Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Bình Dương
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Phòng vé máy bay hải phòng, Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Hải Phòng

0937099188
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:30 | 22/11/2014 | Bình Dương

Lượt xem tin

0

Mã tin

23935211

0937099188

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Phòng vé máy bay hải phòng, Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Hải Phòng

Chào mừng các bạn tới Hệ thống bán vé của muavere.net.vn của chúng tôi. Phòng vé máy bay tại Hải Phòng.

Để biết thông tin chi tiết và đặt vé máy bay du lịch, Quý khách vui lòng liên hệ với các phòng vé và đại lý vé máy bay của Vietnam Airlines, hoặc gọi số: Vinh 0987.747.037, Hà Nội 0937.099.188, TP.Hồ Chí Minh 0988137.557 Bình Dương 0650.629.6651 - 0988.323.141, Phú Thọ 0975.323.499, Đà Nẵng 0968.919.757, Hoặc truy cập http://muavere.net.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Đến với Phòng vé máy bay Hải Phòng khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn các điển đến lý tưởng nhất, với nhu cầu phù hợp nhất, với giá thành rẻ nhất trong cùng thời điểm.

Vé máy bay đi hải phòngvé máy bay Du lịch Hải Phòng

Chức năng và nhiệm vụ của chúng tôi!

* Đặt và giữ chỗ - Bán vé máy bay

* Tái xác nhận chỗ

* Đổi tên khách hàng

* Đổi ngày giờ bay

* Thanh toán hoàn tất booking quý khách đã giữ chỗ.

* Hỗ trợ vé Lễ, Tết, giờ chót

* Hỗ trợ an ninh sân bay

* Cam kết bán đúng giá trên website.

-  Những tiên ích khi khách hàng đặt vé máy bay tại Phòng vé máy bay Hải Phòng của chúng tôi!

››  Tìm kiếm giá vé rẻ nhất

  • ››  Đặt vé dễ dàng và nhanh chóng
  • ››  Thanh toán linh hoạt
  • ››  Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt
  • ››  Thông báo các thay đổi của chuyến bay
  • ››  Giá vé cập nhật liên tục và chính xác từ các hãng hàng không

* Khách hàng có thể thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng, chuyển khoản online

* Khách hàng ở gần có thể đến địa chỉ phòng vé để lấy vé.

Tại sao phải mua vé tại Phòng vé máy bay tại Hải Phòng - Muavere.net.vn?

- Với đội ngũ nhân viên lành nghề giàu kinh nghiệm trong nghành hàng không chúng tôi sẽ giúp quý khách có được những tấm vé ưng ý nhất, hành trình bay tốt nhất, với giá luôn rẻ nhất.

Sân bay Hải Phòng:

Sân bay Cát Bi Hải Phòng là một sân bay cấp III, thuộc thành phố Hải Phòng, miền Bắc Việt Nam. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố 5 km. Sân bay Cát Bi được người Pháp xây dựng từ thời Pháp thuộc, sau giải phóng miền Bắc (1955) được tiếp tục cải tạo và nâng cấp. Sân bay chính thức mở cửa cho hoạt động dân dụng từ năm 1985. IATA: HPH – ICAO: VVCI. Năm 2007 sân bay này phục vụ 185.953 lượt khách, năm 2011 đạt 631.096 lượt khách. Dự kiến năm 2012, tổng số lượt khách qua sân bay này là khoảng 740.000 lượt, 5.200 tấn hàng hoá và 5.376 lần chuyến bay[1].

Khám phá Thành Phố Hải Phòng

Thành phố biển Hải Phòng, một trong những trung tâm du lịch lớn của Việt Nam, nằm bên bờ biển Đông - Thái Bình Dương; phía bắc giáp tỉnh Quảng Ninh, phía đông giáp biển Đông, phía tây giáp tỉnh Hải Dương, phía nam giáp tỉnh Thái Bình.

Hải Phòng nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa, nhiệt độ trung bình 23ºC - 24ºC, lượng mưa hàng năm 1.600 – 1.800mm, quanh năm thời tiết ấm áp, bốn mùa cây trái xanh tươi.

