Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Bình Dương
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán Máy lọc nước Nano Geyser tại Dĩ An, Bình Dương chính hãng giá rẻ

0937636528
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:47 | 23/04/2017 | Bình Dương

Lượt xem tin

10

Mã tin

26791217

0937636528

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy lọc nước Dĩ An Bình Dương là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Nó là sản phẩm thiết yếu cho mọi nhà, đem đến cho quý khách hàng một nguồn nước an toàn nhất, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. Nhất là tại Bình Dương khi các khu công nghiệp tập trung nhiều tại đây, cuộc sống công nghiệp hóa phát triển nhanh, khu dân cư tập trung đông đúc dẫn đến những hệ quả xấu như ô nhiễm môi trường, nguồn nước, điều này đã và đang gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống cũng như sức khỏe cho con người. Nếu như vài chục năm trở về trước, chúng ta còn có thể thoải mái uống nước trực tiếp mà không phải nấu chín hay lọc sạch thì bây giờ, nước có đun sôi qua vẫn không an toàn.

Máy lọc nước Dĩ An ra đời là để giải quyết những nổi lo trên của người dân, Máy lọc ngày nay được dùng khá phổ biến tại các hộ gia đình, trường học, cơ quan, công ty hoặc các khu công nghiệp lớn,…. Tùy vào nhu cầu sử dụng khác nhau mà người ta chia máy lọc nước thành từng nhóm sản phẩm:
– Máy lọc nước dành cho gia đình: Đối với nhóm khách hàng này thì máy lọc nước kích cỡ cùng công suất vừa phải phù hợp với số lượng khoảng 7 – 10 người sử dụng hoặc thấp hơn.
– Máy lọc nước dành cho cơ quan, xí nghiệp: Những dòng sản phẩm lọc nước có công suất lớn hơn, cung cấp đủ nhu cầu của các nhân viên trong tập thể doanh nghiệp.
– Máy lọc nước dùng cho giếng khoan: Sản phẩm máy lọc nước Bình Dương giá rẻ này dùng cho một số cá nhân/hộ gia đình hoặc tổ chức sử dụng nước giếng khoan.
Tất cả các dòng máy lọc nước hiện nay đều cho ra dòng nước tinh khiết, được lọc sạch 100%, quý khách hàng có thể uống được ngay mà không cần phải đun sôi.

Một số thương hiệu máy lọc nước Bình Dương phân phối hiện nay:

– Máy lọc nước nhập khẩu: Máy lọc nước Geyser Ecotar 3, Máy lọc nước nano Geyser 3IVHLUX, Máy lọc nước nano Geyser Bio 341, Máy lọc nước Nano Geyser Ecotar 4, Máy lọc nước nano Geyser ultra Bio 421,…
– Máy lọc nước máy Bình Dương: Máy lọc nước Geyser KT6, Máy lọc nước Geyser KT7, Máy lọc nước Geyser KT8, Máy lọc nước Geyser KT9…
– Máy lọc nước giếng khoan Dĩ An: Máy lọc nước Geyser GK7, Máy lọc nước GK8, Máy lọc nước Nano Geyser GK6, Nano Geyser GK9….
– Máy lọc nước công nghệ RO: Máy lọc Karofi, Máy lọc nước Golemking, Máy lọc nước Kavina, Máy lọc nước Greenta, Máy lọc nước nóng lạnh Geyser, May lọc nước RO Geyser, RO Geyser RO750DH,….

    Bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm lọc nước nào vừa đảm bảo chất lượng vừa có đầy đủ tính năng ưu việt. Bạn đang e ngại vì trên thị trường có quá nhiều sản phẩm máy lọc nước không rõ nguồn gốc. Hãy đến với chúng tôi !!


MÁY LỌC NƯỚC PHONG VIỆT

tại 57 đường số 2, khu nhà ở Đường Sắt, P. Dĩ An, Tx. Dĩ An, Bình Dương

chuyên cung cấp sản phẩm máy máy lọc nước chất lượng cao chính hãng.

 

Ngày nay, với thị trường đa đạng về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm, tạo cho khách hàng tâm lý e ngại phân vân không biết nên chọn sản phẩm nào cho thích hợp.

  Công nghệ lọc nước RO (thẩm thấu ngược) là công nghệ cho ra nước tinh khiết nhất. Nhưng để có hiệu suất sử dụng tốt nhất thì chúng ta cần dựa vào nhu cầu và nguồn nước vào để sử dụng công nghệ lọc cho hợp lý nhất.

