Đang tải dữ liệu ...
Bình Định
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

Vai trò quan trọng của thiết kế nội thất nhà hàng

Thời gian đăng : 27/10/2015 - Lượt xem tin : 1 - Mã tin : 25382973

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Bình Định

Liên hệ người bán

0987665432

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Ấn tượng thu hút đầu tiên của thực khách khi đến với nhà hàng không phải là món ăn mà chính là không gian nội thất của địa điểm. Do đó, thiết kế nội thất nhà hàng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng thu hút cho thực khách, cũng như khẳng định đẳng cấp, sự độc đáo của từng nhà hàng.


Các hạng mục quan trọng trong thiết kế nội thất nhà hàng


1. Khu vực ăn uống


Vai trò quan trọng của thiết kế nội thất nhà hàng


Đây là nơi sẽ mang tới cho bạn nguồn thu chính cho công việc kinh doanh nhà hàng. Vì vậy, điểm đầu tiên bạn cần lưu ý là không cắt giảm diện tích khi thiết kế phòng ăn.


Quan sát các thực khách: Họ có phản ứng tích cực với phong cách thiết kế của nhà hàng đó không? Không gian có thực sự thoải mái và khách hàng có phải di chuyển chỗ ngồi khi đã bắt đầu bữa ăn? Ghi lại những điểm tốt và những thiếu sót của nhà hàng đó.


Đối với một nhà hàng ăn tối nhỏ và khá bình dân, bạn cần khoảng 1,4m2 – 1,8m2 cho mỗi chỗ ngồi để đảm bảo tốt nhất sự thư giãn và thoải mái cho thực khách cũng như chỗ đi lại cho nhân viên phục vụ.


2. Khu vực chế biến


Vai trò quan trọng của thiết kế nội thất nhà hàng


Thông thường, khu vực chế biến của một nhà hàng không được thiết kế một cách hiệu quả và ảnh hưởng tới khôn gian bếp cũng như chất lượng dịch vụ. Nghĩ tới từng món ăn có trong menu nhà hàng khi bạn quyết định không gian cho mỗi thành phần chế biến.


Bạn sẽ phải tính toán cả diện tích dành cho việc nhận hàng, lưu kho, chuẩn bị thức ăn, nấu nướng, rửa bát, trang thiết bị của nhân viên và không thể không kể đến một văn phòng nhỏ tiện cho việc quản lý hàng ngày của bạn. Sắp xếp khu vực cung cấp thực phẩm sao cho rất gần vị trí của các đầu bếp. Bên cạnh đó, bạn cũng cần chú ý tới không gian dành cho 2 hay nhiều hơn 2 đầu bếp làm việc vào những giờ bận rộn nhất của nhà hàng.


Trên đây là những thông tin về vai trò quan trọng của thiết kế nội thất nhà hàng tới thương hiệu, đẳng cấp cũng như thu hút khách hàng của nhà hàng. Do có tầm quan trọng nhất định, nên theo lời khuyên của các chuyên gia thiết kế, bạn nên liên hệ với các công ty, đơn vị thi công thiết kế nội thất nhà hàng chuyên nghiệp để được tư vấn kỹ càng nhất.