Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Bình Dương
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết kế nhà phố đẹp giá rẻ tại Bình Dương

0967788137
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

02:53 | 13/12/2013 | Bình Dương

Lượt xem tin

41

Mã tin

21988696

0967788137

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thiết kế nhà phố đẹp 

Bạn biết đấy nhu cầu xây dựng và thiết kế nhà phố đang là mối quan tâm của nhiều người. Bạn đang muốn xây nhà, muốn có một kế hoạch xây, thiết kế nhà  nhà thật tốt. Song bạn đang dè dặt về chi phí cũng như chất lượng thiết kế nhà phố (có tốn nhiều tiền hay không?) hay như (liệu nếu thiết kế không ưng ý mình có phải trả tiền hay không?). Rồi chí phí xây nhà như thế nào? Phương án ra sao là hợp lý, hợp túi tiền của bạn? Hay bạn đang phân vân giữa các phương án thiết kế nhà phố của mình nhưng chưa đưa ra được quyết định cuối cùng. Nếu đó là những tâm tư của bạn tại sao bạn không trút một chút gánh nặng đó cho chúng tôi để chuyên tâm hơn về nghề nghiệp của mình.
Thiết kế nhà phố đẹp  giá rẻ tại Bình Dương
Dịch vụ thiết kế nhà phố đẹp

Chi phí thiết kế nhà phố như thế nào?

Thiết kế nhà ống không tốn nhiều tiền. Thật vậy nắm bắt được tâm lý khách hàng hiện nay đặc biệt là những khách hàng tỉnh lẻ, ngoại thành còn e dè với chi phí thiết kế nên việc thầu vẽ sao làm vậy đã ảnh hưởng không nhỏ tới thẩm mỹ công trình. Nên chúng tôi đưa ra nhiều gói thiết kế nhà phố có thể phục vụ được từng nhu cầu của khách hàng mà giá rất mềm. Thậm chí nếu bạn thích một trong những bản thiết kế nhà phố trong thư viện của chúng tôi chúng tôi sẵn sàng gửi tặng miễn phí. Nếu bạn vẫn muốn chỉnh sửa lại đôi chút chúng tôi vẫn sẵn lòng. Một số gói thiết kế của chúng tôi như:

 - Bản vẽ thiết kế nhà phố giá rẻ giá 30.000đ/m2

  Gói thiết kế nhà phố giá rẻ này chúng tôi cung cấp các bản vẽ đủ để thi công vừa phải như mặt bằng, mặt đứng, mặt cắt, kết cấu và phối cảnh sơ bộ. Khách hàng có thể sử dụng gói này tuy không đầy đủ chi tiết nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình như bố trí không gian và đã được tính toán kết cấu sẵn thợ chỉ việc cầm bản vẽ thi công. Nên khi thi thi công và sử dụng bạn có thể yên tâm. 
Thiết kế nhà phố đẹp  giá rẻ tại Bình Dương
Dịch vụ thiết kế nhà phố giá rẻ


- Bản vẽ thiết kế nhà phố gói trung bình 50.000đ/m2

 Gói thiết kế nhà phố trung bình chúng tôi bổ sung thêm các bản vẽ chi tiết như cầu thang, lan can, trần thạch cao, chi tiết cửa, bản vẽ điện, bản vẽ nước, dự toán công trình, bản vẽ bóc tầng, phối cảnh các góc đầy đủ.
Thiết kế nhà phố đẹp  giá rẻ tại Bình Dương
Thiết kế nhà phố giá rẻ


- Bản vẽ thiết kế nhà phố cao cấp 100.000đ/m2

Gói thiết kế nhà phố cao cấp chúng tôi bổ sung thêm bản vẽ nội thất nhà, chi tiết trang trí các phòng, giám sát tác giả.
Thiết kế nhà phố đẹp  giá rẻ tại Bình Dương
Dịch vụ thiết kế nhà phố

Nếu thiết kế nhà phố không đúng ý thì làm thế nào? Có bị trả tiền thiết kế nhà không?

Xin thưa với các bạn bạn sẽ chẳng mất gì khi chúng tôi thiết kế nhà ống không đẹp, không đạt yêu cầu với các bạn. Bạn hoàn toàn cỏ thể tìm một nhà thiết kế khác mà không mất một đồng nào. Bạn gửi yêu cầu thiết kế nhà ống cho chúng tôi, chúng tôi cung cấp phương án sơ bộ, các bạn phản hồi ý kiến chúng tôi chỉnh sửa nếu vẫn không đạt các bạn có thể tìm một đơn vị thiết kế khác chất lượng hơn.
Thiết kế nhà phố đẹp  giá rẻ tại Bình Dương
Dịch vụ thiết kế nhà phố 3 tầng

Bạn sẽ được gì khi có bản kế nhà phố?

Nếu bạn là nhà kinh doanh thì rõ ràng một kế hoạch là không thể thiếu. Nếu bạn có một bản kế hoạch tốt thì bạn sẽ kiểm soát tốt được vấn đề sắp xảy ra và đua ra quyết định kịp thời. Bạn đã lập kế hoạch xây nhà cho mình chưa? Một bản thiết kế nhà phố chi tiết cụ thể sẽ bổ sung rất tốt cho kế hoạch xây nhà của bạn. Khi có một bản thiết kế nhà phố chi tiết bạn sẽ dễ dàng tính ra chi phí (dự toán) và chỉnh sửa sao cho phù hợp với trường hợp của mình. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa hãy gọi điện ngay cho chúng tôi và hãy dành nhiều thời gian hơn cho việc khác.
Thiết kế nhà phố đẹp  giá rẻ tại Bình Dương
Dịch vụ thiết kế nhà ống đẹp

Bạn sẽ được gì khi đến với dịch vụ thiết kế nhà phố của chúng tôi?

- Thiết kế phương án sơ bộ nhà phố miễn phí.
- Tư vấn chi phí, phương án xây nhà miễn phí.
- Sở hữu bạn thiết kế có sẵn miễn phí.
- Một hồ sơ thiết kế nhà phố đầy đủ giá rẻ.
- Được các kiến trúc sư thiết kế theo yêu cầu trực tiếp của bạn.

Thiết kế nhà phố đẹp  giá rẻ tại Bình Dương
Dịch vụ thiết kế nhà ống 2 tầng


 

Một số điều cần lưu ý khi thiết kế nhà phố


       
  Việc thiết kế nhà phố đẹp có rất nhiều vấn đề cần lưu tâm, từ kiểu dáng kiến trúc, công năng, kết cấu, ánh sáng…..đều phải được tính toán kỹ lưỡng nhằm mang lại một không gian sống hợp lý, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt của gia chủ. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin đưa ra những yếu tố sau đây:

1. Nhà phố có giếng trời
          Tạo cảm giác thoáng đãng cho ngôi nhà, không khí lưu thông , tạo luồng ánh sáng đi vào ngôi nhà giúp cho ngôi nhà không bị ẩm thấp do nhược điểm của nhà ống là thiếu ánh sáng và không khí.

          Dù thể hiện nhà lệch tầng, lệch hướng cầu thang, tạo những không gian vay mượn… nếu không có giếng trời thì không khí trong nhà vẫn bí bách vì thiếu không khí. 


2. Xác định khu vực đặt phòng chức năng trong nhà
          Đối với nhà bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh phải thiết kế sao cho thuận tiện nhất, lưu ý cửa ra vào của nhà bếp không được đối diện với nơi nấu ăn. Cửa ra vào nhà tắm, nhà vệ sinh cần phải tránh tầm nhìn như thế sẽ tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà


3. Thiết kế nhà phố phù hợp với căn hộ xung quanh
           Ngoài những thiết kế sao cho nổi bật nên ngôi nhà thì cũng cần bố trí những chi tiết sao cho hài hòa với các căn hộ xung quanh, như thế vừa tạo nên sự nổi bật cho ngôi nhà của mình, vừa hài hòa với màu sắc của khu phố. 

4. Không nên thay đổi thiết kê trong quá trình thi công.
          Trước khi quyết định xây dựng, chủ đầu tư cần xem xét kỹ bản thiết kế cũng như tư vấn của kiến trúc sư, tránh việc thay đổi thiết kế trong quá trình thi công, như thế sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của ngôi nhà

          Qua những gợi ý trên, hy vọng bạn đã có những kinh nghiệm nhỏ trong việc xây dựng ngôi nhà tương lai. 
 


Chuyên cung cấp các dịch vụ về thiết kế nhà phốthiết kế nhà phố 2 tầng, 3 tầng giá rẻ, thiết kế biệt thự, nhà cấp 4. Ngoài ra chúng tôi còn nhận sửa chữa nhà ở, thi công nhà ở giá rẻ. Chuyên nghiệp - Uy tín - Tận tình| Liên hệ: 096.77.88.137( Mr. Đức)
Dịch vụ khác:
- Dịch vụ sửa nhà.
- Dịch vụ sửa nhà trọn gói.
-Dịch vụ xây nhà.
- Dịch vụ xây nhà trọn gói.
- Cung cấp bản vẽ thiết kế nhà.
- Mẫu nhà phố đẹp

Thiết kế nhà phố đẹp 

Bạn biết đấy nhu cầu xây dựng và 
Lưu tin
Chia sẻ