Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Định
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Điều trị viêm loét dạ dày tá tràng bằng thuốc nam

0982025066
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

22:04 | 23/01/2016 | Bình Định

Lượt xem tin

0

Mã tin

25709601

Khách vãng lai

0982025066

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giải pháp cho người viêm xung huyết, phù nề hang vị dạ dày

Bệnh Viêm trợt phù nề xung huyết hang vị dạ dày - một thể của bệnh viêm hang vị, cũng như bệnh đau dạ dày nói chung. Viêm trợt phù nề xung huyết hang vị dạ dày là một thể viêm dạng cấp tính. Cũng giống như vết thương ngoài da và bị sưng cục bộ tại vị trí đó. Người bệnh cần đi khám và được chỉ định nội soi, lúc đó bác sỹ sẽ soi vị trí xung huyết và có những kết luận cụ thể về tình trạng bệnh. Sau đây là các kiến thức về bệnh, các bài thuốc chữa bệnh viêm trợt hang vị xung huyết dạ dày mà người bệnh nên biết.

Trong gần 30 chục năm trở lại đây, đã xuất hiện thuốc điều trị loét dạ dày tá tràng ngày càng nhiều, ngày càng hiệu quả hơn. Nhờ đó mà quan điểm và phương pháp điều trị đã thay đổi hẳn, từ một bệnh chủ yếu điều trị bằng ngoại khoa, đã trở thành một bệnh chủ yếu điều trị bằng nội khoa. Có thể nói, đây là một bước ngoặt, một tiến bộ rất lớn trong điều trị loét dạ dày tá tràng. Những trường hợp loét dạ dày tá tràng phải mổ ngày càng ít dần đi, chỉ dành cho những trường hợp loét có biến chứng như chảy máu, thủng hay hẹp môn vị. Biện pháp phẫu thuật chỉ còn để dàng cho những trường hợp rất hãn hữu, ngoại lệ mà thôi. Có thể nói, với sự xuất hiện của thuốc cimetidin đầu tiên, đã mở ra một thời đại mới trong điều trị hết sức hiệu quả viêm trợt xung huyết hang vị dạ dày, chẳng khác nào sự xuất hiện của Penicilline, đã mở ra một kỷ nguyên mới của kháng sinh điều trị các bệnh nhiễm trùng. Nếu kể tên các biệt dược thuốc chống viêm loét thì rất nhiều, không sao kể hết. Tuy nhiên, chúng có thể được xếp vào các nhóm dưới đây:
Các thuốc chống acide chlorhydrique:
Chúng trung hòa ion H của HCL, làm cho pH tăng trên 3, đặc biệt làm thay đổi tính acide (khả năng gây loét) trong khi pH không thay đổi nhiều, khả năng này gọi là khả năng đệm.
Có hai loại thuốc chống acide:
1. Thuốc chống acide ion (-) (anion) tác dụng trung hòa nhanh, mạnh nhưng không có khả năng đệm. Ví dụ; Cacbonate Canxi, Natri, Cacbonate monosodique vv… Hiện nay ít dùng trong các trường hợp viêm cấp, hoặc rối loạn cơ năng dạ dày, chỉ dùng trong 1 hoặc 2 ngày.
2. Thuốc chống acide ion (+) (cation): Các thuốc này có khả năng đệm tốt. Đó là các muối của Aluminium (Phosphate, Trisilicate, Hydroxyde), ví dụ: Maalox, Polisilane gel, Phossphalugel, Gasterine, Barudon… Trong Barudon có chứa Hydroxyde, Aluminium, Magnesium, và oxthazaine, oxthazaine có tác dụng làm tê tại chỗ như Lidocaine nhưng mạnh hơn, an toàn hơn. Loại thuốc này cần uống nhiều lần trong ngày để duy trì pH luôn luôn trên 3 – 3,5 dùng sau khi ăn, không được dùng trước ăn, sẽ gây tác dụng ngược lại. Các thuốc này có tác dụng ngăn cản hấp thụ các thuốc khác, do đó thuốc thứ 2 phải uống sau thuốc chống acide ít nhất 2 giờ.
Các thuốc tạo màng bọc:
Những thuốc này có khả năng kết dính với dịch nhày dạ dày thành một màng bao bọc niêm mạc dạ dày và đáy ổ loét, tuy nhiên chúng cũng có tác dụng trung hòa acid, nhưng yếu hơn thuốc chống acid, đó là: Silicate Al (Kaolin, smecta) .Silicate Mg (gastropulgite…) .Bismuth: Subcitrate Bismuth (Trymo) hay CBS.
Ngoài tác dụng tạo màng bọc, nó còn có tác dụng diệt H.P.
Liều lượng: 120mg/lần x 4 lần/ngày, dùng trong 30 ngày, sau đó phải dừng.
Sucralfatre (Ulcar, Keal, Sucrate gel, Sucrabest…): Đó là muối Aluminium của Sucrose octa sulfat. Khả năng gắn với protein của dịch nhày rất chắc, không bị mật phá hủy, ngăn chặn tái hấp thu H+ và kích thích sản xuất prostaglandine, do đó được dùng nhiều hơn.
Liều lượng: 1gr/lần x 3, 4 lần/ngày, dùng trước khi ăn.
Các thuốc chống bài tiết ức chế thụ thể H2:
Cimetidin (Cimet, Tagamet) đưa vào thị trường đầu tiên vào năm 1978, đến nay đã có nhiều thế hệ thuộc nhóm thuốc này, những thế hệ thuốc càng về sau, tác dụng càng mạnh hơn, tác dụng phụ càng ít hơn, do đó liều lượng dùng cũng ít hơn.Như Ranitidine . Nizatidine . Famotidine
Ghi chú: Các thuốc trên đây, ngoài tác dụng điều trị loét còn dùng điều trị chứng trào ngược, tăng acide hoặc để dự phòng loét tái phát.
các thuốc ức chế bơm proton:
ức chế men H+/K+ ATPase làm cho tế bào bìa không bơm H+ ra ngoài, nghĩa là không còn tiết dịch HCL nữa. Trong nhóm này có nhiều biệt dược khác nhau: Lanzoprazole (Lanzor, Ogast, Prevacide…); Omeprazole (Omeprazole, Mopral, Zoltum, Losec…); Pantoprazole (Pantoprazole, Eupantol, Inipomp…); Rabeprazole (Pariet…); Esomeprazole (Inexium, Nexium, Leziole)
Ghi chú:
Ngoài tác dụng chống loét, các thuốc trên còn được dùng trong chứng trào ngược dạ dày thực quản, rất có tác dụng. Các thuốc trên còn dùng điều trị diệt HP, thường phối hợp với Amoxicilline, Clarithromycine và Metronidazole.Theo kinh nghiêm điều trị các kháng sinh để diệt trừ HP nếu dùng đơn độc thì rất ít hiệu lực tiêu diệt vi khuẩn HP ,không nh ững thế còn gây ra tình trạng kháng thuốc .Cho nên đường lối hiện nay là kết hợp nhiều loại từ 3 thứ hoặc 4 th ứ thuốc .Thông thường kết hợp 1 kháng sinh + 1imidazol + 1 thuốc ức chế bơm prôton hay Bismuth . phác đồ hiệu quả mà các BS khuyên dùng để điều trị viêm trợt phù nề xung huyết hang vị dạ dày hiện nay : Nêu có nhiễm khuẩn HP : klqchlorophyll + K-borini (Hoặc Zarnizo-k) . Trường hợp không nhiễm khuẩn HP : klqchlorophyll + Zantac + Motilium-M

