Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Dương
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Chuyên cung cấp các loại máy xây dựng

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:43 | 11/07/2011 | Bình Dương

Lượt xem tin

31

Mã tin

15255515

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty Cổ Phần Thương Mại Quốc Tế Đông Phương Việt Nam chuyên kinh doanh các loại máy ngành đá, ngành xây dựng, ngành khai thác khoáng sản, ngành nhựa, ngành sản xuất - dịch vụ uỷ thác xuất nhập khẩu.

THÙNG TRỘN BÊ TÔNG JDY: Thùng trộn bê tông JDY là loại máy trộn sử dụng trục đơn nằm có hệ thống điện khí và thủy lực trục. Hệ thống trộn do trục bánh răng thủy lực. Gầu cấp liệu sử dụng mô tơ nâng, an toàn,ổn định. Cơ cấu xả liệu sử dụng cơ cấu mở đỉnh van dầu thủy lực và xoay thùng trộn, giúp liệu ra nhanh và sạch. Hệ thống thủy lực có bộ điều khiển van thay hướng, thao tác đơn giản. Loại máy trộn này có thể trộn kết hợp với các loại như cát, đá vôi, bê tông, sử dụng cho các công trình xây dựng vừa và nhỏ. Đây là thiết bị lý tưởng để trộn bê tông ngoài việc sử dụng đơn ra còn có thể kết hợp với máy phối liệu để tạo thành trạm trộn bê tông đơn giản.

THÙNG TRỘN BÊ TÔNG JS 500: Thùng trộn bê tông JS sử dụng máy trộn hai trục nằm, máy có các đặc tính nổi bật như làm việc độc lập hoặc có thể phối hợp với các máy phối lệu PL để tạo rahệ thống trạm trộn bê tông đơn giản, máy này còn coi là máy chính của trạm trộn, thích hợp với các công trình xây dựng cầu đường. Có thể trộn được các loại bê tông cứng, dẻo và có lưu động. Đây là loại thiết bị có hiệu quả cao, được sử dụng rất phổ biến. Máy có kết cấu chặt chẽ, bố cục mới, sử dụng và tu sửa thuận tiện. Độ cao của các bộ phận chân chống là: JS 500 là 1500 mm, JS 750 là 1600 mm, JS 1000 và JS 1500 là 4600 mm. Trong đó JS 1500 và JS 2000,JS 3000 sử dụng công nghệ kỹ thuật của Italia. Khách hàng có thể tự phối hợp với các thiết bị khác để sử dụng như xe xúc, xe ben, xe chở bê tông tươi, đồng thời theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng có thể cải tiến sản phẩm để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

THÙNG TRỘN BÊ TÔNG JZC, JZM: Máy trộn bê tông JZC, JZM là loại máy trộn xuất liệu tự rơi bằng hai búa quay ngược, thùng trộn do bánh răng truyền động, khi làm việc chuyển động chính là trộn, chuyển động ngược là sả liệu, có thể trộn được các loại bê tông dẻo và cứng khô, phù hợp cho các nhà máy kết cấu bê tông và các công trình xây dựng cầu đường

MÁY TRỘN HỖN HỢP BÊ TÔNG WBJ180: Máy có các đặc điểm nổi bật như: Bố cục hợp lý, kết cấu chặt chẽ, vận hành tốt, di chuyển thuận tiện, phối liệu chính xác, trộn đều, có sàng lọc đáy. Máy dung phổ biến trong các công trình xây dựng. Đây là sản phẩm tiên tiến của công ty chúng tôi, máy có độ dài 6.8m, thích hợp cho các công trình vừa và nhỏ.

CẦN CẤP LIỆU BÊ TÔNG: Cần cp liệu bê tông là thiết bị cần thiết được sử dụng rất nhiều trong các công trình xây dựng cao tầng, công trình thuỷ lợi, chủ yếu dung để bơm cấp xi măng.

Thời gian đơn vị bơm bê tông vận chuyển bê tông với lượng lớn, cung cấp liên tục, Do vậy mà cần liệu là thiết bị cần thiết để bơm và phân bố kịp thời bê tông. Việc sử dụng bơm bê tông và cần liệu có thể tiết kiệm được thời gian và sức lực, nâng cao hiệu suất công trình và chất lượng công trình.

DÂY CHUYỀN PHỐI TRỘN BÊ TÔNG WBZ 500/400/300: Toàn bộ hệ thống dây chuyền là một tổ hợp kim loại có thể tháo rời, máy trộn sử dụng dạng liên kết hai trục nằm. Có thể trộn đát với cát, đá, thích hợp cho các công trình xây dựng cầu đường, sân vận động, có thể sử dụng các nguyên liệu như vôi sống, vôi chín (hàm lượng nước 10 - 15 %) cát đá, bột than, xi măng để sản xuất các vật liệu cơ bản như bê tông, những vật liệu từ đá, sỏi, xi măng... Thiết bị này có đặc điểm chính là có các tính năng vượt trội, sử dụng kỹ thuật tiê tiến, kết cấu vững chắc, làm việc ổn định, sử dụng thuận tiện, dễ tu sửa, sản lượng cao, tỷ lệ phối liệu chuẩn xác, trộn đều. Có thể nói là thiết bị lý tưởng cho các đơn vị sản xuất bê tông.

GIÁ TREO TÁC NGHIỆP TRÊN CAO: Giá treo tác nghiệp trên cao ZLP là máy được lắp đặt theo kiểu kéo leo bằng điện, chủ yếu được dung trong các công trình thi công xây dựng, tu sửa các bức tưởng ngoài của nhà cao tầng. như lắp đặt cửa, quét sơn, bột bả, dán đồ trang trí, tẩy rửa, tu sửa v.v… cũng có thể dung để tác nghiệp trong các công trình lớn như xây cầu, các thùng hộp lớn. Sử dụng sản phẩm này giúp giảm giá thành, hiệu suất công việc cao, thao tác đơn giản, linh hoạt, di chuyển dễ dàng, an toàn cao. Giá treo tác nghiệp phù hợp với tiêu chuẩn GB19155-2003.

HỆ THỐNG THUỶ LỰC : Trạm thuỷ lực là hai hệ thống hoàn toàn độc lập được điều tiết điện thuỷ bằng các van, Thiết bị nằm trên giống một cái thùng dầu. Mỗi hệ thống trạm này bình quân có thể độc lập hoàn thành các tính năng phanh cấp hai khi bộ phanh thường lái xe và khi tời nâng phanh gấp, phanh cấp hai sử dụng phanh phanh cấp hai kéo dài thơi gian điện khí. Trạm thuỷ lực này còn có khả năng điều chỉnh cáp thuỷ lực của tời nâng thùng đôi.

HỘP SỐ: Loại hộp số này có các đặc điểm chính như bánh răng truyền động có bề mặt cứng, thể tích nhỏ, trọng lượng nhẹ, tiếng ồn thấp, hiệu quả cao, chuyển động ổn định, lực tải lớn.

HỘP SỐ(ZQ): ZQ,ZL là hộp số bánh răng trục tròn, đường kai mở có hai cấp, loại ZHLR là loại hộp số bánh răng trục tròn cung tròn hai cấp. Có các đặc điểm nổi bậtkhả năng quá tải lớn, xung đột lâu, lực quán tính thu nhỏ, tính năng của máy tốt, sửa chữa thuận tiện, thích hợp thích hợp với khởi động chuyển hướng chính, ngược . sử dụng rộng cho các máy ngành khoáng sản, các máy có tải trọng nặng và các loại máy móc khác.

Tham số kỹ thuật. ZQ

MÁY CẮT GẠCH THÀNH HÌNH: Toàn bộ máy sử dụng hệ thống PLC, Được thao tác bằng máy tính,Có thể thực hiện phân tích bằng sóng của máy, chuẩn đoán sự cố, thiết lập tham số, đản bảo cho máy làm việc tốt nhất….

MÁY PHỐI LIỆU BÊ TÔNG PLD: Máy phối liệu bê tông PLD800/1200/1600/2400/3200/4800: Máy phối liệu PDL là loại máy phối liệu mới sử dụng trong các công trình xây dựng cầu đường. Máy phối liệu này có thể kết hợp với máy trộn bê tông có dung lương nguyên liệu ra từ 3000L trở xuống, có thể nâng gầu liệu của máy trộn lên để trực tiếp tiếp liệu, cũng có thể sử dụng băng tải để tiếp liệu.

MÁY XÚC LẬT: Xe xúc liệu ZL-08, ZL-12, ZL16 có những đặc điểm nổi bật như là thiết kế hợp lý, kết cấu chặt chẽ, thao tác linh hoạt, tu sửa thuận tiện. Xe được xử dụng chủ yếu trong các công trình xây dựng thuỷ lợi cầu đườngv.v.. dung để xúc đất đá ximăng, thanv.v..trong hiện trường hẹp, khoảng cách ngắn.

PHANH ĐĨA TỜI NÂNG: Phanh tời nâng TP-II là loại phanh đĩa thế hệ thứ hai đã được đặng ký bản quyền kỹ thuật sáng chế. So với loại phanh TP-I có lắp xilanh dầu kết cấu dẫn vào thế hệ thứ nhất thì có kết cấu hợp lý hơn, khả năng bịt kín cao hơn, các bộ phận bên trong nhỏ,. Đặc điểm nổi trội làPitông chỉ định vị do xilanh dầu, cao áp kín chỉ có một khớp, bu lông truyền lực nhiều.

THANG NÂNG THI CÔNG SC: Thang nâng thi công là một loại thang máy chuyển động bằng bánh răng, chủ yếu dung để vận chuyển hàng hoá hoặc người cho các công trình cao tầng.

