Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Bình Dương
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Hút hầm cầu Bình dương, đồng nai,nạo vét hố ga, thông cầu cống nghẹt.

0908984521
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:20 | 08/12/2014 | Bình Dương

Lượt xem tin

5

Mã tin

23351702

0908984521

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hut ham cau Binh duong  - O90.898.4521


42/1, Đào Trinh Nhất,An Bình, Dĩ an, bình dương
326/9 Đại Lộ Bình Dương, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Số 26, đường 2A, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
B32, Thị trấn Long Thành, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai




Hút hầm cầu Bình dương, đồng nai, khu công nghiệp, nhận nạo vét hố ga, thông cầu cống nghẹt.



  + Dịch vụ môi trường đô thị : hút hầm cầu , xử lý nước thải công nghiệp, độc hại công ty, khu công nghiệp, khu dân cư,


  + Dịch vụ công ích : vệ sinh công nghiệp, nạo vét hố ga, nạo vét cống, mương thoát nước thải, nạo vét bể chứa...


  + Dịch vụ sửa chữa : Thông cống nghẹt Bình dương, đồng nai, tp hcm. Xử lý ngăn mùi hôi toilet, hầm hố ga.Thông tắc cống bình dương, thông nghẹt bồn cầu, toilet


  + Dịch vụ xây dựng : Thi công đào cống mới, đào hầm cầu, xây hố ga, lắp đặt hệ thống thoát nước thải, bể chứa...


  + Dịch vụ vận chuyển : vận chuyển chất thải công nghiệp, men vi sinh, rút hầm cầu, bể phốt tại Đồng nai, Bình dương, Tp HCM.


Với đầy đủ giấy tờ, quy trình xử lý theo môi trường. Hóa đơn VAT , phiếu thu thanh toán. Hình thức thanh toán linh hoạt : Tiền mặt hoặc hợp đồng - chuyển khoản. Chúng tôi tư vấn miễn phí và phục vụ 24/7, hút hầm cầu công ty, các khu công nghiệp tiêu biểu như : VSIP, Sóng thần, mỹ phước, Đồng an, Linh trung, bình chiểu, Việt hương, Nam tân uyên...ngoài ra còn có các KCN tại Đồng nai như : kcn biên hòa 1,2, kcn song mây, long thành, Nhơn trạch...


Các bước tiến hành dịch vụ :


Bước 1: Tiếp nhận điện thoại quý khách hàng với thái độ ân cần, chu đáo, lịch thiệp, và tư vấn miến phí 24/24.


Bước 2: Tiến hành khảo sát trong thời gian 30' kể từ khi tiếp nhận yêu cầu của quý khách hàng.


Bước 3: Tư vấn, lên báo giá dự toán, sắp xếp thời gian, tiến hành thi công công trình.


Bước 4:  Khách hàng giám sát quy trình làm việc, nghiệm thu sau khi công trình thi công xong.


Bước 5:  Công ty luôn đảm bảo yếu tố con người và thái độ phục vụ là hàng đầu, chất lượng công việc là ưu tiên số 1.


Quy trình hút hầm cầu Bình dương, tp hcm, đồng nai, long an... chuyên nghiệp:


- Thông nghẹt toilet, hầm cầu, chậu rửa, thoát sàn, các loại đường cống ngầm.
- Lắp đặt hệ thống ngăn mùi, xử lý triệt để mùi hôi nhà vệ sinh.


Cong ty rut ham cau binh duong cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình, giá rẻ, 
Với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trên khắp các quận huyện địa bàn Bình Dương cùng đội ngũ nhân viên trên 30 người, chúng tôi cam kết triển khai dịch vụ giúp khách hàng vừa ý nhất. Được hàng trăm khách hàng và đối tác bình chọn là 1 trong 3 cong ty rut ham cau hàng đầu Bình Dương chúng tôi luôn trân trọng những giá trị mình có thể mang lại cho cộng động, được giúp ích một phần nào đó cho xã hội xanh-sạch-đẹp là niềm mơ ước của chúng tôi.



Hút hầm cầu Bình dương, đồng nai,nạo vét hố ga, thông cầu cống nghẹt.



Quý khách hoàn toàn yên tâm về những dịch vụ chất lượng của công ty chúng tôi mà không ảnh hưởng đến thời gian và tài sản của quý khách.
Khách hàng không phải đầu tư máy móc dụng cụ lao động, hóa chất chuyên dụng, quần áo đồng phục cho người lao động.
Khách hàng không phải quản lý và thực hiện các chế độ với người lao động như bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội. Được bảo đảm về tài sản ( nếu có) do người lao động gây ra.


Nét riêng từng vùng miền Bình Dương


Thị xã Thuận an thuộc tỉnh Bình dương, vị trí trung tâm nằm ở Lái thiêu, và ở phía Đông Nam của nước Việt. Lái thiêu nổi tiếng về đồ gốm sứ và hoa quả trái cây.


Dĩ an là huyện mới lên thị xã, nằm ngay sát Tp HCM, Và Biên Hòa- Đồng nai. Dĩ an có khu hành chính mới hiện đại tại Bình dương. Với nhiều Khu công nghiệp phát triển từ lâu như KCN Sóng thần, Tân Đông hiệp... Dĩ an như cầu nối giao thương và có vị trí đặc biệt chiến lược liên kết giữa thủ đức, HCM và Biên Hòa Đồng nai kết nối với Bình Dương.


Thủ dầu một là thành phố thuộc tỉnh Bình Dương, là một trong thành phố trung tâm, và được sự quan tâm lớn nhất của cả hệ thống chính quyền các Cấp, ban ngành đoàn thể Bình Dương. Nó là trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng cho toàn khu vực. Một vị trí chiến lược trọng điểm cho vùng Đông Nam bộ.


Bến cát là huyện trọng điểm của tỉnh Bình dương, có lịch sử lâu đời. Từ thời là một huyện của tỉnh Sông bé, Sau này Tỉnh sông bé tách ra là Bình Dương và Bình Phước. Bến cát có KCN Mỹ phước 1, 2,3 đặc biệt chiến lược trong phát triển kinh tế khu công nghiệp của toàn tỉnh Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chúng.


 



17 lưu ý cần thiết nhất trong tháng cô hồn - tháng của Quỷ dữ




Rất nhiều con số liên quan đến số 7 đen đủi, 7 vụ tai nạn máy bay trong vòng 7 ngày, và đều liên quan đến số 7. Theo dân gian truyền miệng, thì tháng 7 thường gắn với mệnh danh là tháng cô hồn - tháng của nhưng vong hồn, quỷ dữ. Hãy tìm hiểu giai thoại, chuẩn bị những kiến thức và những điều cấm kị trong tháng cô hồn, đề chúng ta có thể tránh tối đa những vận đen đủi.



Hút hầm cầu Bình dương, đồng nai,nạo vét hố ga, thông cầu cống nghẹt.


    Theo dân gian truyền miệng, mỗi năm, Diêm Vương lại ra lệnh bắt đầu mở Quỷ Môn Quan từ ngày 2/7, để quỷ đói được về cõi trần và đến rằm tháng bảy, sau 12 giờ đêm ngày 14/7 thì phải quay về bởi cửa địa ngục.

  Chính vì vậy, vào đêm 14/7, người ta thường đốt nến, hóa vàng mã hoặc giết gà vịt, heo quay cúng quỷ đói để cầu bình an và may mắn, không bị ma quỷ hại phá, đó chính là nguồn gốc của tên gọi Tết Quỷ. Cúng cháo, gạo trắng, muối hối lộ cho chúng để chúng không quấy nhiễu cuộc sống bình thường. Trong số những cô hồn, ma quỷ hay phá quấy người dân, dân gian xưa thường xuyên nhắc tới ngạ quỷ (quỷ đói). Trong các thuyết Phật giáo, người ta cho rằng, ngạ quỷ là một dạng tái sinh khi con người chết đi, nếu làm nhiều việc tốt, chúng sẽ được đầu thai kiếp khác làm người. Ngược lại, nếu làm điều xấu, tùy theo các mức độ mà chúng sẽ bị đầy xuống địa ngục, nhẹ hơn thì đầu thai làm súc sinh và nhẹ nhất làm ngạ quỷ. Các hoạt động của đội hut ham cau binh duong cũng bị hạn chế trong tháng này.
 
   Người Việt cổ tin rằng, con người gồm hai phần - hồn và xác. Khi mất đi, phần hồn còn tồn tại, tùy theo việc khi còn sống làm mà người mất sẽ được đầu thai kiếp khác hay bị đày xuống địa ngục, thậm chí lang thang quấy rối người thường.

