Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Dương
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Máy may công nghiệp

0903642225
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:49 | 09/03/2016 | Bình Dương

Lượt xem tin

8

Mã tin

25326071

0903642225

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY TNHH ĐT TM XNK HOÀNG KHANG
“Máy May Công Nghiệp Hoàng Khang “ - Nhà nhập khẩu và phân phối các loại thiết bị, máy móc phục vụ cho ngành Dệt - May - Thêu công nghiệp tại Việt Nam.

 
Với hơn 20 năm phục vụ khách hàng cùng đội ngũ kỹ thuật, chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm, “Máy May Công Nghiệp Hoàng Khang “ đã trở thành một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị - máy móc chất lượng cao phục vụ trong ngành Dệt - May - Thêu công nghiệp.  
 
1 Máy may công nghiệp


Sản phẩm của công ty:
Sản phẩm của “Máy May Công Nghiệp Hoàng Khang” chúng tôi đã và đang cung cấp khắp các tỉnh thành trong cả nước, với các dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp như:
 
Chuyền may áo thun, chuyền may áo sơ mi, chuyền may quần tây, chuyền may quần jean - khaki, chuyền may ba lô - túi xách, dây chuyền thêu - trang trí, hệ thống dệt nhuộm...
 
Với các chủng loại máy như máy may, máy vắt sổ, máy viền, máy móc xích, máy cuốn, máy may trang trí, máy thùa khuy, máy đính cúc,  máy đính bọ; Các loại máy trang trí, lập trình; Các loại máy thêu, máy cắt, máy dệt, máy in logo; Các loại nồi hơi - thiết bị ủi ép, dây chuyền đóng gói bao bì, in ấn... Và các thiết bị phụ trợ khác dùng trong ngành Dệt - May - Thêu công nghiệp.
 Với phương châm phục vụ tận tình, chu đáo, Công ty chúng tôi luôn luôn coi  trọng mọi Khách hàng; mong muốn  được chia sẻ và hợp tác cùng Quý khách trong quá trình sản xuất kinh doanh để 2 bên cùng phát triển. 
 
3 Máy may công nghiệp


[Ảnh số 12]


Địa chỉ liên hệ:
Mời Quý khách hàng đến với Website giới thiệu sản phẩm của Công ty chúng tôi tại địa chỉ: www.maymayhoangkhang.com , hoặc các showroom trưng bày sản phẩm:
Chi nhánh Miền Nam:
    * Số 101 Đường 6A, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TPHCM.
Chi nhánh Miền Trung:
   
 
* Số 16, Lạc Long Quân, Phường Trần Quang Diệu, TP Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
Chi nhánh Miền Bắc:
    * Số 230 Lê Trọng Tấn, Phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội.

Máy May Công Nghiệp Hoàng Khang “ chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp Quý khách.
Đến với chúng tôi, chắc chắn Quý khách sẽ hài lòng về mọi mặt. Phương châm hoạt động của “Máy May Công Nghiệp Hoàng Khang “  chúng tôi là:
 
     “ Sự Hài lòng của Khách hàng là Thành công của Chúng tôi”
9 Máy may công nghiệp

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt