Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Bình Dương
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Rút hầm cầu bình dương, thông cống nghẹt, nhận nạo vét hố ga

0933210883
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:23 | 01/11/2016 | Bình Dương

Lượt xem tin

59

Mã tin

23414415

0933210883

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

  Hut ham cau binh duong, chất thải dầu mỡ, chất thải công nghiệp với các loại xe lớn nhỏ khác nhau: 3-4-5-20-25m3.

09 3321 O88-3
 23, Đường DA 6, KDC VSIP, Thuận An, Bình Dương
KJ51, Đường NE8, KDC Mỹ Phước 3,Bến Cát, Bình Dương
Số 84/2B, Nguyễn Văn Trị, Thanh Bình,Tp.Biên Hòa


   Vì sự phát triển bền vững - đơn vị thông tắc cống nghẹt, luôn phấn đấu hết mình vì mục tiêu của tổng công ty đề ra. Giá cả phải chăng! Với các dịch vụ tốt nhất như là : Thông cầu nghẹt cống Bình Dương, Đào hố ga , hầm cầu mới. Thông tắc các loại cống ngầm. 


   Hút hầm cầu Bình dương, rut ham cau Dong nai-hầm cầu hố ga- mương cống. Sửa chữa thay thế lavabo, chậu rửa, lắp vỉ ngăn rác, chống hôi chuyên nghiệp. Chuyên môn thông tắc nhà vệ sinh, đường cống ngầm nước thải, nhận nạo vét hố ga khu dân cư, công ty, xí nghiệp. Công ty chúng tôi đưa đến cho khách hàng sự tin tưởng cao nhất


HÚT HẦM CẦU BÌNH DƯƠNG


 


- Rút hầm cầu Bình Dương, Đồng nai - 091 4692-96-8, nạo vét hố ga  Tp HCM. Hút hầm cầu, chống hôi nhà vệ sinh



Rút hầm cầu bình dương, thông cống nghẹt, nhận nạo vét hố ga

 

Cong tu rut ham cau binh duong cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình, giá rẻ, thông cầu cống nghẹt không gây mùi, không đục nền, phá hầm, vệ sinh sạch sẽ.


 Sửa chữa và lắp đặt hệ thống thoát nước thải sinh hoạt, công nghiệp. Thông nghẹt đường cống nước thoát sàn, thông bồn cầu nghẹt, thông cống ngầm… Nạo vét hố ga, đường cống thoát nước mưa. Thông cầu,cống nghẹt bằng thiết bị hiện đại. Hợp đồng bảo trì hệ thống thoát nước cho các công ty,xí nghiệp,khách sạn,nhà hàng... Đào hầm cầu mới.


Với kinh nghiệm trên 10 năm hoạt động trên khắp các quận huyện địa bàn Bình Dương cùng đội ngũ nhân viên trên 45 thành viên. Được hàng trăm khách hàng và đối tác bình chọn là 1 trong 2 công ty nạo vét hố ga và thông cống nghẹt hàng đầu BD, chúng tôi luôn trân trọng những giá trị mình có thể mang lại cho cộng động, được giúp ích một phần nào đó cho xã hội xanh-sạch-đẹp là niềm mơ ước của chúng tôi.
Xử lý mùi hôi bùn hố ga, cống rãnh, hầm cầu cho các hộ Gia đình, Trường học,Nhà hàng, quán cafe, công ty, xí nghiệp… Lắp đặt vỉ ngăn rác -chống hôi thoát sàn, hàng nhập khẩu, bảo hành vĩnh viễn.
   Chỉ cần 15' kể từ khi tiếp nhận cuộc gọi quý khách hàng, nhân viên có mặt khảo sát và lên giá thành rẻ nhất cho chủ nhà. Nhận hợp đồng và bảo hành dài hạn. 

Chúng tôi với quy định kỷ luật nghiêm khắc của công ty, kết hợp với cái tâm của đội ngũ dịch vụ. Sẽ luôn tạo ra sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.


+ Thông tắc cống nghẹt (thong cong nghet) , sửa chữa hệ thống cống ngầm.Thông nghẹt đường ống nước, sàn rửa chén, labô, bồn cầu…
+ Xây dựng bể chứa nước, bùn thải, thiết kế, thi công xây bể chứa chất thải, hệ thông cống nước. Quy trình khép kín



+ Nạo vét hố ga,  Đặt đường ống thoát nước hầm cầu, xây bể tự hoại, lặp đặt và trang trí nội thất. Các công việc liên quan đến khu bếp và nhà vệ sinh.
+ Lắp đặt đường ống thoát nước mưa,đào hầm cầu bể phốt mới,xây sữa hầm cũ. Phục vụ 24/7.



Thâm cung bí ẩn của xe hút hầm cầu bình dương "lậu" - Phóng sự báo Môi trường đô thị.




Hút hầm cầu bình dương, tp hcm, đồng nai... luôn là nghề vất vả. Công việc luôn chịu nhiều cay đắng, nhiều ô nhiễm, và khá khổ cực. Song thời gian gần đây, rất nhiều xe tư nhân rút hầm cầu mọc lên như nấm tại các địa bàn 3 tỉnh bình dương, sài gòn và Đồng nai. Để điều tra hiện tượng này, PV đô thị đã thâm nhập sau vào quy tắc nghề nghiệp của các đội xe không giấy phép này.



Rút hầm cầu bình dương, thông cống nghẹt, nhận nạo vét hố ga


    Để điều tra được phóng sự này, các lái xe hut ham cau binh duong của công ty, cùng các phóng viên đã đóng giả đang thất nghiệp. Và đã từng lái xe của nghề này, chủ xe ngay lập tức tuyển ngay, vì rất khó tuyển những lái xe đã từng lái loại xe bồn này. Và thông thạo các địa điểm vùng Đông nam bộ, cũng như cả cung đường miền tây.



     Trong những ngày đầu tiên, hầu như các chủ xe đều đi theo xe, hoặc là cắt cử một người thân đi theo xe. Những thủ thuật của nghề rut ham cau lậu đã được diễn tả. Chính chúng tôi cũng khá bất ngờ, và nhận thấy nguồn thu vô cùng lớn. Khi mà các chủ xe không đưa lượng phân này đi xử lý, và đổ chui- hay còn gọi là lậu này.



     Chủ xe luôn tham khảo giá của các công ty có giấy tờ chức năng xử lý chất thải, và chính công ty công ích hút hầm cầu bình dương, cũng đã là nạn nhân kiểu dò giá này. Sau khi họ dò giá chi phí hút và vận chuyển. Những chủ xe tư nhân đã giảm giá 50% giá thành hút và xử lý so với giá mà họ đã dò những công ty xử lý đúng quy trình. Chúng tôi tỏ vẻ ngạc nhiên, chủ xe liền phá lên cười, và bảo cứ đi theo anh là hiểu.


Rút hầm cầu bình dương, thông cống nghẹt, nhận nạo vét hố ga



     Sau khi rút chất thải trong một công ty tại KCN VSIP - thuận an - bình dương. Thay vì phải đến các nhà máy xử lý chất thải, chủ xe lệnh cho chúng tôi phóng về khu rừng cao su tân đông hiệp, sau khoảng 15 phút lái xe, chúng tôi đã đến một khu vắng vẻ, xung quanh toàn khu rừng cao su. Sau khi đưa tiền cho một người trông coi-cảnh giới ( cò xả rút hầm cầu- theo nhưng cách chủ xe thường gọi) - xe chạy vào khu đất giữa rừng cao su, xả thải. Và chạy ra, tiếp tục thi công dự án khác. Chúng tôi chú ý, chỉ với 30.000 vnđ đưa cò, chủ xe đã thu về một khoản tiền khá lớn, cho dù giá thành giảm 50% so với giá công ty.



     Tiếp theo chúng tôi thi công tại một nhà dân ở gần Lái thiêu, sau khi hút xong, chủ xe cũng chỉ đạo chúng tôi lái xe về hướng cầu ông bố, rồi đi vào khu nghĩa địa. Sau khi vào khu vực, cũng có một người ra thu tiền - được gọi là bảo vệ khu này. Cũng chỉ với 50.000 VNĐ, chủ xe đã thải được tất cả số phân hầm cầu mới hút lên xe bồn. Chúng tôi giờ phần nào hiểu được, giá xe tại sao lại khá rẻ như vậy.



      Hầu như các xe rut ham cau binh duong, biên hoà và tp hcm... đều thực hiện cách thức trên. Để giảm chi phí, cũng như tăng lợi nhuận thu được. Bất chấp thải lậu các chất thải  từ các nhà máy, kể cả chất thải sinh hoạt công nghiệp, đến chất thải độc hại. Chính cách làm ăn manh múm này, mà môi trường bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đặc biệt nguồn nước ngầm đã bị ô nhiễm trầm trọng. Trong khi đó các công ty có uy tín, có giấy phép đầu tư xử lý, thì không thể cạnh tranh về giá. Và cũng rất khó đưa ra giá theo kiểu làm ăn này. Nhiều lái xe đã từng rút hầm cầu cho các xe tư nhân này nhận định. Nghề này lãi rất lớn, họ coi như là hút hầm vàng, và chấp nhận bỏ tiền rất nhiều để quảng cáo, đặc biệt là quảng cáo trên báo, tổng đài 1080, trên mạng... Chỉ cần có việc là có tiền lãi gấp ban gấp bốn.


Rút hầm cầu bình dương, thông cống nghẹt, nhận nạo vét hố ga



      Rất nhiều lần các xe hút hầm cầu Bình dương này bị bắt vì đổ lậu xuống hố ga ngoài đường. Như vụ Hiệp sĩ bình dương bắt xe xả trộm chất thải công nghiệp từ nhà máy, vào hệ thông thoát nước hố ga công cộng. Nhưng rất khó có chế tài nào xử lý vụ việc, vì chủ xe lại tố ngược lại, do các nhân viên và lái xe thực hiện. Chứ không phải là do chính chủ xe chỉ đạo, do vậy xe không những được thả, mà chỉ bị đóng phạt vi pham hành chính rất nhẹ. Chính vì lẽ đó, khá nhiều loại xe lậu, không phải do công ty, mà chỉ là cá nhân và doanh nghiệp tư nhân, đã mọc lên như nấm. Các công ty có giấy phép xử lý đã bị những xe lậu này cạnh tranh không lành mạnh, đưa giá khá rẻ, và những xe rút hầm cầu tư nhân này, còn có rất rất nhiều thủ thuật lừa đảo ngay chính khách hàng của mình. Chúng tôi sẽ đề cập vấn đề này trong loạt bài tiếp theo.




Bùi Cường - PV Đô thị


Rút hầm cầu bình dương, thông cống nghẹt, nhận nạo vét hố ga
Thông tin liên hệ

Key Viet - hut ham cau binh duong

Địa chỉ: thuận an,bình dương

Điện thoại: 0933210883

Email:

Nơi rao: Bình Dương

Ngày đăng: 01/11/2016

Tải xuống
Lưu tin