Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bắc Ninh
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trung Tâm Tri Thức Việt Tuyển Sinh

01663723878
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:00 | 03/09/2015 | Bắc Ninh

Lượt xem tin

0

Mã tin

25162024

01663723878

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày 10/8/2015 Tổ chức Khảo thí, kiểm định chất lượng IIG Việt Nam, đơn vị duy nhất tại Việt Nam tổ chức các kì thi ngoại ngữ TOEIC, TOEFL, TFI, JPT…chính thức kí kết hợp tác với Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Tri Thức Việt tổ chức độc quyền các kì thi, chương trình giảng dạy, ôn luyện thi TOEIC trên địa bàn Bắc Ninh. Theo như phát biểu của 2 bên: ” Bắc Ninh là thị trường có nhu cầu cao về TOEIC, đặc biệt nhiều tập đoàn lớn trên địa bàn như Samsung, Cannon, Foxcom, Microsoflt…hàng năm tổ chức các kì thi TOEIC để đánh giá năng lực nhân viên. Mặt khác Tri Thức Việt là trung tâm uy tín, hoạt động có quy mô lớn, gây được tiếng vang trên địa bàn Bắc Ninh trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo ngắn hạn. Từ đó đã thúc đẩy sự hợp tác giữa IIG và Tri Thức Việt nhằm tạo điều kiện cho cán bộ công nhân viên trên địa bàn Bắc Ninh ôn luyện, thi TOEIC được thuận lợi, tiết kiệm chi phí đi lại, giảm thiểu tối đa các thủ tục, chi phí liên quan trong quá trình học và thi TOEIC.”

Tình đến thời điểm này, IIG Việt Nam đã chuyển giao hoàn tất toàn bộ quy trình ôn luyện thi, tổ chức thi TOEIC cho Tri Thức Việt. Do vậy cán bộ công nhân viên trên địa bàn Bắc Ninh có nhu cầu thi TOEIC có thể đến trực tiếp Tri Thức Việt nộp hồ sơ đăng ký thi TOEIC, hoặc tham gia các khóa học ôn luyện thi TOEIC cũng giống như tại IIG Việt Nam – 75 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, TP.Hà Nội.

Chiến lược hợp tác giai đoạn đầu giữa IIG và Tri Thức Việt: Hai bên thống nhất đưa chương trình Dạy và học tiếng Anh theo chuẩn quốc tế của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) – EDO vào nội dung giảng dạy.” Xuất phát từ những mô hình thành công trên thế giới và tại Việt Nam (như Đại học Hà Nội, ĐH Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, ĐH Thái Nguyên…), Tri Thức Việt đã xây dựng và triển khai chương trình đào tạo, giải pháp dạy và học tích hợp chương trình EDO nhằm kết hợp giữa phương pháp đào tạo đào tạo trực tuyến và trực tiếp tạo cho người học vừa chủ động học, làm chủ tiếng Anh dễ dàng, tự nhiên, tự tin. Sử dụng EDO, giảng viên của Tri Thức Việt có thể đa dạng hóa các hoạt động giảng dạy của mình, từ đó giúp học viên phát triển một cách toàn diện các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết. Chính vì vậy, Tri Thức Việt cam kết đầu ra cho học viên: “TOEIC 500 – 800 điểm trong thời gian từ 3 – 6 tháng”. Để đạt được mục tiêu này, IIG Việt Nam cũng cam kết sẽ hỗ trợ tối đa Tri Thức Việt trong hoạt động giảng dạy tích hợp EDO, cũng như hỗ trợ những học viên tại Bắc Ninh sử dụng EDO một cách hợp lý và đạt được hiệu quả tối đã như mong muốn.

Lưu tin
Chia sẻ