Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Dương
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Minh Nhật chuyên cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa hệ thống báo cháy, chữa cháy chu đáo và tận tình

0916420139
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:29 | 24/08/2016 | Bình Dương

Lượt xem tin

0

Mã tin

26358232

0916420139

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Minh Nhật chuyên cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa hệ thống báo cháy, chữa cháy chu đáo và tận tình

Đã là công ty chuyên về lĩnh vực phòng cháy chữa cháy, nên tất cả các dịch vụ của công ty cũng đều đảm bảo chất lượng, an toàn.

Với phương châm khách hàng là trên hết, uy tín đi đầu, chất lượng luôn đảm bảo, Minh Nhật, đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa hệ thống báo cháy, chữa cháy chu đáo và tận tình nên đã luôn làm hài lòng tất cả các khách hàng dù là khó tính nhất.

Vậy tại sao Minh Nhật lại làm được điều đó?

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lành nghề đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy, mọi người luôn thấm hiểu tâm tư, nguyện vọng và nỗi lo chung của khách hàng. Nên vì khách hàng mà phục vụ.

Và cứ điểm hẹn lại đến, từng nhóm đội ngũ kỹ thuật không ngại khó, dù thời tiết có như thế nào thì họ đều đi đến những công trình để kiểm tra hệ thống báo cháy, chữa cháy đúng hẹn nhằm đảm bảo những thiết bị ấy hoạt động tốt nhất khi cần và làm an tâm cho quý công ty, doanh nghiệp.

Và dù ở bất kỳ đâu bị hư hỏng các thiết bị báo cháy, chữa cháy, mà quý khách hàng đã cần đến chúng tôi, thì Minh Nhật luôn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẵn sàng đến tận nơi phục vụ theo yêu cầu không ngại khó, không ngại nguy hiểm và đảm bảo cho hệ thống báo cháy, chữa cháy hoạt động tốt nhất.

Vì vậy mà chỉ hơn 4 năm có mặt trên thị trường, Minh Nhật đã dần khẳng định được tên tuổi của mình trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy và được lòng tin, sự ủng hộ của rất nhiều ban, ngành cũng như quý khách hàng trong cả nước.

Với Minh Nhật thì: ở đâu cần, ở đó có chúng tôi.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ MINH NHẬT

Đ/C: Số 70, Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phú Hòa, TP. TDM, Bình Dương.

Hotline hỗ trợ 24/7: 0916.420.139 (Ms.Trinh)

Mail: trinhtth@thietbiminhnhat.vn

Website: thietbiminhnhat.com hoặc thietbiminhnhat.vn

Lưu tin
Chia sẻ