Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

The Oasis Vsip1 Bình Dương Thuê Giá Rẻ

Thời gian: 01/03/2012-Lượt xem: 38-Mã tin: 17250411

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: H.Thuận An, Bình Dương- Xem bản đồ

Liên hệ chủ nhà

0977008437

Lưu tin

Thông tin thêm

 


The Oasis, một trong những dự án thành công nhất tại Bình Dương, và Công Ty CP Quốc Tế Bắc Sài Gòn, và chúng tôi, Cty CP Đất Vàng là nhà phân phối chính thức dự án này, đã rất thành công trong việc xây dựng nên một cộng đồng dân cư tuyệt vời, dự án đã được thiết kế và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp từ Singapore. Đúng như ý nghĩa của nó, The Oasis mang phong cách Singapore và thể hiện 3 ý tưởng SẠCH, XANH và AN TOÀN sẽ luôn luôn hiện hữu trong không gian sống của bạn.


1, Nhà Biệt Thự Villa Song Lập với 4PN, 4WC, 1 Trệt, 1 Lầu, Nhà Đẹp, Nội Thất Cao Cấp, vào là ở ngay. Giá Thuê 1000-1200 USD.


2, Nhà Biệt Thự Liên Kế Vườn với 4PN, 4WC, 1 trệt, 2 lầu, nhà đẹp, nội thát đầy đủ, giá thuê             800-1000 USD      .


3, Nhà Phố Liên Kế với 1 Trệt Suốt, 2 lầu, Sân Thượng, 1 Phòng Làm Việc, 3PN, 4WC, giá thuê 700-900 USD.



The Oasis Vsip1 Bình Dương Thuê Giá Rẻ


The Oasis liền kề với Khu công nghiệp Việt - Sing, nằm giữa quãng đường từ trung tâmTP HCM với thị xã Thủ Dầu Một, trên tuyến quốc lộ 13. Việt - Sing là một trong những khu công nghiệp lớn tại tỉnh Bình Dương với hàng trăm Cty, nhà máy đang đi vào hoạt động và nơi đây đã hình thành các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí sang trọng dành cho những người thành đạt, giới doanh nhân. Theo quy hoạch, khu vực này sẽ là một khu đô thị mới, nổi bật nhất tại phía Bắc Sài Gòn.




 
The Oasis Vsip1 Bình Dương Thuê Giá Rẻ

 

 


Đối tượng khách hàng chính là doanh nhân và những người thành đạt nên ngay từ khâu thiết kế nhà đầu tư đã tập trung đến các hình thức nhà với 3 loại chính là biệt thự song lập, liền kề vườn và nhà phố. Trong đó, biệt thự song lập có diện tích xây dựng 280 m2 gồm 1 trệt, 2 lầu với 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm, phòng khách, phòng ăn, nhà để xe; nhà liền kề vườn có diện tích 232 m2, gồm 1 trệt, 2 lầu, 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, nhà để xe. Tất cả các phòng trong ngôi biệt thự có nhiều cửa sổ hướng ra ngoài để thu hút ánh sáng, gió và không khí thiên nhiên. Tại mỗi căn hộ đều được tạo khoảng sân vườn rộng bao quanh với các ý tưởng trồng cỏ, cây xanh... kết hợp với tổng thể của dự án làm nên một thảm xanh độc đáo.



The Oasis Vsip1 Bình Dương Thuê Giá Rẻ
Đặc biệt, toàn bộ dự án được bao quanh bởi những căn nhà phố hướng ra bốn phía, giảm đáng kể lượng tiếng ồn từ bên ngoài. Và chính các căn nhà phố sẽ trở thành các cửa hàng kinh doanh, cung ứng hàng thiết yếu cho người dân sống trong dự án. Dãy nhà phố tạo thành bức tường rào an ninh quan trọng. Toàn bộ khu nhà ở được thiết kế với 2 cổng ra, vào, với lực lượng bảo vệ thường trực 24/24 giờ đã đem lại sự đảm bảo tuyệt đối, toàn bộ các biệt thự, nhà vườn đều không có cổng và tường rào gợi nên một khung cảnh chan hoà, thân thiện.

Chủ đầu tư đã dành trên 30% diện tích khuôn viên xây dựng hệ thống công viên cây xanh. Các công viên cây xanh được thiết kế chạy dọc khu dân cư hình chữ T. Kiểu thiết kế này đảm bảo tối đa độ an toàn về tốc độ xe ra, vào và tiếng ồn trong khuôn viên


 HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ DƯỢC TƯ VẤN THÊM


NGUYỄN THỊ THÀNH THI


HOTLINE: 0977008437

Vị trí và tiện ích xung quanh