Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Chỉ 20tr Sở Hữu Nhà ở Xã Hội Becamex, Thành Phố Mới Bình Dương, Bình Dương 2015

Thời gian: 26/12/2015-Lượt xem: 177-Mã tin: 23645915

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: TX.Thủ Dầu Một, Bình Dương- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0914124292

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Tin hót : Becamex mở bán dự án nhà ở xã hội ngay trung tâm thành phố mới Bình Dương, đối diện ngay trương Đại Học Quố Tế Miền Đông, cách trung tâm hành chính 1km.
* dt: 30-60m2, giá chỉ từ 100tr/căn thanh toán lên tới 15 năm
* được hổ chợ vay ngân hàng từ gói 30.000 tỷ của Chính Phủ
với lãi xuất ưu đãi 5%/năm, vay tối đa 15 năm.

* Thanh toán: Trả trước 20 triệu khi ký hợp đồng với Becamex sau đó trả góp mỗi tháng khoảng 800 ngàn ( bằng tiền thuê nhà trọ ).
* Liên hê: 0914.12 42 92 để đươc tư vấn tận tình.

ĐỐI TƯỢNG ĐƯỢC MUA NHÀ:

+ Cán bộ, công chức, viên chức nhà nước.
+ Sỹ quan, quân nhân chuyên nghiệp thuộc lực lượng vũ trang nhân dân.
+ Công nhân, người lao động thuộc các thành phần kinh tế làm việc tại các khu công nghiệp.
+ Công ty trong khu công nghiệp mua nhà cho công nhân để giải quyết nhu cầu chỗ ở, ưu tiên công ty gần nơi xây dựng nhà ở xã hội.

Dự án nhà ở xã hội khu Định Hòa

QUY MÔ: Với quy mô 35,82ha, xây dựng 11.500 căn hộ có diện tích từ 30m2 đến 58m2. Nhà ở xã hội Becamex khu Định Hòa có 8 khu nhà là sự phối hợp giữa các toà nhà 5 tầng và 12 tầng bố trí hợp lý xen kẽ với các công trình dịch vụ phục vụ cho cuộc sống hiện đại như công viên, vườn hoa, hồ bơi, sân banh, sân bóng rổ…

VỊ TRÍ: sát trường Đại học Quốc tế Miền đông, cách Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương 1km. Các cư dân tại nhà ở xã hội Becamex khu Định Hòa được hưởng các tiện ích, các cơ sở hạ tầng xã hội của Tp. mới Bình Dương như quảng trường, nhà văn hóa, công viên, nhà thi đấu thể thao, hệ thống trường học hiện đại từ mầm non đến đại học đáp ứng nhu cầu học tập cho đủ các thành phần trong xã hội, theo chương trình phổ thông hoặc quốc tế. Các nhà máy tại KCN VSIP2, Đại Đăng, Đồng An 2, Kim Huy, Sóng Thần 3 trong bán kính 4 km. Đây là nơi ở lý tưởng cho cán bộ công chức, nhân viên, công nhân, sinh viên, người lao động.

CÁC TIỆN ÍCH GẦN DỰ ÁN

Với đầy đủ các tiện nghi phục vụ cho cuộc sống năng động, hiện đại được quy hoạch bên trong dự án như hồ bơi, sân đá banh, bóng rổ, bóng chuyền, công viên, lối đi bộ đầy cây xanh tại các trục đường, nhà ở xã hội Becamex Định Hòa là nơi ở lý tưởng, là thành phố của các tri thức trẻ Bình Dương trong tương lai không xa.

 

Vị trí và tiện ích xung quanh