Tiềm năng phát triển du lịch

Với di chỉ khảo cổ Cái Bèo (Cát Bà) chứng tỏ mảnh đất này cách đây trên 6.000 năm đã có người sinh sống. Hiện nay, Hải Phòng còn giữ được nhiều di tích lịch sử, nhiều danh lam thắng cảnh, nhiều đền, chùa, lăng miếu và lễ hội Chọi trâu, một lễ hội độc đáo, nổi tiếng của Đồ Sơn.

Hải Phòng nằm trong tuyến du lịch Hà Nội - Hải Phòng - vịnh Hạ Long. Hải Phòng có khu nghỉ mát Đồ Sơn vươn ra biển tới 5km. Từ Đồ Sơn bằng tàu cao tốc, du khách có thể tới thăm đảo và vườn quốc gia Cát Bà, thăm vịnh Bái Tử Long và vịnh Hạ Long (Quảng Ninh).

Những Điểm Du Lịch Ở Hải Phòng

Là trung tâm du lịch lớn, Hải phòng có những bãi biển lượn quanh, những khu nghỉ mát và giải trí nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhiều công trình dịch vụ – du lịch trên địa bàn Hải Phòng đã và đang được xây dựng, nâng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Mình sẽ giới thiệu cho các bạn một số điểm du lịch ở Hải Phòng mà các bạn không nên bỏ qua khi tới đây:

1. Nhà hát lớn Hải Phòng:

Phòng vé máy bay hải phòng, Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Hải Phòng

Vị trí: Nhà hát lớn nằm ở khu trung tâm – quảng trường thành phố Hải Phòng.
Ðặc điểm: Nhà hát được xây dựng từ năm 1904. Bản vẽ, thiết kế, nguyên vật liệu xây dựng được mang từ Pháp sang, do kiến trúc sư Pháp mô phỏng theo các Nhà hát của Pháp thời Trung cổ.

Nhà hát lớn cao hai tầng, có hành lang, tiền sảnh, phòng gương, phòng gửi quần áo, căng tin… và một sân khấu chính với khán trường 400 ghế. Trần khán trường hình vòm có trang trí lẵng hoa và ghi tên các văn nghệ sĩ nổi tiếng.

Quảng trường Nhà hát là nơi hội họp, tổ chức những cuộc mít tinh chào mừng những sự kiện lớn của thành phố hay của dân tộc.

2. Bãi biển Đồ Sơn

Vị trí: Bãi biển Ðồ Sơn nằm ở quận Đồ Sơn, Tp. Hải Phòng.
Đặc điểm: Ðồ Sơn là khu nghỉ mát và tắm biển nổi tiếng ở miền Bắc.

Ðồ Sơn là một bán đảo nhỏ do dãy núi Rồng vươn dài ra biển, với hàng chục mỏm cao từ 25 đến 130m, nơi đây có bãi cát mịn, bên bờ biển rợp bóng phi lao. Sau là những ngọn núi và đồi thông. Ðồ Sơn hội tụ các điều kiện: cơ sở vật chất là nhà cửa, khách sạn, nhà hàng, đường xá, điện nước khá hoàn chỉnh. Trước đây Ðồ Sơn là nơi lui tới nghỉ ngơi, hưởng thụ của vua chúa quan lại đô hộ. Nơi đây còn ngôi nhà bát giác kiên cố của Bảo Ðại – ông vua cuối cùng của chế độ phong kiến Việt Nam.

Bãi tắm Ðồ Sơn chia làm 3 khu chính: khu 1 nằm ngay đầu quận Ðồ Sơn, khu 2 có nhiều khách sạn hiện đại, khu 3 yên tĩnh và kín đáo. Vào ngày hè, Ðồ Sơn thật sống động. Du khách khắp mọi miền đất nước cũng như khách quốc tế về đây tắm biển, nghỉ ngơi và leo núi, ngắm nhìn ba thế biển đẹp.

Phòng vé máy bay hải phòng, Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Hải Phòng

Phòng vé máy bay hải phòng, Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Hải Phòng

3. Chợ Sắt:

Phòng vé máy bay hải phòng, Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Hải Phòng

Chợ Sắt nằm ở quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng. Chợ nằm ven sông Tam Bạc, vốn là tuyến đường thủy thông thương từ Hải Phòng đi các tỉnh.Chợ được xây dựng ở khu phố nhượng địa từ cuối thế kỷ 19 dưới thời Pháp thuộc, khi đó gọi là chợ Lớn (Grande Marché). Chợ được xây dựng bằng vật liệu chủ yếu là sắt thép nên có tên gọi là chợ Sắt.

Nhờ địa thế thuận lợi bên tuyến đường thủy từ Hải Phòng đi các tỉnh nên dưới thời Pháp thuộc chợ Sắt từng là một chợ rất sầm uất, là đầu mối buôn bán chính từ Nam Định lên hoặc Quảng Yên xuống, tiếng tăm có thể sánh với chợ Đồng Xuân (Hà Nội), chợ Rồng (Nam Định), chợ Đông Ba (Huế), chợ Bến Thành (Sài Gòn).

4. Quán Hoa:

Vị trí: Quán Hoa nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng.
Ðặc điểm: Đây là một dãy gồm 5 quán hoa nhỏ xinh xinh, mái cong ngói vẩy với 4 cột tròn như mang đậm nét kiến trúc phương Đông.

Quán Hoa được xây dựng vào cuối năm 1944 dùng để bán hoa. Quán Hoa ẩn mình dưới tán lá xanh, hoa đỏ của hàng cây phượng vĩ mang vẻ đẹp dịu dàng như chính vẻ đẹp truyền thống của Hải Phòng.

Phòng vé máy bay hải phòng, Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Hải Phòng

5. Cát Bà – Khu du lịch sinh thái

Phòng vé máy bay hải phòng, Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Hải Phòng Từ đất liền hay Đồ Sơn, khách du lịch có thể đi bằng tàu hay bằng đường cao tốc đến thăm đảo và vườn quốc gia Cát bà, Quần đảo Cát Bà, nằm kề bên Vịnh Hạ Long với hàng trăm núi đảo lớn nhỏ nổi nên giữa biển cả mênh mông. Đảo lớn Cát Bà có vườn quốc gia với những vạt rừng nguyên sinh nhiệt đới tồn trữ nhiều loại cây rừng và thú hiếm; những núi đá vôi ẩn chứa nhiều hang động kỳ thú; những bãi tắm thiên tạo, nước biển trong xanh bên những vụng nước biển tĩnh lặng nằm trong các đảo đá; những con suối tuôn chảy trên các triền núi, Cát Bà là nơi hội tụ giữa rừng với biển. Biển và rừng hoà quyện vào nhau tạo nên phong cảnh có một không hai.

6. Núi Voi:

Vị trí: Núi Voi là một quần thể thiên nhiên đa dạng, cách trung tâm thành phố Hải Phòng 20km về phía tây nam.
Ðặc điểm: Núi Voi là một ngọn núi cao nhất ở phía bắc Kiến An, bên bờ sông Lạch Tray. Ngay dưới chân núi có động Long Tiên. Trong động thờ bà Lê Chân, một nữ tướng của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng, người đã lập ra làng An Biên, Hải Phòng ngày nay.

Núi Voi có nhiều hang động đẹp: hang Họng Voi, hang Chiêng, hang Cá Chép, hang Bể… Phía nam núi Voi có động Nam Tào, phía bắc có động Bắc Đẩu. Trong hang động có nhiều nhũ đá, măng đá với muôn hình kỳ lạ như rồng chầu, hổ phục, đầu voi… Trên đỉnh núi Voi có một khoảng đất tương đối bằng phẳng gọi là bàn cờ cõi tiên. Trên núi còn nhiều dấu vết đền chùa và vết tích thành nhà Mạc được xây dựng vào thế kỷ 16. Đặc biệt các nhà khảo cổ còn tìm thấy nhiều di vật của người xưa như rìu, đục bằng đá, đồng cách đây gần 3.000

