Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Dương
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Công ty mua xe nâng cũ và bán xe nâng cũ tại Bình Dương

01204540597
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:28 | 18/08/2017 | Bình Dương

Lượt xem tin

10

Mã tin

27833492

01204540597

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

MUA XE NÂNG CŨ VÀ BÁN XE NÂNG CŨ

Công ty Kiến Lực chuyên mua xe nâng cũ và bán xe nâng cũ,với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sữa chữa, bảo trì các loại xe nâng của các hãng tại các nhà máy, khu công nghiệp. Công ty Kiến Lực sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu mua xe nâng cũ và bán xe nâng cũ cho quý khách hàng nhanh chóng, uy tín, tiết kiệm và chất lượng nhất.

Xe nâng Kiến Lực chuyên trao đổi mua xe nâng cũ và bán xe nâng cũ các loại ( xe nâng dầu, xe nâng hàng, xe nâng điện- xăng, xe nâng tay) của các hãng như Toyota, Komatsu, Mitsubishi, Nissan, TCM, Hyster…

Tất cả xe bán xe nâng cũ đều được kiểm tra chất lượng trước khi xuất xưởng.

Với phương châm vì khách hàng phục vụ, xe nâng Kiến Lực chúng tôi luôn mang đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất, dịch vụ bảo trì dài hạn các loại xe nâng, kiểm tra miễn phí khi khách hàng có nhu cầu, giá cả hợp lý, phải chăng khi mua xe nâng cũ tại đây.

Ngoài mua xe nâng cũ và bán xe nâng cũ , Công ty Kiến Lực chúng tôi còn chuyên cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa xe nâng tận nơi, cho thuê xe nâng hàng, dầu, xăng, điện, gas, tay. Chuyên cung cấp các thiết bị phụ tùng xe nâng chính hãng: Toyota, Komatsu, Mitsubishi…

Một lần nữa chúng tôi xin chân thành cảm ơn và rất mong sự hợp tác của quý khách hàng trong thời gian tới. Chúng tôi tin tưởng rằng Công ty Kiến Lực chúng tôi sẽ đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng.

Kính chúc quý khách hàng sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và thành đạt trong kinh doanh. Thành công của quý khách hàng là niềm vinh hạnh của công ty chúng tôi.rất mong được hợp tác lâu dài với quý công ty.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THIẾT BỊ NÂNG KIẾN LỰC

Địa chỉ: 376/5 đường Mỹ Phước Tân Vạn, phường An Phú, thị xã Thuận An, Bình Dương

Website: WWW.XENANGKIENLUC.COM

Mail: sale.kienluc@gmail.com

SĐT: 01204540597

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt