Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Định
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

BIO SYSTEMS L2100CHV vi sinh khử mùi ,phân hủy chất thải và kiểm soát côn trùng

0978704486
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:18 | 09/06/2016 | Bình Định

Lượt xem tin

1

Mã tin

26139652

Khách vãng lai

0978704486

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & KỸ THUẬT HUY PHÚ  

ĐD MT: 42 Trương Vĩnh Ký – Quy Nhơn – Bình Định             

Hotline: 09727.55155 -0978704486

Email: huyphugroup@gmail.com – Web: http://huyphugroup.com.vn

 
   

 

 

 

BIO – SYSTEMS L2100CHV

VI SINH KHỬ MÙI, PHÂN HỦY CHẤT THẢI VÀ KIỂM SOÁT CÔN TRÙNG

1. MÔ TẢ

L2100CHV là một sự kết hợp đặc biệt các chủng loại vi khuẩn đặc trưng đã được tìm tòi trong tự nhiên với sự nghiên cứu, ứng dụng các tiến bộ trong công nghệ sinh học ở các phòng thí nghiệm hàng đầu của Mỹ để kiểm soát các loại côn trùng và khử mùi hôi khó chịu từ các khu vực như: rác thải từ bãi chốn lấp, từ quá trình ủ phân compost, từ thùng rác, xe rác, trạm trung chuyển, nông trại chăn nuôi, xưởng thuộc da, nhà vệ sinh,…

 

 

 

L2100CHV có hiệu quả đặc biệt trong việc làm giảm và triệt tiêu hoàn toàn các mùi khó chịu như: Amonia-NH3, H2S (trứng thối), và những mùi khí gây hôi thối khác. Những mùi hôi này không chỉ gây nhiều sự phàn nàn từ phía người dân mà còn gây ảnh hưởng trực tiếp nghiêm trọng đến sức khỏe của cộng đồng.

Bảng 1 : Các thành phần hóa chất trong phân tử mùi

Hóa chất

Ví dụ

Mùi hôi điển hình

Sulfides and mercaptans

H2S, methyl mercaptan

Mùi trứng thối, mùi rau thối

Amnies

Ammoniac, ethylamine, cadaverine

Ammoniac, mùi thịt ôi, mùi cá thối

Acid béo hoạt hóa

Acid butyric, acid veleric

Mùi ôi và mùi mồ hôi

Aldehydes và ketones

Formalin, acetone

Mùi ôi của trái cây

    L2100CHV

 

            

 
 

Chất hữu cơ chưa phân hủy ----------------®       CO­2     +    H2O

(Các phân tử gây mùi)               VSV                  (Không mùi)

 

 

 

 

 

 

Theo phương pháp truyền thống, để khử mùi hôi người ta thuờng sử dụng các mùi hương khác nhau hoặc sử dụng các phương pháp khử mùi khác như dùng hoạt chất, enzyme để xử lý tại các khu vực có mùi hôi. Những phương pháp trên chỉ là biện pháp tạm thời, chỉ có thể dùng để xử lý mùi hôi trên bề mặt hoặc giảm mùi hôi trong chốc lát. Như vậy, mùi hôi vẫn tồn tại như ban đầu chưa xử lý.

L2100CHV đóng một vai trò không chỉ làm mặt nạ ngăn mùi mùi hôi bằng mùi hương trong bản thân sản phẩm, mà còn có tác dụng khử tất cả mùi hôi và loại chúng từ các nguồn phát sinh. Qúa trình khử mùi của L2100CHV theo 2 phương pháp: thứ nhất L2100CHV sẽ đóng vai trò ngăn chặn mùi tiếp xúc với mũi làm giảm tính bay hơi của các phân tử gây mùi; Thứ hai, L2100CHV với các vi sinh đã được chọn lọc, sẽ trung hòa các phân tử gây mùi hôi, như vậy sẽ làm giảm số lượng các phân tử gây mùi, loại bỏ chúng và biến đổi mùi hôi thành những tế bào vi sinh, khí CO2 và nước.