 Sau đây là hệ thông lọc nước khép kín của máy lọc nước Ro:Yếu tố chính làm tăng hiệu quả động học xử lý bằng vật liệu này là sự có mặt của vật liệu trao đổi ion có kích thước nhỏ. Đây là một dạng đặc biệt của loại nhựa, trong đó các tâm trao đổi nằm sát bề mặt hạt. Do đó, các ion sắt được giữ lại ngay tại bề mặt hạt vật liệu mà không cần giai đoạn khuếch tán từ bề mặt vào trong lòng hạt vật liệu như các vật liệu thông thường .

Vì vậy, tốc độ làm sạch nước cũng như hiệu quả tái sinh vật liệu tăng lên đáng kể so với vật liệu trao đổi ion thông thường.Kỹ thuật trộn các thành phần hạt Ecotar đảm bảo sự hình thành cấu trúc hạt đặc khít có các đường kính khác nhau nên cột lọc của máy lọc nước có tỷ trọng cao hơn so với các loại nhựa trao đổi thông thường .Điều này làm tăng khả năng xử lý độ cứng và sắt hòa tan hơn 23 lần nhờ tăng diện tích tiếp xúc với lớp vật liệu lọc.

Sắt ở dạng keo và hữu cơ gây ra màu vàng nâu cho nước, điển hình từ giếng khoan. Về bản chất, đây là những hạt tương đối thô của phức sắt với các chất hữu cơ. Ngược lại với dạng sắt hòa tan, các hạt thô này có điện tích âm. 

Các hạt keo được hình thành bởi các chất hữu cơ tự nhiên gồm các axit humic và fulvic với các muối của chúng. Các hạt trao đổi cation không đảm bảo loại được các chất bẩn này. Để loại được chúng, vật liệu Ecotar có loại nhựa trao đổi anion xốp hiệu quả hoạt động cao, có khả năng giữ lại hoàn toàn các tạp chất này .

 Với thị trường máy lọc nước vô cùng đa dạng và phức tạp việc lựa chọn máy lọc nước như nào để đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra là vấn đề mà người tiêu dùng vô cùng quan tâm. Khi chúng tôi đưa ra thị trường dòng máy Ro .

Máy lọc nước Ro là hội tụ đầy đủ những tính năng tối ưu xử lý tốt nguồn nước cũng như khắc phục được nhược điểm của  dòng máy lọc nước thế hệ cũ. Các sản phẩm của dong máy lọc nước Ro đã được tin dùng ở rất nhiều các quốc gia trên thế và có mặt tại Việt Nam được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.   

 Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm và chất lượng nước đầu ra theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Để bảo vệ tốt sức khỏe của gia đình của bạn hãy sử dụng máy lọc nước Ro ngay hôm nay. Sức khỏe của bạn luôn là tiêu chí làm việc của chúng tôi.Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu và thích ứng với nguồn nước vô cùng phức tạp của nước ta,mang đến cho người dân sự yên tâm và hài lòng về nguồn nước sạch để sử dụng

Hệ thống máy lọc nước Ro thực sự là chuyên gia hàng đầu bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Chúng tôi luôn mong muốn đưa sản phẩm đến tận tay người dân trên mọi miền tổ quốc.  “Sức khỏe của bạn là niềm vui của chúng tôi”.

Các sản phẩm của chúng tôi cung cấp đều uy tín chất lượng hàng đầu và đã vượt qua được quy trình kiểm tra cực kỳ tỉ mỉ về chất lượng sản phẩm của Viện Nghiên Cứu Tiêu Chuẩn Chất Lượng. 

Qua quy trình kiểm tra đã cho ra được kết quả kiểm nghiệm tốt nhất. Nước được lọc từ máy lọc này cực kỳ tinh khiết và có thể uống trực tiếp mà không cần đun sôi như các loại sản phẩm khác.

Tự hào là một trong những nhà cung cấp máy lọc nước Bình Dương gia rẻ hàng đầu tại thị trường, Máy lọc nước Phong Việt cam kết đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, dẫn đầu về chất lượng, giá cả cạnh tranh, kết hợp với chế độ bảo hành lâu dài, đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Geyser Phong Việt.


Mọi chi tiết xin liên hệ:
Đại lý máy lọc nước Geyser Phong Việt Dĩ An
Địa chỉ: 57 đường số 2, khu nhà ở Đường Sắt, P. Dĩ An, Tx. Dĩ An, Bình Dương 
HOTLINE: 099 556 7799 – 0937 636 528

www.maylocnuocdian.com 

Lưu tin
Chia sẻ