Phòng vé máy bay hải phòng, Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Hải Phòng

7. Thắng cảnh Tràng Kênh:

Phòng vé máy bay hải phòng, Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Hải Phòng

Phòng vé máy bay hải phòng, Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Hải Phòng

Vị trí: Thắng cảnh Tràng Kênh thuộc huyện Thủy Nguyên cách trung tâm thành phố Hải Phòng 20km về phía đông bắc.
Ðặc điểm: Tràng Kênh là một quần thể đồi núi đá vôi hang động, sông, nước với cảnh trí thiên nhiên nên thơ.

U Bò là một ngọn núi trong quần thể đồi núi này, tương truyền đây là nơi Trần Hưng Đạo đã đứng để chỉ huy trận thủy chiến chống quân xâm lược Nguyên – Mông. Đứng trên núi U Bò, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh sông Bạch Đằng. Sông núi tĩnh lặng, trời nước mênh mang với nhiều huyền thoại làm cho cảnh sắc nơi đây càng thêm hấp dẫn.

Quanh Tràng Kênh có nhiều động kỳ thú. Hang Vua thuộc xã Minh Tân, cao 18m, rộng 10m. Trong hang có nhiều ngách, có suối nước quanh năm trong mát. Gọi là hang Vua vì tương truyền rằng vua Hùng thứ 18 đã lập li cung ở đây. Đền thờ vua Hùng được đặt ở chính giữa hang, tượng vua được tạc bằng đá, trông rất sinh động.

Tràng Kênh đã được các nhà khảo cổ phát hiện ra nơi đây là xưởng chế tác đồ trang sức của người xưa cách nay trên 4000 năm. Trong cuộc kháng chiến chống Pháp, đây còn là một căn cứ cách mạng của quân và dân Hải Phòng.

Ẩm thực

Từ lâu, người ta nhắc nhiều đến ẩm thực Hà Nội, ẩm thực Huế với nhiều nét độc đáo, cầu kỳ, tinh xảo nhưng rất ít người nói tới ẩm thực Hải Phòng - thành phố cảng biển vùng đông bắc. Song như vậy không có nghĩa là Hải Phòng không có bản sắc ẩm thực riêng, trái lại, trong quá trình tiếp biến văn hoá, thành phố biển này đã chắt lọc, giữ lại cho mình những hương vị ẩm thực đầy cá tính

Hãy cùng Du lịch Hải Phòng khám phá nét đậm đà, đặc sắc của Ẩm thực Hải Phòng.

1. Nhà hàng Ngói Đỏ

Nhà hàng Ngói Đỏ có địa chỉ số 198, tọa lạc trên trục đường Nguyễn Văn Linh, Quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng. 

Nằm trong Công ty Dịch vụ Thương mại Đức Long - Nhà hàng Ngói Đỏ là một cơ sở kinh doanh phục vụ ăn uống được xây dựng mới theo phong cách kiến trúc cách tân, vừa hiện đại vẫn mang nét cổ điển, với tổng diện tích là 1.500m2 bao gồm hệ thống các phòng ăn được đầu tư thỏa đáng đáp ứng yêu cầu thanh lịch của thực khách. Tại đây thực khách có thể đặt tiệc cho những buổi liên hoan, hội nghị lớn. Thực đơn nhà hàng chủ yếu là các món ăn thuần Việt và Trung Hoa, đáp ứng yêu cầu đa dạng của thực khách.

Phòng vé máy bay hải phòng, Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Hải Phòng

2. Bánh đa cua.

Phòng vé máy bay hải phòng, Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Hải Phòng

Đến Hải Phòng vào một ngày trời nắng oi ả, thành phố hoa phượng đỏ chào đón chúng tôi bằng những chùm hoa lửa đỏ rực hai bên đường. “Đặc sản” ở Hải phòng không chỉ có hoa phượng đỏ mà còn là nơi sản sinh ra nhiều món ăn ngon để phục vụ cho cái thú “ sành ăn” của người Hải Phòng, đặc biệt là những đồ ăn chế biến từ hải sản.

