Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Dương
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Cung cấp vé máy bay Tại mỹ phước Bình Dương

0987747037
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:24 | 11/04/2017 | Bình Dương

Lượt xem tin

5

Mã tin

27420545

Khách vãng lai

0987747037

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cung cấp vé máy bay Tại mỹ phước Bình Dương

Việc mua vé may bay bến cát Bình Dương qua Đại lý vé máy bay trực tuyến vemaybay24h.net.vn cực kỳ đơn giản. Quý khách chỉ cần gọi điện cho chúng tôi để đặt vé 06506296651 - 0987747037 hoặc đặt vé qua website.

2.Sau khi được nhân viên hỗ trợ báo giá vé. Nếu quý khách đồng ý mua vé, quý khách có thể yêu cầu nhân viên hỗ trợ của chúng tôi đặt vé cho quý khách.

3.Quý khách có thể thanh toán qua ATM hoặc chuyển khoản vào các tài khoản này, sau đó quý khách vui lòng cung cấp cho nhân viên của chúng tôi số điện thoại di động hoặc số Fax, Email hoặc địa chỉ nhận vé. Nhân viên của chúng tôi sẽ gửi vé cho quý khách.

Cung cấp vé máy bay Tại mỹ phước Bình Dương

- Nhận vé qua Điện thoại di động:

Nhận vé qua điện thoại là phương pháp thuận tiện nhất. Quý khách hoặc người thân cung cấp số điện thoại di động của hành khách cho nhân viên của chúng tôi , chúng tôi sẽ nhắn tin vé điện tử cho quý khách.

- Nhận vé qua fax:

Nhận vé qua fax là phương pháp thuận tiện. Quý khách hoặc người thân có máy fax cung cấp cho nhân viên của chúng tôi số fax, chúng tôi sẽ fax vé điện tử cho quý khách.

- Nhận vé qua email:

Quý khách có thể yêu cầu nhân viên hỗ trợ của chúng tôi gửi vé qua Email của quý khách. Sau đó quý khách in ra vé điện tử hoăc quý khách có thể dùng USB copy ra tiệm photo copy nhờ in vé giúp.

- Nhận vé qua chuyển phát nhanh có bảo đảm của bưu điện:

Quý khách có thể yêu cầu nhân viên của chúng tôi in sẵn vé điện tử và gửi về địa chỉ cho quý khách trong trường hợp chuyến bay quý khách chọn xa ngày đặt vé.

24hbay.com.vn bán vé máy bay hỗ trợ khách hàng 64 tỉnh thành trên cả nước

Cung cấp vé máy bay Tại mỹ phước Bình Dương

Lưu tin
Chia sẻ