Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
Bình Dương
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán máy nén khí swan

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:47 | 30/09/2011 | Bình Dương

Lượt xem tin

16

Mã tin

16077788

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Kính gửi : Qúy Khách Hàng

Trước tiên SWAN xin trân trọng gửi đến qúy công ty lời chúc may mắn và thành công. Rất cảm ơn qúy khách đã quan tâm đến sản phẩm máy nén khí SWAN(hiệu Thiên Nga) của chúng tôi.

Công ty SWAN INDUSTRY VIET NAM CO.,LTD là công ty 100% vốn của Đài Loan, được thành lập và đi vào họat động từ năm 2000 tại KCN Nhơn Trạch I - Đồng Nai, chuyên kinh doanh và bảo trì hệ thống máy nén khí các lọai, cung cấp linh kiện và dịch vụ bảo trì sửa chữa. Tuy nhiên nhãn hiệu SWAN đã có mặt trên thị trường Châu Á, Châu Âu và cả tại Việt nam từ năm 1960 và đã dành được nhiều tín nhiệm từ qúy khách hàng.

Với hơn 50 năm kinh nghiệm, Công ty chúng tôi không ngừng cải tiến kỹ thuật nâng cao chất lượng vả uy tín của sản phẩm, đa dạng hóa sản phẩm phục vụ cho nhiều ngành nghề, thực hiện tốt chế độ bảo hành bảo dưỡng với thái độ ân cần nhanh chóng nên sản phẩm của SWAN đã được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng trên tòan cầu. Với sự nỗ lực của toàn thể nhân viên trong công ty nhãn hiệu SWAN đã nhận được chứng nhận chất lượng ISO Đức: TUV ISO9001-2000

Hiện nay ngoài đội ngũ nhân viên kĩ thuật Việt Nam có tay nghề cao còn có nhiều cán bộ chuyên gia đến từ Đài Loan đã đáp ứng tất cả mọi nhu cầu về máy nén khí của khách hàng. Cùng với hơn 500 khách hàng và các hệ thống đại lý ở Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Bà Rịa Vũng Tàu…SWAN đang ngày càng khẳng định mình trên con đường phát triển.

Ngoài ra,Chính sự uy tín và chất lượng của sản phẩm nên hiện nay công ty SWAN muốn phát triển thêm các ĐẠI LÝ LỚN ở các tỉnh thành trên cả nước.Nhằm mục đích mở rộng thị trường và hợp tác lâu dài.

Hãy hợp tác với SWAN bạn sẽ được nhiều hơn bạn nghĩ

Với phương châm “ CHẤT LƯỢNG HOÀN HẢO - PHỤC VỤ ÂN CẦN” chúng tôi luôn đồng hành cùng sự phát triển của quý khách. Nếu quý công ty có nhu cầu vui lòng liên hệ số điện thoại :

0983742500 nguyễn hữu hoàng (p.Kinh Doanh)

Email:huuhoang500@gmail.com

Web : www.swan.com.vn

Kính chúc quý công ty kinh doanh phát đạt !

Lưu tin
Chia sẻ