Về Hải Phòng thì không thể không nhắc tới bánh đa cua. Bát rất đầy đặn, màu gạch cua nâu hồng, màu bánh đa nâu sậm, màu xanh mướt của rau muống, hành lá, màu đỏ tươi của ớt và vàng rộm của hành khô. Màu sắc bắt mắt kết hợp với hương vị thơm ngon, béo ngậy làm thực khách lưu luyến.

3. Tu hài nướng

Chẳng biết ai đã đặt tên cho nguyên thể độc đáo chỉ riêng ở hòn đảo này mới có. Cái tên nghe như tiếng Tàu khó ai giải nghĩa nổi mà chỉ biết rằng tu hài giống như con trai ngọc nhưng thịt đầy đặc như sò huyết, ăn mát ngọt như bào ngư. Chính vì như vậy nên những ai sành đồ biển mới xếp tu hài thuộc loại “gà biển” và ngày xưa vốn là món tiến vua.

Ngày Bác Hồ ra thăm đảo Cát Bà, ngư dân đã mời Bác ăn món lạ này. Và từ đó, mỗi năm Bác nhận được một món quà tặng của người ngư dân biển gửi về Hà Nội biếu Bác.

Phòng vé máy bay hải phòng, Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Hải Phòng

4. Cá rô đầm Sét

 

Phòng vé máy bay hải phòng, Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Hải Phòng

 

Nước mắm Vạn Vân, cá rô Đầm Sét, à câu ca quen thuộc của người Tràng An. Vạn Vân là tên một hãng nước mắm nổi tiếng ở miền Bắc, có xưởng sản xuất ở Cát Hải - Hải Phòng.

Có trụ sở là một căn nhà 3 tầng lớn ở phố Trần Nhật Duật bên bờ sông Hồng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, ngay dưới lối xuống của cầu Long Biên, ở ngã ba rẽ vào chợ Bắc Qua - Đồng Xuân. Ông bà chủ hãng Vạn Vân là thân sinh của cố nhạc sĩ Đoàn Chuẩn.

Đầm Sét là một cái đầm lớn thuộc địa phận làng Sét, tên chữ là Thịnh Liệt, còn có tên là Giáp Nhị - quê hương của Tể tướng Bùi Huy Bích cuối thời vua Lê - chúa Trịnh.

5. Bánh mỳ cay

Bánh mì cay là món đặc sản của đất cảng. Món ăn ấy được coi như "của để dành" của người miền biển.

Người dân Hải Phòng chẳng mấy ai nhớ tên ngõ Khánh Lạp (nơi được coi là "tổ" của bánh mì cay) nhưng hỏi bánh mì cay ở đâu ngon thì ai ai cũng biết. Người Hải Phòng không cầu kỳ, quan cách chuyện nơi ăn. Họ dường như chỉ để ý đến cái chất trong món ăn đó và cung cách phục vụ. Chỉ với chục cái ghế nhựa, hai cái bàn gỗ, một thùng nướng bánh, cửa hàng bánh mì cay lúc nào cũng đông khách. Thương hiệu bánh mì cay dường như đã nổi tiếng với người dân Hải Phòng, thậm chí cả với người dân Hà Nội, Đà Nẵng... Và chiều đến, cứ giờ tan tầm, tiệm bánh mì lại nhộn nhịp người mua.

Phòng vé máy bay hải phòng, Những địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Hải Phòng
 

Theo nguồn: Tổng hợp (Muavere.net.vn)

 

Có thể bạn quan tâm:

 

1. Vé máy bay Hà Nội, Những Địa điểm Du lich Hà Nội

 

2. Vé máy bay đi Hải Phòng, Những Địa điểm Du lịch Hải Phòng

 

3. Vé máy bay Vũng Tàu, Những Địa Điểm Du lịch Vũng Tàu

 

Lưu tin
Chia sẻ