Loại thang máy này có thể lắp đặt và tháo rời thuận tiện, có thể nâng được các vât liệu xây dựng lên cao tuỳ ý. Thang máy SC có hệ thống  an toàn cho máy và điện khí. Là thiết bị vận chuyển đứng hiệu quả cao an toàn trong các công trình xây dựng.

THANG NÂNG VẬT LIỆU: Thang nâng vật liệu: WJ100/100 và WJ100

Thang nâng vật liệu: WJ100/100 và WJ100 là loại máy chuyên dùng để nâng đứng vật liệu.Sử dụng rộng trong các công trình xây dựng, khai thác khoáng sản, nhà kho nhiều tầng, bến xe v.v.., có các ưu điểm nổi bật như an toàn, hiệu quả thuận tiện trong công việc.

Thang nâng vật liệu này được lắp đặt thiết bị bảo vệ an toàn điều chỉnh bộ khống chế trọng tải, không chế độ cao nâng, bảo vệ khi đứt dây. đặt biệt là hệ thống điều chỉnh cân bằng., có thể điều chỉnh cân bằng một cách nhẹ nhàng, không cần phải sử dụng đến cần bằng các điểm xe. Giảm độ khó ngang dọc, tăng độ chuẩn xác, nâng cao hiệu quá làm việc. Khi thiết kế và chế tạo thiết bị này, đã rất quan tâm đến các điều kiện cụ thể tại hiện trường thi công, không những có độ an toàn và bền, mà còn điều chỉnh đơn giản khi vận hành máy.

Kết cấu thang nâng hợp lý, mỹ quan, có thể thao rời để vận chuẩn rất thuận tiện, sử dụng rất phổ biến, là một loại thiết bị nâng vật liệu lý tưởng.

TỜI KÉO(JK):

TỜI NÂNG GIẾNG MỎ CÁP ĐƠN JK

Loại sản phẩm này là loại thiết bị chủ yếu dùng để kéo lên xuống các vật liệu thiết bị và người trong các mỏ, giếng đứng phục vụ ngành khai thác than và kim loại. Tời nâng chống nổ được sử dụng dưới các giếng than có ga hoặc khi ga thoát ra.

Thiết bị trục chính sử dụng thùng cuộn có kết cấu rắn ở dạng tách rời hoặc tổng thể, thùng quận chịu lực trung bình, cường độ mạnh; bàn phanh lắp kết hợp khi vận hành; bộ phanh đia có kết cấu hợp lý, độ kin cao, các bộ phận bên trong nhỏ, trạm thuỷ lực sử dụng công nghệ tiên tiến nhất, có tính năng phanh 2 cấp kéo dài thời gian và giải trừ tự động khi ở cửa giếng; Tời nâng hai thùng có bộ ly hợp điều chỉnh cáp bằng thuỷ lực kiểu răng ; Bộ phận chuyển động có thể kết hợp với bộ giảm tốc Hằng tinh hoặc bộ giảm tốc bánh răngt cân bằng trục. Hệ thống điều khiển điện sử dụng hệ thống đồng bộ TKDG hoặc TKDG – PLC hoặc TKBG – BP. Phanh trợ lực là thiết bị nguyên kiện độc lập, theo sự lựa chọn của quý khách hàng.

Ngoài ra, Công ty còn cung cấp các loại máy như: MÁY SẢN XUẤT ỐNG CỐNG GP,ZY,QTJ4-40A,QTJ4-30,QJY,QFY100;MÁY TRỘN NHỰA NÓNG; MÁY XÚC ĐÀO BÁNH XÍCH; M ÁYTRỘN BÊ TÔNG YES_LA; MÁY CẮT SẮT GQ 50/40(MODEL GQ 50/40); MÁY ÉP GẠCH LÁT; MÁY ÉP GẠCH SIÊU NHẸ; MÁY PHỐI LIỆU BÊ TÔNG; LÒ ÁP XUẤT; CẨU THÁP.

Mọi thông tin về tư vấn kỹ thuật cũng như yêu cầu về báo giá hay đặt hàng xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần Thương Mại Quốc Tế Đông Phương Việt Nam

Địa chỉ: Số 34 – Ngõ 1295 đường Giải Phóng – Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội

ĐT: 043.641 9051 FAX: 043.641 9052

Website: dongphuonggroup.com.vn // yesla.com.vn

Email:sale@dongphuonggroup.com.vn //contact@dongphuonggroup.com.vn

Tel: Huyen hellen: 0983.324 610 // 0123.246 1982// 0989.289 678 // 0168.818 6888

Miss La NiNa: 098.331 5678 // 094.788 0808// 098.928 9678

Chat online: dp99888 // maymoc_congnghiep // dongphuong_yesla.

Skype: dp88899// dongphuonggroup

Lưu tin
Chia sẻ