Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bắc Ninh
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tinh bột nghệ vàng tinh bột nghệ đen

0977655260
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:21 | 18/10/2012 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

43

Mã tin

19080185

0977655260

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

GIỚI THIỆU

 

Nghệ tươi thực sự khó ăn đối với rất nhiều người. Bột nghệ (tức nghệ rửa sạch, cắt nhỏ, phơi khô rồi nghiền mịn) cũng vẫn khó hấp thụ mà vẫn có thể tồn tại nhiều nguy cơ cho đường tiêu hóa. Vậy cách tốt nhất để có thể hấp thụ hết những hoạt chất có lợi từ nghệ mà không gặp khó khăn khi sử dụng, ngày nay chúng ta có thể
sử dụng tinh bột nghệ.

Điểm khác biệt giữa tinh bột nghệ với bột nghệ đơn thuần ở chỗ: Để có được tinh bột nghệ, cần phải rửa sạch và gọt hết vỏ nghệ. Đặc biệt là công đoạn chắt lọc dầu và các chất không cần thiết, các chất bã có trong nghệ. Sản phẩm cuối cùng là nghệ mịn, có khả năng hấp thụ cao và đặc biệt dễ uống hơn rất nhiều so với bột nghệ và nghệ tươi.

Trong nghệ có chứa hoạt chất chính là Curcumin.

Nhiều công trình nghiên cứu thử nghiệm ở các nước trên thế giới đã khẳng định từ lâu rằng hoạt chất Curcumin có tác dụng huỷ diệt tế bào ung thư vào loại mạnh. Tại Mỹ, Đài Loan, người ta đã tiến hành thử lâm sàng dùng Curcumin điều trị ung thư và kết luận: Curcumin có thể kìm hãm sự phát tác của tế bào ung thư da, dạ dày, ruột, vòm họng, dạ con, bàng quang. Curcumin còn là chất bổ cho dạ dày, ruột, gan, mật, lọc máu, làm sạch máu, điều trị vết thương, chống viêm khớp, dị ứng, nấm, chống vi khuẩn có hiệu lực.

Trong curcumin có chất chống ung thư, chống ôxi hóa, chống viêm khớp, chống thoái hóa, chống thiếu máu cục bộ và kháng viêm
Khả năng chống ung thư do Curcumin làm vô hiệu hóa tế bào ung thư và ngăn chặn hình thành các tế bào ung thư mới mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào lành tính bên cạnh

Cách dùng:

- Lấy 1-2 thìa cafe ( 5-10g ) hòa tan vào một cốc khoảng 100ml nước lọc.
- Mỗi ngày uống 2 lần trước hoặc sau bữa ăn. Dùng trong vòng từ 4 tháng đến 6 tháng.

NHỮNG CHỈ ĐỊNH ĐẶC BIỆT :

- Những người mới, sau sinh nở nên dùng tinh nghệ hàng ngày, chỉ cần hòa 1 thìa với nước lọc hay mật ong, uống ngày 2 lần, giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe và nhan sắc, tránh hậu sản và nên trộn với nước tinh khiết đắp mặt tránh nám da, và sẹo nếu sinh mổ.
- Các chị em phụ nữ có thể trộn tinh bột nghệ với sữa tươi để đắp mặt mỗi ngày 10' để có 1 làn da trắng hồng rạng rỡ.
- Đối với những người bị tổn thương da do mụn bọc có thể trong uống (với mật ong, mỗi ngày 1 thìa) ngoài đắp mặt nạ vào các buổi tối, hiệu quả có thể nhận thấy rõ rệt.
- Đối với các em thiếu nhi, tinh nghệ làm giảm thiểu khả năng đau bụng, rối loạn tiêu hóa, trầy xước da mặt do nghịch ngợm mà để lại sẹo.

Giá bán: 80.000/lạng

Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội, còn ở ngoại thành hoặc ở các tỉnh khác mình sẽ vận chuyển bằng đường bưu điện hoặc gửi qua xe khách. Phí vận chuyển tùy khoảng cách.

Liên hệ: tinhbotnghe.na@gmail.com

Đt: 0977 655 260

 

 

 

Lưu tin
Chia sẻ