Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Bình Dương
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Chuyên thi công nhà thép tiền chế tại cơ khí lê huy

0979653143
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:14 | 19/10/2016 | Bình Dương

Lượt xem tin

0

Mã tin

26680391

Khách vãng lai

0979653143

Mua quyền ưu tiên cho tin

Với đặc điểm chi phí thấp, thời gian xây dựng nhanh chóng, dễ mở rộng quy mô, nhà thép tiền chế sẽ thay thế những loại nhà xưởng thông thường. Ý kiến nhận xét của các kỹ sư và chuyên gia xây dựng tại hội thảo “Những đổi mới trong ngành công nghiệp thép, nhà thép cao tầng trong xây dựng tại Bình Dương, ” cũng đánh giá rằng trong thời gian tới nhu cầu về nhà thép tiền chế, nhà cao tầng bằng thép tại Bình Dương sẽ tăng mạnh.Công ty TNHH cơ khí xây dựng Lê Huy, cho biết: “Nhờ ưu điểm của nhà thép tiền chế, nhà cao tầng bằng thép, là chi phí thấp, thời gian xây dựng nhanh, chi phí bảo dưỡng thấp và dễ dàng mở rộng thêm trong tương lai nên các doanh nghiệp sẽ tăng cường sử dụng thay vì xây dựng nhà xưởng công nghiệp thông thường”.

Ứng dụng của nhà thép tiền chế rất đa dạng và rộng rãi với nhiều loại công trình khác nhau. ,Công ty TNHH cơ khí xây dựng Lê Huy là một trong những công ty sản xuất nhà thép tiền chế hàng đầu tại Bình Dương. Chuyên thiết kế, thi công, lắp dựng nhà kho, nhà xưởng sản xuất, nhà xưởng công nghiệp, nhà máy chế biến, nhà máy sản xuất, showroom, nhà giữ xe, xưởng may công nghiệp, nhà thép 2 tầng, cao tầng bằng mái tôn, nhà trưng bày, siêu thị, nhà văn phòng cho thuê… theo đúng tiêu chuẩn thiết kế dựa trên bản vẽ được công ty yêu cầu và thống nhất.

Khi xây dựng một khung nhà thép thì gồm có các kết cấu cơ bản sau:

1. Kết cấu thứ cấp.

2. Kết cấu phụ.

3. Hệ thống sàn và khung chính.

Quy trình hoàn thiện một nhà thép tiền chế bao gồm thiết kế, thi công và lắp dựng.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, các chuyên viên thiết kế của Lê Huy sẽ nhanh chóng phác thảo yêu cầu và đưa ra bản thiết kế kiến trúc tổng quan về công trình.

Dựa trên các thông tin yêu cầu, các tư vấn viên của Lê Huy sẽ đưa ra những lời tư vấn hợp lý các chức năng của toàn bộ hệ thống; cách chọn vật liệu xây dựng nhà xưởng; kết cấu và quy mô của công trình phải thực sự phù hợp với mục đích hoạt động. Từ đó sẽ tiết kiệm được chi phí về thời gian và tiền bạc.

Sau cùng là bản báo giá xây dựng nhà xưởng cạnh tranh nhất sẽ được gửi đến khách hàng để khách hàng đánh giá, điều chỉnh nếu có bất kỳ thay đổi nào trong bản thiết kế nhà xưởng bằng thép tiền chế.

Toàn bộ quy trình phân tích đánh giá và đưa ra bản báo giá đến khách hàng diễn ra khá nhanh gọn. Khách hàng hãy yên tâm đến với chúng tôi để được tư vấn với giá tốt nhất.

Hiện Công ty TNHH cơ khí xây dựng Lê Huy  thực hiện các công trình ở khắp mọi nơi, chỉ cần bạn có nhu cầu thì Lê Huy sẵn sàng đáp ứng.

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN CƠ KHÍ XÂY DỰNG LÊ HUY
(CƠ KHÍ BÌNH DƯƠNG)
Địa chỉ : 46 đường DX080, khu phố 2, P. Định Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.
Điện thoại:  DĐ: 0979653143
Email: lekhacque84@gmail.com
Website : www.cokhilehuy.com
nha thep tien che, nhà thép tiền chế, nhà thép tiền chế bình dương, nhà xưởng bình dương, kèo mái giá rẻ bình dương, cơ khí bình dương.

Lưu tin
Chia sẻ