Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Cần mua đất Tân Định, Bến Cát giá 300 triệunền, mua giá cao, thiện chí mua, chồng tiền ngay

Thời gian: 23/04/2015-Lượt xem: 32-Mã tin: 22843677

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: H.Bến Cát, Bình Dương- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0916666720

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Chúng tôi đang có nhu cầu rất lớn mua đất xã Tân Định, Bến Cát, Bình Dương để ở, kinh doanh, xây phòng trọ và đầu tư dài hạn, chúng tôi có nhu cầu thật cần mua nhiều vị trí và diện tích khác nhau, ưu tiên mua nhanh các vị trí đất nền trong các khu dân cư của xã Tân Định như: ưu tiên mua nhanh các lô đất có dân cư đông, gần KDL Đại Nam, đất thổ cư hoặc đất chồng cây lâu năm. Chỉ mua chính chủ không qua trung gian, chịu mọi chi phí và thủ tục sang tên.

Chúng tôi rất thiện chí và có nhu cầu thật mua đất Tân Định, Bến Cát, Bình Dương do xã Tân Định có vị trí và mặt bằng giá phù hợp với nhu cầu đầu tư ở thời điểm hiện tại, đồng thời nhu cầu đầu tư đất nền xã Tân Định hện đang rất lớn, đã biết rõ về xã Tân Định, Bến Cát, Bình Dương nên có thể quyết định nhanh, chồng tiền ngay trong ngày.

Nhu cầu lớn và đa dạng nên mua rất dễ với giá cao, mua chính chủ nên có thể mua cao hơn giá thị trường từ 15% đến 20%, chịu mọi chi phí và thủ tục sang tên, quyết định nhanh, chồng tiền ngay trong ngày. Tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho người bán, đặt cọc tại nhà chủ đất, ký chuyển nhượng ở Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Hà Nội và các tỉnh. Quý khách có nhu cầu bán đất Tân Định 1, Bến Cát, Bình Dương với giá cao xin vui lòng:

Liên hệ: Anh Nam

Điện thoại: 0988241500 hoặc 0916666720

Email: quynhnam_nguyen@yahoo.com


Cần mua đất Tân Định, Bến Cát giá 300 triệunền, mua giá cao, thiện chí mua, chồng tiền ngay

Vị trí và tiện ích xung quanh