Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Bình Dương
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thẩm Mỹ Viện Thảo Nguyên Bình Dương

0918914646
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:32 | 24/04/2014 | Bình Dương

Lượt xem tin

91

Mã tin

22214905

0918914646

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Thẩm Mỹ Viện Thảo Nguyên Bình Dương
Thẩm mỹ thảo nguyên chuyêncung cấp những dịch vụ thẩm mỹ - spa cao cấp và hoàn hảo nhất để bạn có thể tận hưởng những phút giây lắng đọng của cuộc sống. Với không gian sang trọng, khẳng định đẳng cấp mới, mang lại những trải nghiệm cao cấp chưa từng có. Trang thiết bị hiện đại cùng với những dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể của các thương hiệu nổi tiếng thể hiện sự quan tâm chu đáo nhất tới bạn.


UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ THÀNH HỢP LÝ.

THẨM MỸ THẢO NGUYÊN CAM KẾT SẼ MANG LẠI CHO BẠN LÀN DA MỊN MÀNG, TƯƠI TẮN VÀ MỘT BODY NHƯ MONG MUỐN.


Nội thất trung tâm được thiết kế không quá đơn điệu mà cũng không cầu kì, tạo sự gần gũi, thân thiện, hài hòa,....Nhưng ở không gian nào cũng thấy sự sang trọng xen lẫn sự riêng tư. Từ không gian yên bình ấy, hương tinh dầu lan tỏa đủ để tâm hồn thanh tịnh.


Công nghệ căng da mặt DUET RF Thermal: là công nghệ thẩm mỹ không xâm lấn hàng đầu thế giới, cho phép xóa tan mọi khuyết điểm trên gương mặt bạn như: nếp nhăn, sẹo, lỗ chân lông to, mụn trứng cá, đường nét thiếu hài hòa… chỉ với một lần điều trị duy nhất.
Công nghệ trị mụn Green Laser:được đánh giá là một phép màu giúp làn da được hồi sinh, công nghệ có thể “hô biến” 99% tất cả các loại: mụn cám, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn bọc… Đồng thời ức chế tuyến dầu, giúp ngăn ngừa mụn quay trở lại rất tốt.
Công nghệ triệt lông vĩnh viễn New E-light phiên bản 2013:Khắc phục rất nhiều nhược điểm của các công nghệ cũ, phiên bản mới ra đời sở hữu những ưu điểm triệt lông như: “bái bai” 99% các sợi lông, độ làm lạnh gấp 60 lần công nghệ cũ, triệt lông không hề gây bỏng, đau rát; rút ngắn 1/2 thời gian chỉ còn 2 – 3 tháng (các công nghệ khác phải mất tới 4 – 6 tháng)…

Công nghệ New E-light 2013 là công nghệ triệt lông vĩnh viễn thế hệ mới nhất của Mỹ
Công nghệ làm trắng White Skin: Được coi là một công nghệ làm trắng da vượt trội, với tính năng là nuôi dưỡng, làm trắng, khỏe da từ bên trong với những tinh chất dưỡng, công nghệ mang lại hiệu quả trắng sáng bất ngờ đến 90%.
Công nghệ giảm béo Radar Shape:tích hợp được những ưu điểm thông minh của các phương pháp giảm béo khác, công nghệ đem lại hiệu quả điều trị tại nhiều vùng trên cơ thể như: bụng, đùi, hông, eo, bắp tay, nách… mà không cần áp dụng những thực đơn ăn kiêng nghiêm ngặt hay mất thời gian tập thể dục mà hiệu quả đạt được tương đương với phẫu thuật thẩm mỹ.

Công nghệ Laser Yag Q-switched:không chỉ giải quyết được toàn bộ các tính trạng da: sạm, nám, tàn nhang, bớt chàm … công nghệ còn đa năng hơn nữa khi loại bỏ gần như hoàn toàn dấu vết của những hình xăm trên da

Tắm trắng công nghệ ủ dưỡng với ánh sáng sinh học các liệu trình tắm trắng như bằng các nguyên liệu 100% thiên nhiên lành tính như: cám gạo ngọc trai, sữa dê non, bùn đen khoáng chất… đều được sự kết hợp với máy ủ trắng phy thuyền công nghệ cao. Việc làm này sẽ giúp các tinh chất trong các nguyên liệu trên hấp thụ nhanh và sâu hơn vào da, nhanh chóng lấy lại vẻ tinh khôi, quyến rũ cho làn da bạn.
Sự an toàn và hiệu quả
Mọi công nghệ mà trung tâm áp dụng đã được các tổ chức uy tín thế giới chứng nhận về độ an toàn tuyệt đối như: Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm FDA Hoa Kỳ, Tổ chức CE của Châu Âu… và cấp giấy phép lưu hành.

Đa phần khách hàng khi đến trị liệu tại trung tâm đều phải trải qua một liệu trình trị liệu nhất định tuy nhiên họ đều tự nhận thấy hiệu quả ngay sau lần đầu tiên và khi kết thúc toàn bộ liệu trình, họ đều vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi kết quả đạt được trên cả sự mong đợi, duy trì được trong thời gian dài

Đến với dịch vụ của Thẩm mỹ Thảo Nguyên bạn sẽ được đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ tay nghề cao massage, phun xăm thẩm mỹ, trị liệu giảm béo, chăm sóc làm đẹp da… với công nghệ, thiết bị thẩm mỹ hiện đại bậc nhất . Cuộc sống sẽ tuyệt vời hơn khi bạn biết tự hoàn thiện. Hãy trao cho chúng tôi cơ hội giúp bạn an tâm làm mới và làm đẹp bản thân, Thẩm mỹ thảo nguyên cam kết đem lại giải pháp làm đẹp hoàn hảo nhất, giúp bạn tự tin đón nhận hạnh phúc!


Để biết thêm chi tiết và được tư vấn thêm về sản phẩm xin quý khách vui lòng liên hệ:
thẩm mỹ thảo nguyên bình dương
Địa chỉ : 32A Thích Quảng Đức, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại : 0650- 382 1065 - Di động : 0918.91 4646
Wedsite: http://thammythaonguyenbinhduong.com/

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan