Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Bình Dương
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Đóng la phông và sơn nước tại mỹ phước

0989451044
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:15 | 29/12/2016 | Bình Dương

Lượt xem tin

10

Mã tin

26461779

0989451044

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY XDSXTMDV THÔNG THIÊN PHÁT


http://suamaylanhtainha.com.vn/



ĐC: 195/2 khu phố 4,mỹ phước 1, bến cát, bình dương


Hotline : 0993 500 699_0989 45 10 44


Thạch cao Thông Thiên Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công thạch cao, cùng đội ngũ kỹ sư, nhân viên có nhiều kinh nghiệm chuyên môn và không ngừng sáng tạo. thông thien phat  là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thi công trần thạch cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã vinh dự được thi công các công trình cho hàng trăm công trình lớn nhỏ nhận được những phản hồi tích cực và hài lòng từ phía khách hàng.


Trần thạch cao là giải pháp làm đẹp căn nhà của bạn với đa dạng mẫu mã, dễ thi công và tạo kiểu theo ý muốn. Với trần thạch cao bạn còn tiết kiệm được chi phí thi công, nguyên vật liệu so với các loại trần khác.



Đóng la phông và sơn nước tại mỹ phước

Bạn có nhu cầu về việc thi công sữa chữa trần thạch cao, lá phông, vách ngăn cho nhà, văn phong, nhà hàng, nhà xưởng, trường học, quán bar...


Bạn muốn tìm một đơn vị thầu đóng thạch cao tại quận một đến để tư vấn và khảo sát cũng như đưa ra một mức giá hợp lý cho việc đóng trần thạch cao.


Với mong muốn đó giờ đây thật đơn giản khi bạn đang cầm trong tay điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi để được chúng tôi tư vấn cụ thể nhất cho bạn.


Chúng tôi với bề dày kinh nghiệm đóng trần thạch cao tại Đồng Nai đã được gần 10 năm, trải qua hàng ngàn ngôi nhà và các kiểu kiến trúc khác nhau nên hoàn toàn tự tin tư vấn cho bạn kiểu trần, vách, lá phông chất lương, chi phí thập nhất, kiểu trần hiện đại...



1 Đóng la phông và sơn nước tại mỹ phước

Chúng tôi còn thực hiện đóng thạch cao và sơn nước cho các địa điểm sau thuộc tỉnh bình dương


đóng trần thạch cao tại và sơn nước tại lái thiêu thuận an , đóng trần thạch cao và sơn nước tại dĩ an tại , đóng trần thạch cao sơn nước tại mỹ phước bến cát , đóng trần thạch cao và sơn nước tại tân uyên ….


Ngay từ bây giờ hãy gọi cho chúng tôi qua số 0989 451 044 để được chúng tôi đến tận nơi và tư vấn cho bạn cụ thể nhất. và nhận báo giá hợp lý nhất hiên Chúng tôi là nơi đóng trần thạch cao  uy tín đáng tin cậy nhất tại mỹ phước,bến cát,bình dương.

Đóng la phông và sơn nước tại mỹ phước
1 Đóng la phông và sơn nước tại mỹ phước
Thông tin liên hệ

thongthienphat@gmail.com

Địa chỉ: ĐC: 195/2 khu phố 4,mỹ phước 1, bến cát, bình dương

Điện thoại: 0989451044

Email:

Nơi rao: Bình Dương

Ngày đăng: 29/12/2016

Tải xuống
Lưu tin