Nam  công ty tiên phong trong ngành sản xuất sơn và chất phủ hàng đầu thế giới và lành sản xuất chính cho các loại hóa chất đặc biệt. Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp cho người tiêu dùng trên toàn thế giới những sản phẩm tiên tiến và luôn nỗ lực kiến tạo các giải pháp bền vững để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Danh mục sản phẩm của sơn Á Châu VN bao gồm các thương hiệu nổi tiếng như LUCKY Paint, MAXYLUCKY, SUPE,  ….. với tiêu chí xuyên suốt là phát triển bền vững, hướng tới các dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, phục vụ tốt nhất nhu cầu của con người.

     Riêng trong lĩnh vực sơn trang trí, công ty CP sơn Á ChâuViệt Nam đã liên tục phát triển mạnh trong các năm qua và vươn lên trở thành một trong những công ty sơn đi đầu trong ngành công nghiệp sơn trang trí trong nước. Hai dòng sản phẩm LUCKY Paint và Maxylucky luôn được nhắc đến như đỉnh cao trong phân khúc mà Sơn Á Châu đang cạnh tranh. LUCKY Paint và Maxylucky cũng là những sản phẩm đầu tiên trên thị trường sơn Việt Nam đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về sơn tường, được chứng nhận bởi Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST3), là tổ chức khoa học công nghệ thuộc Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng - Bộ Khoa Học Và Công Nghệ Việt Nam.

Về dòng sản phẩm cao cấp LUCKY Paint đang được tiêu thụ rộng rãi trên thị trường Việt Nam.Với dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Hoa Kỳ, hoàn toàn tự động từ khâu nạp nguyên liệu khép kín cho đến khâu đóng gói sản phẩm, sử dụng công nghệ Clourlock tiên tiến các phân tử màu có liên kết hóa học siêu bền không bị phân hủy bởi tia UV – Cho màu sắc phong phú đa dạng và bền đẹp trong nhiều năm. Sử dụng công nghệ nghiền lọc 2 lần cho độ mịn dưới 13 micromet – cho bề mặt sơn nhẵn mịn với độ phủ cao, lau chùi hiệu quả, đồng thời LUCKY Paint cũng đưa scông nghệ NANO và ứng dụng Mycrosphere vào công nghệ sơn trang trí – công nghệ sử dụng các phân tử cách nhiệt nhằm chống lại sự gia tăng nhiệt độ bất thường của môi trường ( Một phát minh của NaSA – Hoa Kỳ)

Về nguyên liệu sản xuất.Công ty áp dụng nghiêm ngặt nguyên tắc về kiểm tra đầu vào, hầu hết nguyên liệu sản xuất của công ty được sử dụng từ các tập đoàn hóa chất nổi tiếng trên thế giới như DUPOND, ROHM & HASS , DOW CHEMICAL của Mỹ, NUPLEX của Australia,CRAY VALLEY của Malaysia….

  Sản phẩm của LUCKY Paint đã được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất và đã được hoàn toàn nhiệt đới hóa phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Miền nhiệt đới như Việt Nam. Với đội ngũ cán bộ kỹ sư công nhân lành nghề, được đào tạo chính quy bài bản hợp tác chặt chẽ với các nhà khoa họ chàng đầu thế giới. Vì thế sản phẩm sơn LUCKY Paint luôn tự tin đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của người  tiêu dùng Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung, LUCKY Paint Luôn cam kết chất lượng đi liền với sự phát triển bền vững của sơn Á CHÂU VN.
  Hiện tại HANG SƠN Á CHÂU đang có chủ trương hợp tác kinh doanh với các cá nhân tổ chức trên toàn quốc để phát triển hơn nữa hệ thống phân phối của nhãn hàng LUCKY paint. Vậy cá nhân tổ chức nào có nhã ý hãy liên hệ tới chúng tôi:

Bạn đang quan tâm tới một hang sơn với các tiêu chí

-       Chất lượng cao và ổn định

-       Công nghệ tiên tiến với nhiều dòng sơn thế hệ mới

-       Giá thành rất hợp lý phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng việt Nam

-       Lợi nhuận rất tốt đảm bảo cho nhà phân phối hay đại lý của bạn

-       Một sản phẩm có thể gắn liền với nghiệp kinh doanh của bạn suốt đời.

Bạn đang quan tâm tới sản phẩm sơn tường với các tiêu chí:

-       Độ phủ cao

-       Khả năng chống thấm đặc biệt

-       Khả năng chống hiện tượng kiềm hóa xâm thực từ trong tường xâm thực ra màng sơn màu

-       Khả năng lau chùi các vết bẩn khó tính nhất chẳng hạn như vết dầu máy

-       Khả năng chống rêu mốc bám trên mặt tường của khí hậu nóng ẩm Việt Nam

-       Khả năng giảm nhiệt độ cho ngôi nhà của bạn vào mùa hè nóng bức, giữ nhiệt vào mùa đông lạnh lẽo.

-       Khả năng che lấp các khe nứt nhỏ một các tuyệt đối.

Một sản phẩm đáp ứng được tất cả các tiêu chí trên của bạn chỉ có thể là sản phẩm sơn và chống thấm của HÃNG SƠN Á CHÂU.

HÃY LIÊN HỆ TỚI CHÚNG TÔI ĐỂ CÁC BẠN CÓ THỂ DC ĐÁP ỨNG TỐT NHẤT, DÙ BẠN ĐANG CÓ NHU CẦU LÀM ĐẠI LÝ, NHÀ PHÂN PHỐI HAY SƠN SỬA LẠI TỔ ẤM CỦA BẠN

CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN Á CHÂU VIỆT NAM
Địa chỉ: số 10 /987 Đường Ngô Gia Tự - Đức Giang - Long Biên - Hà Nội
Điện thoại: 0438 717 848  HOTLINE: 0438 717 848
Văn phòng giao dịch: Số 34 T4 - Kim Quan - P.Việt Hưng - Quận. Long Biên - Hà Nội



4 Tìm nhà phân phối sơn

5 Tìm nhà phân phối sơn

6 Tìm nhà phân phối sơn

7 Tìm nhà phân phối sơn


 




Lưu tin
Chia sẻ