    Mặc dù những điều kiêng kỵ trên chưa được bất kỳ khoa học nào chứng minh là đúng. Dẫu vậy, tín ngưỡng dân gian cúng cô hồn vẫn tồn tại như hành động nhân đạo, mang tính nhân văn của người Việt nói riêng và người Á Đông nói chung. Đó là sự thể hiện lòng kính trọng, vị tha của người còn sống đối với những người đã khuất, dẫu cho những hành động quá khứ lỗi lầm xưa kia…
 

Cụ thể 17 điều cấm kỵ như sau:

1. Tuyệt đối không để chuông gió ở đầu giường, tiếng chuông thu hút sự chú ý của ma quỷ, khi ngủ sẽ dễ bị chúng quấy phá, và nhập vong.

2. Hạn chế đi đêm khuya, vì dễ bị ma quỷ theo về, trêu chọc, nếu phải đi, thì đi thêm nhiều người.

3. Không nên nhổ lông chân, lông tay vào tháng này, vì người xưa truyền rằng “Một sợi lông chân quản ba con quỷ”,  người nhiều lông chân, tay, sẽ tránh được nhiều ma quỷ theo bám.

4. Cẩn thận và không nên đốt nhiều vàng mã... sẽ làm quỷ đói đeo bám.

5. Cần tránh việc ăn vụng, hoặc ăn trước đồ cúng. Đặc biệt là những người đi giật đồ cúng cô hồn, vì nếu chưa cúng, mà đã giật thì có tội lớn với Quỷ đói, sẽ mạng lại nhiều điều không may đến với mình.

6. Không phơi đồ vào đêm khuya, như vậy quỷ sẽ dễ nhập vào quần áo, ám khí vào gia chủ.

7. Đi đêm thì không nên gọi tên nhau, hoặc ai đó gọi bạn trong đêm khuya, cũng đừng ngoảnh lại, hoặc đừng thưa. Vì Quỷ sẽ nhớ tên bạn, theo bạn gây khó khăn, gặp nhiều điều rủi. Lái xe hút hầm cầu bình dương sẽ được hạn chế thi công buổi tối.

8. Không lên tắm sông, hồ , suối... dễ bị vong hồn của người chết đuối xâm nhập, gây chẹo chân... khiến mình cũng tử nạn.

9. Khi bị giật mình, là phần dương khí giảm thấp nhất, dễ bị quỷ xâm nhập vào cơ thể. Do vậy, tránh hù doạ người khác, khiến người khác hồn siêu phách lạc trong những ngày này.

10. Không nằm, ngồi nghỉ quá lâu tại những cây đa, cây si... vì những nơi đó hội tụ rất nhiều âm khí, oan hồn.

11. Hạn chế thức quá khuya, vì sẽ làm mệt mỏi, dương khí hao tổn. Dễ bị vong hồn nhập gây điều xui.

12. Những nơi vắng vẻ, góc tường... là chỗ ma quỷ thường tụ tập, hay tránh xa nếu có thể.

13. Không nên nhặt tiền lẻ trên đường, vì thường là tiền người ta cúng lũ quỷ mặt trâu, ngựa, do vậy, nếu ta lấy, sẽ phạm điều kỵ.

14. Tuyệt đối không ngoái cổ lại khi đi qua nơi vắng vẻ, cho dù cảm giác có ai đó gọi tên mình. Vì quỷ hay trêu chọc bạn, nếu bạn ngoái lại, họ sẽ theo bạn về.

15. Cấm kỵ không cắm thẳng đũa vào bát cơm, đó là điểm đen đủi cho gia chủ.



Hút hầm cầu Bình dương, đồng nai,nạo vét hố ga, thông cầu cống nghẹt.



16. Cần tránh xa chỗ đốt vàng mã, cúng cô hồn, vì nơi đó sẽ có rất nhiều quỷ đói tranh giành nhau.

17. Tránh những công việc lớn vào thời điểm này, vì nhiều quỷ đói sẽ theo bạn, gây nhiều rủi ro, không may mắn. Đội thong cong nghet, nao vet ho ga cũng ngừng các dự án lớn vào tháng 7 này.


 



Rút hầm cầu VSIP Bình Dương




Đơn vị rút hầm cầu Bình Dương KCN VSIP - 09 42 42 1339. Luôn áp dụng giá rẻ nhất về lĩnh vự rút hầm cầu, thông tắc cầu cống nghẹt và nạo vét hố ga. Xe rút hầm cầu VSIP sẽ luôn sở hữu công nghệ tiên tiến nhất.



