Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Bình Dương
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế mái nhà theo phong cách mới của TTTRUSS Thiết kế mái nhà theo phong cách mới của TTTRUSS -

0982409679
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:22 | 04/07/2016 | Bình Dương

Lượt xem tin

1

Mã tin

26223973

Khách vãng lai

0982409679

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thiết kế mái nhà theo xu hướng mới


Thiết kế mái nhà theo xu hướng mới - Mái nhà không đơn thuần dùng để chống lại tác động của môi trường bên ngoài mà còn là yếu tố quan trọng trọng đối với việc tạo nên hình dáng tổng thể của ngôi nhà cũng như hình dáng của không gian nội thất.

Trong quá trình thi công xây dựng, mái nhà nằm ở công đoạn cuối của phần thô. Thi công xong phần mái là gia chủ có thể yên tâm tới 90%. Điều đó cũng như đóng một dấu ấn quan trọng cho một quá trình. Cùng với sự phát triển của trào lưu thiết kế mới, tạo ra những không gian hiện đại, sang trọng và bắt mắt thì mái nhà cũng được biến tấu, thay đổi cả về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu nhằm tạo sự đồng điệu, phù hợp với xu hướng thiết kế hiện đại, đảm bảo công năng, tính thẩm mỹ của ngôi nhà.

 

Bắt đầu từ hình dáng

Từ những mái nhà dân gian hay còn gọi là “mái tam giác”, khởi nguồn bằng những vật liệu có nguồn gốc thiên nhiên như mái tranh, rơm, cọ, lá dừa…có kết cấu khung mái là tre, gỗ phát triển lên thành mái ngói đất nung. Mái ngói xuất hiện đã trở hình ảnh điển hình trong kiến trúc truyền thống Việt Nam, cùng hệ kết cấu khung gỗ là một sự kết hợp tuyệt vời của vật liệu với vật liệu, của kiến trúc và điêu khắc. Và tiếp cho đến ngày nay là những mái bằng, mái dốc theo nhiều cấp độ và từ nhiều loại vật liệu.  
Thiết kế mái nhà theo phong cách mới của TTTRUSS  Thiết kế mái nhà theo phong cách mới của TTTRUSS -
Trước đây nhà thường được thiết kế đổ mái đúc bằng nhưng nay để tăng thêm giá trị thẩm mỹ của ngôi nhà các gia chủ lựa chọn mái nhà với các nhịp điệu gấp gãy, điều đó vừa mang lại một sắc thái riêng vừa có không gian “giải nhiệt” dưới mái vào mùa hè. Mặt khác, thiết kế mái nhà cũng là giải pháp để chống thấm trên mái bằng.
Thiết kế mái nhà theo phong cách mới của TTTRUSS  Thiết kế mái nhà theo phong cách mới của TTTRUSS -
Tùy theo môi trường cảnh quan, các diện của mái thường quanh quẩn theo hình thức hai mái, nhưng đã được xử lý. Những kiểu hai, ba mái đôi theo nhiều phương đa dạng, làm nên chất thơ cho “chiếc nón” của ngôi nhà. Mái cũng không còn liên tục và dày khít như trước kia. Trên khoảng mái rộng để chừa lại một ô vuông đủ rộng để đón ánh nắng mặt trời cho sân phơi trên tầng áp mái.

Thiết kế mái nhà theo phong cách mới của TTTRUSS  Thiết kế mái nhà theo phong cách mới của TTTRUSS -

Cho đến chất liệu

Kiến trúc nhà phố hiện nay dùng tầng trên cùng làm phòng thờ, nơi giặt, phơi đồ hay tạo khoảng sân thượng để tập thể dục hoặc làm mảng xanh. Từ đó, tùy thiết kế mà có thể dùng các chất liệu mái lợp khác nhau.

 Thiết kế mái nhà theo phong cách mới của TTTRUSS  Thiết kế mái nhà theo phong cách mới của TTTRUSS -

Ngói màu được sản xuất từ ximăng, silicate, bột màu và phụ gia chống thấm. Có hai dạng, công nghệ hiện đại và tốt nhất hiện nay là ngói phủ màu bằng công nghệ ướt. Công nghệ này sử dụng bột màu hoà lẫn với ximăng để thành vữa màu rồi phun trực tiếp lên bề mặt viên ngói đang còn ướt ngay sau khi ngói đã được định dạng. Điều này, nhằm tạo sự liên kết chặt chẽ giữa lớp sơn và xương tấm ngói; sắc màu của ngói sẽ lâu bền hơn so với công nghệ khô. Công nghệ khô là sơn sau khi viên ngói đã khô – như vậy lớp sơn và xương ngói không được “đồng chất” và đó thường là công nghệ cũ của Trung Quốc.
Thiết kế mái nhà theo phong cách mới của TTTRUSS  Thiết kế mái nhà theo phong cách mới của TTTRUSS -
Nơi phơi phóng, khoảng cây xanh có thể dùng tôn nhựa sáng hai lớp. Tôn này cứng, khó vỡ, chịu được nhiệt độ cao và truyền ánh sáng tốt. Hoặc nếu làm mái không dốc, có thể dùng các loại tấm lợp giảm bớt sức nóng và tiếng ồn khi nắng hay mưa như tôn PU, polynum đặt dưới mái tôn...

Và màu sắc
Cùng với sự đa dạng về kiểu dáng, chất liệu mái nhà cũng có nhiều nhóm màu phong phú như đen, đỏ, nâu, xanh….gia chủ có nhiều lựa chọn để kiến tạo cho công trình của mình một cách tùy ý thích.

Dây chuyền sản xuất hệ giàn kèo thép không rỉ  TTTRUSS của

Khang Gia Viet Building
 được xếp vào loại hiện đại bậc nhất trên thế giới với việc ứng dụng công nghệ PLC (Programmable Logic Controller) cho phép nhập dữ liệu thẳng từ phần mềm thiết kế  giúp loại trừ mọi sai sót và đảm bảo tính chính xác cao của các cấu kiện sản phẩm đồng thời sẵn sang cung cấp với thời gian giao hàng nhanh nhất.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ : 
KHANGGIAVIET BUILDING - Nhà cung cấp thép mạ chống gỉ hàng đầu!
Số 29/3 KP2,P.An Phú,TX.Thuận An,Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0650 379 6891 Fax: 0650 379 6892
Website: www.thepmaviet.com
Email :kgv@thepmaviet.com
Hotline : 0982 409 679 (Ms.Hoa)
Lưu tin
Chia sẻ