Thuốc Tây tuy trị bệnh đau dạ dày tác dụng nhanh, giảm đau tốt song lại có nhược điểm chỉ điều trị phần ngọn không điều trị tận gốc do đó bệnh hay tái đi tái lại. Hơn nữa thuốc Tây dùng nhiều sẽ có tính nhờn thuốc, dễ tổn thương niêm mạc dạ dày. Thời gian kéo dài có thể gây nên tác hại lớn đối với cơ thể.

Cuộc sống hiện đại ngày càng có nhiều điều phức tạp, ẩn chứa không ít các nguy cơ gây bất lợi cho con người. Xu hướng ngày nay con người đang dần tìm về với thiên nhiên nhiều hơn. Hành trình chiến đấu chống lại bệnh tật nói chung, các bệnh liên quan đến dạ dày nói riêng cũng không nằm ngoài xu thế đó. Điều trị bằng phương pháp Đông y, dựa vào các thảo dược quý là  nhằm vào căn nguyên của bệnh mà không chữa triệu chứng như Tây y. Mặc dù liệu trình điều trị dài, hiệu quả chậm song lại không gây tác hại cho cơ thể, hiệu quả điều trị kéo dài và không có tác dụng phụ. Nhiều công trình nghiên cứu khoa học gần đây đã chứng minh củ nghệ có rất nhiều tác dụng trong hỗ trợ tiêu hóa do thúc đẩy sự co bóp của túi mật nhưng lại không làm tăng tiết axit dạ dày. Tinh chất Curcumin trong củ nghệ cũng ức chế được các khối u ở bộ phận này. Do đó, tinh bột nghệ là dược phẩm tốt đối với bệnh nhân viêm loét dạ dày, tá tràng.

Sản phẩm Tinh bột nghệ tách tinh dầu -  Tinh Bột Nghệ Viện Hàn Lâm Khoa Học Công Nghệ Việt Nam - đề tài khoa học công nghệ trọng điểm cấp nhà nước KC-05-07/06-10 do Công ty CP Tinh Dầu và Chất Thơm  - Viện khoa học và công nghệ Việt Nam sản xuất.

Tinh Bột nghệ vàng tách tinh dầu được chiết xuất 100% từ củ nghệ tươi đã tuyển chọn kĩ, với công nghệ tiên tiến và quy trình sản xuất đảm bảo VSATTP mà vẫn giữ được màu sắc hương vị tự nhiên và hàm lượng curcumin cao trong củ nghệ. Không sử dụng các loại hóa chất và phụ gia trong toàn bộ quá trình sản xuất. Đặc biệt với quy trình tách tinh dầu bằng công nghệ cuốn hơi nước hiện đại nhất Việt Nam cho sản phẩm tinh bột nghệ không gây nóng gan khi uống.

Tinh Bột Nghệ Viện Khoa Học Công Nghệ Việt Nam

Điện thoại: (04) 6326.7919 - (04) 6683.2266
Hotline: 093.565.3366 - 098.582.3366
Website: http://www.tinhbotnghe.vn

 

Lưu tin
Chia sẻ