Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Bình Dương
Vườn, Ngoại thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cửa nhựa lõi thép cao cấp cách âm chống ồn WHITEDOOR Window

0987860192
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:57 | 16/12/2015 | Bình Dương

Lượt xem tin

465

Mã tin

20108766

0987860192

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Cửa nhựa lõi thép cao cấp cách âm chống ồn WHITEDOOR Window

Công ty TNHH Cửa Sổ Thiên Duy là một công ty chuyên sản xuất các loại vật liệu xây dựng cao cấp theo công nghệ Châu Âu. Những sản phẩm chính của công ty bao gồm cửa nhựa cao cấp uPVC có lõi thép gia cường và cửa gỗ các loại mang thương hiệu Whitedoor Window.

ột ngôi nhà đẹp, sang trọng, thoáng mát, an toàn là mơ ước của mỗi gia đình, tính an toàn và thẩm mỹ phụ thuộc rất nhiều vào bộ cửa của ngôi nhà, vì bộ cửa chính là cầu nối giữa con người với môi trường xung quanh.

Với mong muốn làm đẹp cho ngôi nhà của mỗi gia đình, Công Ty TNHH Cửa Sổ Thiên Duy (Whitedoor window) đã tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các loại cửa đi, cửa sổ, cửa lùa...bằng thanh nhựa uPVC cao cấp, kết hợp với lõi thép gia cường làm tăng khả năng chịu lực, chịu va đập, an toàn và tính cách âm, cách nhiệt cao.

ản phẩm Cửa nhựa Whitedoor window sử dụng các thanh Profile định hình uPVC nhập khẩu từ các nhà cung cấp Profile có chất lượng và nổi tiếng như: SHIDE xuất khẩu, đặc biệt được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, từ thanh Profile định hình uPVC có lõi thép gia cường, gioăng cao su, bộ phụ kiện kim khí đồng bộ, thêm vào đó là mẫu mã đa dạng dễ lựa chọn lẫn phù hợp với hình thức của ngôi nhà ... 

Cửa nhựa cao cấp Whitedoor window bao gồm các tính năng ưu việt của sản phẩm cửa nhựa như: tính thẩm mỹ cao, không bắt lửa, cách nhiệt tốt , tiết kiệm điện năng khi sử dụng máy điều hòa, tính cách âm (giảm tiếng ồn từ môi trường xung quanh), bền bỉ với thời gian, an toàn, bảo vệ môi trường sinh thái, không thấm nước, không bị oxy hóa, chịu được va đập mạnh, không cong vênh, dễ dàng bảo dưỡng, an toàn cho sức khỏe con người ... Phù hợp với dạng kiến trúc công trình như: Nhà riêng, Căn hộ, Biệt thự, Cao ốc, Văn phòng, Khách sạn, Kho lạnh...và đặc biệt là chế độ bảo hành cho sản phẩm cũng như việc hướng dẫn sử dụng luôn tận tình sẽ khiến bạn an tâm về chất lượng.

Quá trình kiểm tra, chuyển giao giữa các bộ phận trong sản xuất sản phẩm Cửa nhựa Whitedoor window được giám sát triệt để, đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ và khả năng quan sát đánh giá cao, chất lượng sản phẩm trước khi được xuất xưởng được kiểm tra nghiêm ngặt đúng với tiêu chí cam kết của Công ty là: “Luôn Khẳng Định Chất Lượng”.

Sản phẩm Cửa nhựa Whitedoor window là sự lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà của bạn, và sản phẩm cửa của chúng tôi đã được chứng minh qua thực tế nhiều năm tại các nước phát triển trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Hãy cùng chúng tôi mang không gian sống đến ngôi nhà của bạn những sự an toàn, thẩm mĩ, sang trọng và hiện đại nhất...

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: Miss Nhung

Mobile: 0987860192 - 0938178558

Mail: nhungthaia@gmail.com

Yahoo: nhung_vietcombo

Skype: nhung-jenda

 

Cửa nhựa lõi thép WHITEDOOR Window  đem tới  cho bạn cảm giác thực sự yên bình và ấm áp

Cửa nhựa lõi thép window là tập hợp đồng bộ của các linh kiện như khung cửa định hình, hộp kính, gioăng... được thiết kế nhằm mục đích đạt hiệu quả cách âm, cách nhiệt cao nhất.

Ví dụ:

Căn phòng nằm sát trục đường giao thông, nơi có cường độ tiếng ồn bên ngoài lên đến 85 dB, song nhờ cửa sổ uPVC có độ cách âm tốt nên cường độ tiếng ồn trong phòng chỉ còn khoảng 40 - 45 dB.

Vài ví dụ về tiếng ồn:

Tiếng lật sách: 20 dB

Cuộc nói chuyện bình thường: 50 dB

Âm thanh trên đường giao thông: 85 - 95 dB.

Đi kèm với khả năng cách âm giúp nâng cao chất lượng cuộc sống, cửa Aseanwindow còn có khả năng cách nhiệt gấp từ 2 - 4 lần so với các loại cửa thông thường, giúp tiết kiệm điện năng sưởi ấm và làm mát căn phòng, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.

 

Tính ổn định cao, không cong vênh, co ngót


Luôn bền bỉ trước khí hậu nhiệt đới nóng, ẩm, mưa nhiều
Đặc tính quý báu nổi bật của vật liệu uPVC là tuổi thọ rất cao do vật liệu này không bị ôxy hóa, không bị lão hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời và mưa axit.
Việc sử dụng các chất phụ gia (Additives) và chất ổn định (Stabilizers) trong công thức phối liệu đã tạo ra sự thích ứng của vật liệu trong điều kiện nhiệt độ và độ ẩm cao.

 

 

Ổn định vượt trội so với các loại cửa truyền thống


Khác với sản phẩm cửa gỗ thông thường hay bị cong vênh, co ngót trong điều kiện khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, lại phải sơn PU lại thường xuyên, sản phẩm cửa window luôn giữ được độ chính xác của cấu trúc và vẻ đẹp ban đầu trong suốt thời gian sử dụng. Sự ăn khớp giữa khuôn và cánh cửa luôn đảm bảo độ kín, khít, giữ nhiệt cho căn phòng của bạn ấm về mùa đông và mát về mùa hè.
    

 

An toàn trong việc phòng cháy, chữa cháy

 

 

Giảm thiểu tối đa sự lan truyền ngọn lửa khi gặp biến cố hoả hoạn, cháy nổ

 

Kiến trúc và phân bố nhà không theo quy hoạch thống nhất là đặc thù của đô thị Việt Nam. Thực tế đó đã gây nên tình trạng bất lợi đối với công tác phòng cháy và chữa cháy. Do vậy, vấn đề lựa chọn vật liệu xây dựng chống cháy là yêu cầu và cũng là mục tiêu cần phải đạt được. Góp phần vào việc thực hiện mục tiêu đó, cửa nhựa lõi thép Aseanwindow được sản xuất bằng vật liệu polymer và phụ gia chống cháy, không bị phân huỷ thành các thành phần dễ cháy khác ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao.

Với nhiệt độ gần 100oC của đèn khò, thanh uPVC chỉ biến dạng mà không bén cháy, loại bỏ hẳn quá trình ngọn lửa phát tán qua cửa.

 

 

Hiệu quả kinh tế cao khi sử dụng

 

Tiết kiệm điện năng, bền, ít phải sơn sửa, bảo dưỡng định kỳ

Trong thiết kế xây dựng, ngân sách dành cho cửa gỗ chiếm phần không nhỏ trong tổng chi phí vật liệu. Với ngân sách này hoàn toàn có thể lựa chọn phương án cửa làm từ vật liệu uPVC cao cấp với những ưu điểm mà cửa gỗ cũng như cửa nhôm không thể sánh được: cách âm, cách nhiệt, không đòi hỏi tu bổ định kỳ, duy trì chất lượng sử dụng cao trong thời gian hàng chục năm… Hơn thế nữa, cửa uPVC giúp hạn chế sự truyền nhiệt, điều đó đồng nghĩa với việc tiết kiệm điện năng để làm mát hoặc sưởi ấm căn phòng. Chỉ sau vài năm sử dụng, cửa sổ từ uPVC sẽ bù đắp lại toàn bộ chi phí đầu tư ban đầu.

So với một số loại cửa thông thường, chi phí đầu tư ban đầu cho cửa uPVC cao hơn, song theo thời gian, hiệu quả kinh tế nhờ tiết kiệm chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng mà cửa uPVC đem lại sẽ ngày càng được thể hiện rõ rệt hơn.

Những ưu điểm riêng khác như tính tiện dụng của bộ phụ kiện kim khí, cánh cửa đóng khít và ổn định, cửa không cong vênh hoặc co dãn, bề mặt khung cửa giữ màu sắc tươi…cũng là những luận cứ khách quan khẳng định tính kinh tế trước mắt cũng như lâu dài của việc lựa chọn cửa sổ từ thanh profile định hình uPVC.

 

Phạm vi ứng dụng

 

Sản phẩm cửa ­window có thể ứng dụng rộng rãi và phù hợp với mọi kiến trúc: Tòa nhà văn phòng, khách sạn, khu chung cư, biệt thự,...

Trên thị trường hiện nay  có rất nhiều cty cửa nhựa lõi thép, sự cạnh tranh là điều tất yếu phải xảy ra. Trong lĩnh vực kinh doanh chúng tôi luôn mang 1 quan điểm rằng chất lượng của 1 sản phẩm là yếu tố quyết định, nó tạo nên uy tin nhiều khi là su hưng thịnh của 1 công ty. Hiện nay còn nhiều yếu tố khác như mặt thẩm mỹ, chất lượng về dịch vụ  bao gồm sự chăm sóc của  kinh doanh, bảo hành.... Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty làm thanh Profile SHIDE, Aseanwindow độc quyền phân phối thanh SHIDE trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, đây là lợi thế mà chúng tôi nắm bắt lấy nhằm nâng cao vị thế của mình trên thương trường. Thêm 1 lợi thế khác nữa là tất cả những nguyên vật liệu cty chúng tôi dùng để sản xuất ra cửa nhựa đều là hàng chính hãng từ Profile đến phụ kiện kim khí...Về chất lượng thẩm mỹ sản phẩm bên cty chúng tôi đẹp hơn các công ty sử dụng SHIDE khác. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn những cty khác, em đơn cử 1 ví dụ nha: nhiều khách hàng có nhận xét là kinh doanh bên em chăm sóc khách hàng tốt hơn 1 số cty cửa nhựa lõi thép lớn tại Việt Nam. Chúng tôi cho rằng  sự khác biệt ở đây là thái độ của mình đối với khách hàng. Aseanwindow sẽ luôn luôn khẳng định chất lượng trên con đường phát triển lâu dài.

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ: Miss Nhung

Mobile: 0987860192 - 0938178558

Mail: nhungthaia@gmail.com

Yahoo: nhung_vietcombo

Skype: nhung-jenda

 
Cửa nhựa lõi thép cao cấp cách âm chống ồn WHITEDOOR Window

Lưu tin
Chia sẻ