Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Bình Dương
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Điện mặt trời

0974109845
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:22 | 28/05/2015 | Bình Dương

Lượt xem tin

0

Mã tin

24751800

0974109845

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Các tấm pin quang điện( pin mặt trời) tạo ra điện từ ánh sáng mặt trời, có cấu tạo đơn giản và độ bền cao. Chúng cần ánh sáng mặt trời để có thể hoạt động, không có bộ phận chuyển động, có thể cung cấp điện năng cho các thiết bị của bạn, dùng để sạc ắc quy, và cung cấp cả điện năng cho lưới điện quốc gia.  

Hệ thống các tấm pin mặt trời chính là một nguồn phát điện, điều này được thực hiện nhờ hiệu ứng quang điện. Hiệu ứng quang điện mô tả cách thức các tế bào quang điện tạo ra điện năng từ năng lượng photon của ánh sáng mặt trời.

Khi ánh sáng mặt trời chạm vào bề mặt của các tấm pin quang điện, các tế bào quang điện hấp thụ một số photon, năng lượng của photon được truyền cho các electron( điện tử tự do) của vật liệu bán dẫn. Nhờ có năng lượng từ các photon mà các điện tử tự do này có thể thoát ra khỏi vị trí của nó trong nguyên tử bán dẫn và trở thành thành phần của dòng điện trong một mạch điện.

Hầu hết các tế bào quang điện nằm trong hai loại cơ bản sau:  Tinh thể silic và thin film( màng mỏng). Các mô đun tinh thể silic được lắp ráp theo cách đơn thinh thể hoặc đa tinh thể hoặc dải băng silic. Thin film là một thuật ngữ chứa đựng trong đó một loạt các công nghệ khác nhau, bao gồm silic vô định hình, và một loạt các biến thể sử dụng các chất bán dẫn khác như Cadmium tellurua chì hoặc hợp chất CIGS(copper indium gallium diselenide). Công nghệ thin film hiện tại đang dành được rất nhiều sự quan tâm của các nhà nghiên cứu và phát triển. Tuy nhiên các mô đun tinh thể silic vẫn đang nắm giữ hơn 80% thị trường.

Để sử dụng được năng lượng từ các tấm pin mặt trời, bạn cần phải có thêm một số thành phần khác như: Inverter, bộ điều khiển sạc, ắc quy. Cái mà tạo nên một hệ thống điện năng lượng mặt trời. Các thành phần này phụ thuộc vào loại hệ thống được thiết kế. 

Lưu tin
Chia sẻ