Đang tải dữ liệu ...
Bình Định
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Thiết bị chống trộm an toàn nhất tại Quy Nhơn

Thời gian đăng : 27/06/2015 - Lượt xem tin : 1 - Mã tin : 24887683

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Bình Định

Liên hệ người bán

0933056012

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

BỘ CHỐNG TRỘM NOTUS – CÔNG NGHỆ THẺ TỪ RFID THÔNG MINH


       Theo thông tin rò rỉ…….vào ngày 14/07 tới NANO PHÁT TIẾN sẽ cho ra mắt 1 bộ sản phẩm chống trộm trộm  NOTUS – công nghệ thẻ từ  thông minh vô cùng đặc biệt và tiện dụng cho mọi nhà.


            Trước những tên trộm ngày càng tinh vi và liều lĩnh có thể bẻ khóa trong vòng 2 giây như hiện nay thì mọi người phải làm như thế nào để bảo vệ tài sản của mình 1 cách an toàn nhất?


            Đó là mọi nhà nên trang bị cho mỗi chiếc xe của mình 1 bộ chống trộm theo công nghệ thẻ từ RFID thông minh hiện đại nhất chuẩn bị ra mắt tại NANO PHÁT TIẾN.


            Ưu điểm của bộ sản phẩm này là mang đến cho khách hàng một chế độ bảo vệ cho xe an toàn tuyệt đối. Thao tác cực kỳ dễ chỉ với 3 giây.


            Một số mô tả chi tiết về bộ sản phẩm chống trộm tại NANO PHÁT TIẾN


-         Sau khi xe được lắp đặt tích hợp bộ chống trộm Notus chiếc xe của mình sẽ được bảo vệ ngay tức thì. Vì lúc đó bên trong xe đã được tích hợp một bộ xử lý nhận dạng mã code bằng thẻ từ. Khi bật chìa khóa xe lên trong vòng từ 1- 5 giây phải quẹt thẻ từ thông minh cho xe nhận dạng, nếu quá 5 giây mà xe không nhận được bất kì tín hiệu nào thì lập tức nguồn điện của xe bị ngắt hoàn toàn, đề, đạp không có tác dụng, Đồng thời còi báo động sẽ kêu liên tục.


-         Với khả năng chống cướp tuyệt đối trong mọi trường hợp. VD: khi bị cướp chặn đường bất ngờ, bạn chỉ cần bình tĩnh rút chìa khóa ( có kèm thẻ từ ) quăng đi thật xa, hoặc rút chìa khóa ra và bỏ chạy đồng thời truy hô. Các đối tượng cướp dù có dùng mọi biện pháp để phá khóa đều vô dụng, vì dù phá được khóa xe thì cũng không thể sử dụng vì bộ chống trộm đã ngắt toàn bộ nguồn điện của xe.


-         Một sản phẩm ưu việt tối ưu cho chủ xe và cho xế yêu của bạn, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho xe.


-         Và vẫn với chế độ bảo hành duy nhất chỉ có tại NANO PHÁT TIẾN. Chế độ bảo hành cực kì ấn tượng: 1 đổi 1 mới  trong vòng 2 năm.


-         Mọi người hãy chờ đón bộ sản phẩm mới này  nhé!


………………………………………………………………………………………………


Khóa chống trộm xe máy NOTUS - Công nghệ thẻ từ RFID thông minh hiện đại nhất tại: NANO PHÁT TIẾN – 343 Trần Hưng Đạo, Quy Nhơn, Bình Định


Liên hệ: 0933 056 012