Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Bình Dương
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Điện thoại Sky Hà Nội A830

0914676141
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:30 | 08/09/2014 | Bình Dương

Lượt xem tin

0

Mã tin

23556220

0914676141

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

điện thoại Sky Hà Nội A830

Nhiều người tiêu dùng yêu thích chiếc Điện thoại Sky Hà Nội A830 này đơn giản chỉ bởi kiểu dáng được thiết kế cực kỳ thời trang, đẹp mắt và gọn nhẹ của nó. Chiếc Vega Racer 2 được thiết kế vuông vức với kiểu dạng thanh được bo tạo cảm giác cầm chắc tay.
Điện thoại Sky Hà Nội A830

Màn hình full rộng kèm theo một viền kim loại sáng bóng trông rất sang trọng.Một điểm khác biệt so với Sky A820 là VR2 đã loại bỏ hoàn toàn 3 nút cảm ứng và thay vào đó là biểu tượng model Sky. Các nút bấm vật lý cũng được tối giản chỉ còn nút nguồn ở cạnh phải và chỉnh âm ở cạnh trái. Mặt sau là vỏ thiết kế khá tinh tế bằng nhựa cao cấp chống xước và khá dẻo.
Điện thoại Sky Hà Nội A830
Đánh giá về cấu hình điện thoại Sky Hà Nội A830
Dien thoai Sky Ha Noi A830 sử dụng với một con chip 2 nhân mà không sử dụng chip 4 nhân theo trào lưu. Tuy nhiên, đây không giống như những con chip 2 nhân đơn giản khác, đây là con chip mới nhất trong các dòng sản phẩm của Qualcomm, Snapdragon S4 1,5Ghz đời mới. Loại chip này được đánh giá là ngang dòng 4 lõi trên HTC One X, nổi bât bởi khả năng tiết kiệm điện và mát hơn các đời trước rất nhiều.
Điện thoại Sky Hà Nội A830
Cấu hình SKy A830 có thể coi là quá khủng so với cùng mức giá
Bộ nhớ trong của điện thoại Sky Hà Nội A830 đã lên tới 16Gb có khe cắm thẻ nhớ mở rộng Micro Sd lên tới 32Gb. Với 16 GB lưu trữ thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm cài đặt với bất kỳ ứng dụng nào, và số lượng nhiều đi bao nhiêu đi nữa cũng không phải lo lắng. Máy sở hữu dung lượng lên tới RAM 1GB có lẽ đến thời điểm hiện tại vẫn là quá đủ, ngay cả khi bạn muốn nâng cấp Sky A830 lên ICS 4.0
Điện thoại Sky Hà Nội A830

Điện thoại Sky Hà Nội không quá mạnh về thiết kế, cũng như xây dựng khả năng chụp ảnh đẹp cho máy. Nhưng phải kể đến nỗ lực của các kỹ sư Pantech khi đã đưa toạn bộ những tính năng của những chiếc Smartphine cao cấp nhất vào một chiếc máy tầm trung như Sky A830, kể cả việc cung cấp chế độ chụp toàn cảnh panomara. Một sự cố gắng vì ngat cả những điện thoại cao cấp khác(đặc biệt là LG hoặc Sony) cũng không cung cấp được đầy đủ những tính năng kể trên.
Điện thoại Sky Hà Nội A830

Đánh giá về phần mềm của điện thoại Sky.
Dien thoai Sky Ha Noi A830 (Vega Racer II) được tích hợp hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich (Phiên bản 4.0.3). Với giao diện chính là “Sky Home”, ngoài ra còn những giao diện đơn giản khác để sử dụng. Máy được trang bị và nâng cấp thêm rất nhiều giao diện, tính năng cải tiến và đặc biệt là giao diện Tiếng Việt. Những máy được mua tại dienthoaiben.com đều được hỗ trợ cài đặt hệ điều hành,fix lỗi sms, phần mềm và cài đặt ứng dụng.
Đánh giá về thời lượng pin của máy A830.
Smartphone thì luôn bị chê là tốn pin, và đây cũng là vấn đề nhiều người rất lo lắng, nhưng hãy xem những gì mà Pantech đã khéo léo đưa vào đứa con của mình là việc dùng chip Snapdragon S4 tiến trình 28nm, xây trên lõi krait. Hãng Qualcomm cũng đưa ra quảng cáo và tính toán rằng chúng là siêu tiết kiệm về Pin. Ngoài ra giống như những người đàn em khác, thì Sky A830 được tặng kèm 01 pin phụ mới chính hãng với dung lượng 2020 mAh sẽ mang lại một thời gian đủ dài để người dùng sử dụng.
Điện thoại Sky Hà Nội A830

Lưu tin
Chia sẻ