Hút hầm cầu Bình dương, đồng nai,nạo vét hố ga, thông cầu cống nghẹt.


 09 42 42 1339


  Nhà xe rút hầm cầu KCN VSIP Bình Dương sẽ luôn có được tất cả công nghệ tiên tiến nhất. Áp dụng mọi công nghệ mới nhất trên toàn thế giới. Đó là nét chính, cạnh tranh nhất của toàn đơn vị rut ham cau Binh duong chuyên cho KCN VSIP này.



   Ngoài rút hầm cầu VSIP bình dương, đội sẽ phụ trách cho việc rut ham cau khu dân cư gần KCN VSIP 1, Khu công nghiệp VSIP 2, và khu công nghiệp vsip 2 mở rộng. Vì nhu  cầu các vùng lân cận , đặc biệt là các nhà trọ với hàng ngàn công nhân làm việc cho các khu công nghiệp tập trung. Thì đây là một số lượng phân hầm cầu cực lớn. Mức độ thị hoá tập trung cao của hàng vạn con người sẽ là một gánh nặng vô cùng lớn cho các đội xe rút hầm cầu.



   Nhưng vì đã trang bị rất nhiều thiết bị công nghệ tiên tiến, cho các dịch vụ không chỉ là rut ham cau, mà còn cho các tiện íchthông cầu cống nghẹt, nạo vét hố ga. Do đó, việc phục vụ các nhu cầu cho các công ty, doanh nghiệp và các khu dân cư vẫn được kiểm soát tốt nhất, hoàn thành mọi chỉ tiêu đề ra cho các năm. Tiến tới chinh phục các chỉ tiêu khác của năm 2016.



   Rút hầm cầu Bình dương - VSIP sẽ luôn tiến bước để giúp cho mọi gia đình cũng như mọi công ty giải quyết tốt nhất nhu cầu dịch vụ xả thải của mình. Đặc biệt là xử lý chất thải nguy hại với giá thành xử lý như chất thải sinh hoạt. Đó là một nét mới về việc làm chủ công nghệ hiện nay. Không chỉ là rút hầm cầu , mà còn xử lý chất thải công nghiệp, chất thải độc hại, nguy hại, với các mã ngành độc hại nhất như sơn, nhuộm...



   Hut ham cau Binh duong - KCN VSIP là một tập thể đoàn kết, vững mạnh. Luôn phát huy mọi dân chủ, trong toàn bộ việc sắp xếp nhân sự. Bất cứ ai, có kinh nghiệp, có bằng cấp, có sự cống hiến trung thành với công ty. Đều có thể được bầu giữ chức danh chủ chốt. Mọi bầu cử sẽ có tiểu uy ban nhân sự đánh giá trên cơ sở của các nhân viên viên, lái xe hút hầm cầu bình dương, thông cầu nghẹt cống, nạo vét hố ga... Mọi bình chọn, đề suất đều áp dụng quy trình dân chủ tuyệt đối. Không phe cánh, không lợi ích nhóm, trong bất cứ quy hoạch cán bộ lãnh đạo nào.



    Mọi cán bộ rút hầm cầu đều phải nhận thấy rằng trách nhiệm của toàn công ty là trên hết. Đặc biệt là gắn trách nhiệm cho từng dự án. Trách nhiệm với khách hàng hút hầm cầu, là tiên quyết trong mọi quyết định. Đó đó phải hướng tới bằng được sự phát triển bền vững nhất cho toàn bộ công ty.



     Các nhân viên thông cống nghẹt bình dương, nạo vét hố ga cùng lái xe rut ham cau KCN VSIP, sẽ từng bước hoàn thiện mình, và phấn đầu cho mọi mục tiêu, để hoàn thành suất sắc các nhiệm vụ được giao phó



 Hoàng Khang - Sưu tầm - PV Đô thị Bình Dương


Hút hầm cầu Bình dương, đồng nai,nạo vét hố ga, thông cầu cống nghẹt.
Thông tin liên hệ

Rut ham cau Binh Duong

Địa chỉ: Thuận AN, Bình Dương

Điện thoại: 0908984521

Nơi rao: Bình Dương

Ngày đăng: 08/12/2014

Tải xuống
Lưu tin