Dưới tác động của các vi sinh vật và enzymes có trong chế phẩm vi sinh L2100CHV, các dung môi hữu cơ chưa phân hủy, các chất hữu cơ chưa phân hủy, là nguyên nhân gây ra mùi hôi sẽ bị triệt tiêu hoàn toàn dựa trên cơ chế sinh học, đặc biệt là không gây độc hại cho môi trường, có tác dụng xử lý cho hiện tại và lâu dài.

Như vậy, L2100CHV không chỉ làm mặt nạ ngăn mùi hôi đơn thuần mà còn loại trừ mùi từ nguồn phát sinh; vì vậy, hiệu quả khử mùi của L2100CHV giữ được lâu hơn các sản phẩm cạnh tranh khác trên thị trường.

Bảng 2 : Hiệu quả xử lý của L2100CHV đối với các hợp chất gây mùi

Hợp chất

Lọai hợp chất

Độ khử mùi hôi

Hydro Sulfide

Sulfide

92 %

Ammonia

Ammonia

46 %

Dimethyl amine

Amine

29 %

Trimethyl amine

Amine

49 %

 

 

Như chúng ta đã biết, các hợp chất gây mùi thường được tạo ra trong quá trình phân hủy chất thải bởi các vi sinh vật có trong tự nhiên của hệ thống. Tuy nhiên, tiếp theo đó, các vi khuẩn tự nhiên trong hệ thống này không thể tiếp tục phân hủy và triệt tiêu các hợp chất gây mùi nữa do tính chất rất độc của các hợp chất này. Cụ thể, ngay cả với nồng độ rất thấp của khí H2S sinh ra trong hệ thống trong quá trình phân hủy chất thải cũng đã có thể triệt tiêu khả năng vận động và phát triển của các vi khuẩn có trong hệ thống và kết quả là làm tăng sinh khối rất chậm và làm giảm tính năng động của quần thể vi sinh trong hệ thống, hay nói cách khác, các vi sinh tồn tại trong hệ thống không còn khỏe nữa và khả năng phân hủy chất thải cũng như phân hủy mùi cũng yếu dần đi và hầu như vi sinh không còn tác dụng xử lý. Khi nồng độ của khí H2S sinh ra khá cao, thậm chí còn có thể làm giảm họat tính của các vi khuẩn tới mức gần bằng 0.

Ngược lại, hệ vi sinh vật trong L2100CHV có thể dùng những hợp chất gây mùi độc hại đó trong quy trình trao đổi chất của chúng. Trong quá trình phân hủy chất thải, khí H2S được sinh ra có thể bị oxi hóa bởi L2100CHV để tạo ra phân tử lưu hùynh đơn giản (S2-) mà sau đó S2- này sẽ lưu trữ lại trong cấu trúc tế bào của vi khuẩn.  Ngòai ra, L2100CHV cũng có thể khử được ammonia (NH3) thông qua hoạt động khử Nitơ. Việc khử mùi hay khử những chất độc hại của L2100CHV sẽ làm giảm độc tính trong hệ thống, thay thế những vi sinh vật yếu và giúp tạo ra một sinh khối mới theo hướng một cộng đồng khỏe mạnh và tốt hơn.

 

Ngoài ra, L2100CHV có thể làm tăng nhanh hơn quá trình tiêu hủy của chất béo, dầu thực vật và mỡ (fats, oils and greases – FOG) bằng cách tạo ra chất trung gian như acid béo và glycerin. Các chất trung gian này sẽ được các vi sinh tự nhiên trong hệ thống chuyển hóa nhanh hơn.

Hơn nữa, mùi và côn trùng như: sâu bọ hay ruồi được kiểm soát và giảm một cách hiệu quả trong các trang trại chăn nuôi với L2100CHV. Các đống phân tích tụ sẽ gây ra mùi khó chịu và thu hút các côn trùng: ruồi, muỗi, sâu bọ trong khu vực xung quanh và tạo điều kiện cho việc phát triển dịch bệnh trong các trang trại chăn nuôi gia súc, gia cầm, và trại nuôi bò sữa. Bằng việc loại trừ các mùi hôi thối, giảm sâu bọ và ruồi, L2100CHV sẽ giúp tạo một môi trường trong lành hơn cho các động vật và giảm tỷ lệ tử vong của các gia súc, gia cầm trong các trang trại.

2. ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

-         Hình thức: chất lỏng

-         Màu: trắng đục hơi ngả vàng

-         Mùi hương: hương men tự nhiên

-         Tỷ trọng: 1.0

-         Thành phần: vi sinh + các chất dinh dưỡng: chất hoạt động bề mặt, chất dinh dưỡng cho vi sinh, chất kích thích gia tăng sinh khối

-         Số lượng: 5*109, tỷ tế bào vi sinh/gallon

3. ỨNG DỤNG

L2100CHV có thể được phun trực tiếp lên nguồn phát sinh mùi bằng bất kỳ thiết bị phun chất lỏng nào. Nồng độ sản phẩm có thể được pha loãng với nước sạch lên tới 1000 lần trước khi sử dụng.

Có 2 cách chính để sử dụng sản phẩm (tuy nhiên, liều lượng sử dụng có thể được cân chỉnh lại theo cảm nhận, theo kinh phí,… sau 2 tuần sử dụng sản phẩm hoặc cân chỉnh theo tính toán thử nghiệm ở quy mô phòng thí nghiệm).

Trong quá trình thử nghiệm sản phẩm chúng tôi nhận thấy, độ phân hủy rác thả khi sử dụng sản phẩm này vượt trội so với những sản phẩm khác (Quá trình thử nghiệm: Dùng 02 thùng phuy đựng rác thải hữu cơ như nhau, 01 thùng phun chế phẩm L2100 CHV, 01 thùng phun sản phẩm vi sinh khác. Sau 15 ngày, rác thải trong thùng phuy sử dụng L2100 sụt xuống còn ½ thùng, rác thải trong thùng phuy sử dụng vi sinh khác chiếm 80% thùng).

v Đối với rác thải trên bãi chôn lấp hoặc tại các trạm trung chuyển:

-         Đối với rác thải trên bãi: 01 lít cho 5.000 – 10.000m2

-         Đối với rác tại bãi và các trạm trung chuyển: 01 lít L2100HV có thể xử lý được mùi của 100 - 200 tấn rác (1 lít sản phẩm có thể khử mùi nhiều hơn là tùy vào nồng độ mùi và phương án chôn lấp rác của đơn vị, công tác thử nghiệm sẽ làm cơ sở định lượng khối lượng sử dụng hiệu quả và tiết kiệm nhất).

-    Pha loãng sản phẩm L2100CHV với nước sạch theo tỷ lệ 1:100 – 1:1000 (trộn đều và đợi 15 - 30 phút) sau đó phun đều lên bề mặt chất thải rắn trong các bãi chôn lấp rác hoặc các trạm trung chuyển.

4. KHU VỰC CHẤT THẢI HƯỚNG TỚI XỬ LÝ

  • Điểm hẹn rác và trạm trung chuyển.
  • Bãi ủ phân compost (tăng lượng vi sinh, tăng khả năng phân hủy chất hữu cơ trong quá trình ủ phân compost).
  • Thùng và xe chở rác.
  • Trại Gia cầm, bò sữa.
  • Xưởng thuộc da và lò sát sinh.
  • Phòng tắm hoặc nhà vệ sinh.
  • Chuồng gà, dầu mỡ và hệ thống cống rãnh.
  • Mùi tấm thảm.
  • Mùi côn trùng.

5. LỢI ÍCH SẢN PHẨM

Giảm chi phí

An toàn với môi trường

Loại trừ mùi hôi thối

Kiểm soát côn trùng và ruồi

Tăng hiệu quả phân hủy chất thải

Tẩy nhờn hiệu quả

6. ĐÓNG GÓI

Thùng 5 gallon.

 

 

 

 
   

 

 

SẢN PHẨM ĐƯỢC CHỨNG NHẬN ISO 9002 TỪ NĂM 1985

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ TIN DÙNG SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI!

 

Lưu tin
Chia sẻ