Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Định
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Sương sáo sữa món ngon giải nhiệt quen mà lạ

0902342131
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:43 | 20/06/2016 | Bình Định

Lượt xem tin

1

Mã tin

26176701

0902342131

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ẩm thực của người Sài Gòn luôn phổ biến các món không chỉ đẹp về hình thức mà còn rất bồi bổ và quyến rũ về hương vị. Trong phổ thông món ăn chơi mùa hè quen thuộc, sương sáo sữa là một gợi ý mới lạ cho các ai từng yêu thích món Ăn gì ngon nhất trong những ngày mưa khi ở Đà Lạt  ăn rất thân thuộc này.

 
Là một loại thảo mộc lành tính, trong khoảng lâu cây sương sáo được sử dụng phổ quát trong những bài thuốc dân gian để trị cảm giả mạo, thanh nhiệt thân thể lúc thời tiết nắng hot, hoặc khiến cho mát gan... từ vật liệu tốt tiền nhưng đầy bồi bổ này, trải qua những giai đoạn sơ chế, chế biến, cây sương sáo trở nên món ăn chơi ngon miệng và rất phổ thông trong 2 địa chỉ ăn uống “chảnh” mà lại đắt khách nhất ở Sài Gòn các ngày hè nóng nực.
 
Để khiến ra những miếng thạch nguyên chất, thơm ngon, người bán sẽ chọn tiêu dùng cây sương sáo tươi có độ già khoảng 3 tháng để nấu thay vì dùng bột đóng gói có sẵn như hiện giờ. Sau lúc rửa sạch, cây sương sáo được đem nấu và lọc phổ thông lần để chắt ra nước cốt thơm ngon nhất để khiến cho thạch. Món thạch thành phẩm sẽ tiếp diễn được để trong nước sương sáo ướp lạnh, khi ăn vị mát dịu sẽ lan tỏa rất đã mồm mà không cần sử dụng thêm đá.
 
Sương sáo sữa   món ngon giải nhiệt quen mà lạ
Sương sáo được biến tấu với sữa mang lại hương vị đầy mới mẻ. Ảnh: Đức Thành
 
trong khoảng món sương sáo ăn kèm nước con đường thân thuộc, người bán đã biến tấu món ăn chơi này trở nên quyến rũ hơn nhờ 1 3 địa điểm ăn vặt ngon nức tiếng chỉ có tại Hà Nội  mẫu sữa đặc thù được pha chế từ rộng rãi nguyên liệu. Đây là bí quyết không thể bật mí, vì theo người bán thành phần này rất quan yếu để tạo nét riêng cho hương vị của các chén sương sáo so mang những hàng khác. Nhờ phần sữa thơm ngon này, chén sương sáo không những với hình thức hấp dẫn mà còn làm vượt bậc mùi thơm đặc trưng trong từng miếng thạch. lúc ăn vị béo ngọt dịu nhẹ trong khoảng sữa phối hợp cùng sự mát lạnh trong từng miếng sương sáo mang lại cảm giác thanh mát tổng hòa nơi cuống họng.
 
Trên đường Gia Phú (quận 6) mang phổ biến xe sương sáo sát nhau, bạn chỉ mang thể sắm thấy món sương sáo sữa thơm ngon đặc trưng ở xe của chú Hạnh (phía trước cổng trường THCS Phạm Đình Hổ). Do khách hàng ăn quen thường là học trò nên 1 chén sương sáo nước tuyến đường chỉ với giá 4.000 đồng, sương sáo sữa là 7.000 đồng. đến ăn sương sáo sữa, bạn cũng với thể Quan sát phương pháp chú Hạnh múc sữa bằng cái muỗng đặc thù vào từng chén một cách điệu nghệ rất thú vị.
Lưu tin
Chia sẻ