Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Bình Dương
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Thuốc uống mọc râu cực mạnh Vitabeard

0949766686
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:57 | 23/09/2013 | Bình Dương

Lượt xem tin

54

Mã tin

21480892

0949766686

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Thuốc uống mọc râu Vitabeard (xuất xứ Mỹ) – Một công thức tuyệt vời cho sự phát triển râu của bạn.  Bạn đang mong muốn có bộ râu nam tính? Bạn đã từng dùng thuốc mọc râu (thường là dạng bôi) nhưng không hiệu quả. Đây là giải pháp tốt nhất của bạn, giúp râu phát triển từ bên trong do Vtamin phát triển râu  được tăng cường.

Thuốc uống mọc râu cực mạnh Vitabeard

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xuất xứ: Mỹ  Giá bán 1.400.000đ/hộp

Mặc dù râu không phải là biểu hiện của người quân tử, nhưng râu đôi khi là sức khỏe cũng là vẻ đẹp và không có gì cho thấy một người đàn ông sức khỏe như râu của mình. Đầu tiên của loại hình này, VitaBeard – thuốc mọc râu tốt nhất là một bổ sung chế độ ăn uống đặc biệt xây dựng để hỗ trợ râu trên khuôn mặt khỏe mạnh. Kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh, VitaBeard có thể giúp bạn phát triển một bộ râu nhanh hơn và mạnh mẽ hơn. 

VitaBeard – thuốc mọc râu tốt nhất của Mỹ được thiết kế để giúp bạn phát triển bộ râu tốt nhất bạn có thể, bằng cách bổ sung chế độ ăn uống của bạn với các chất dinh dưỡng trên khuôn mặt, mục đích để nuôi dưỡng và phát triển râu mà nhiều người đàn ông thiếu hụt. Biểu tượng bộ râu được thể hiện trên vỏ hộp Vitabeard.

-  Ngoài các lợi ích phát triển của râu, sản phẩm giúp mọc râu tốt nhất này có thể giúp giảm thiểu khô, da bong tróc dưới râu của bạn, giúp ngăn ngừa râu ngứa. VitaBeard –thuốc uống mọc râu tốt nhất được thiết kế cho những người đàn ông phát triển râu trên khuôn mặt: Nếu bạn không thể phát triển râu trên khuôn mặt, VitaBeard có thể có giúp bạn bắt đầu phát triển râu. VitaBeard có thể giúp bạn đạt được tiềm năng di truyền râu mặt tốt nhất.

Thuốc uống mọc râu cực mạnh Vitabeard

- Với kết cấu dinh dưỡng mạnh mẽ của nó, VitaBeard cũng có thể được dùng như là vitamin tổng hợp hàng ngày của nam giới. Mỗi chai VitaBeard chứa 90 nhộng -nuốt dễ dàng viên thuần chay và là tự hào được thực hiện tại Mỹ. Một  công thức giúp râu mọc từ trong ra ngoài và VitaBeard là bổ sung hoàn hảo để giúp bạn phát triển bộ râu tốt nhất như mong đợi. Và rồi sau khi sử dụng bạn sẽ thấy đây là thuốc mọc râu tốt nhất, thuốc mọc râu hiệu quả nhất thực hiện được giấc mơ râu của bạn. Sản phẩm mọc râu hiệu quả nhất này chỉ cách bạn một cuộc điện thoại, hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận ngay sản phẩm.

Cách dùng: Ngày uống 3 viên sau ăn, sáng, trưa, và tối sau ăn

Câu hỏi thường gặp: Nếu tôi dùng liệu râu có phát triển khắp mặt không? Bởi vì không như thuốc bôi, tôi không thể kiểm soát được.

Trả lời: Vitaberd đã được nghiên cứu và chứng minh, đây là công thức giúp râu phát triển trên khuôn mặt (Nên bạn rất yên tâm không có chuyện lông lá đầy người đâu), ưu tiên ở những vị trí mà râu rễ mọc nhất như Ria mép, cằm rồi mới đến vị trí khác trên khuôn mặt. Bởi vì đây là vị trí có nhiều lông tơ có thể phát triển dài và cứng ra thành râu nhất.

Tôi phải dùng bao lâu thì có kết quả

Trả lời:  Tùy cơ địa mỗi người, có người ít râu, râu thưa hoặc ko râu. Mỗi hộp Vitaberd gồm 90 viên (mùi mạnh hơi khó uống. Nhưng uống vài ngày rồi quen thôi) và ngày bạn uống 3 viên sau ăn, có nghĩa mỗi lọ bạn sử dụng trong 1 tháng. Thường thì 15 ngày bạn đã thấy tác dụng rồi. Nhưng theo nhà sản xuất bạn nên sử dụng liên tục 2 lọ, để mang lại tính hiệu quả cao nhất. Chúng tôi có một lưu ý cho bạn: Những cái gì nhanh nhất đến với bạn thì sau đó là cả một hệ lụy. Sản phẩm này cũng vậy, chúng tôi không quảng cáo chắc chắn sau vài ngày bạn sẽ có bộ râu như ý (như thế chắc chúng tôi sẽ bán được nhiều hàng hơn). Bởi vì thực tế hiện không có sản phẩm như vậy và nếu có thì sẽ có tác dụng phụ ko mong muốn.

Thuốc uống mọc râu cực mạnh Vitabeard

Vitaberd có làm biến đổi gen

Trả lời: Hoàn toàn không.

Vitabear có tác dụng phụ?

Trả lời: Không, tuy nhiên cũng có những trường hợp  mệt mỏi khi tuần đầu sử dụng. Điều này được lý giải là thuốc đã bổ sung dưỡng chất vào cơ thể bạn, sau 7 ngày khi bạn đã thích ứng thì sẽ không mỏi mệt nữa, bạn nhé. Chúc bạn có vẻ đẹp như ý!

 Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng 100%.  Và xin cam kết về chất lượng. Nếu quý khách gặp hàng giả chúng tôi xin hoàn tiền 200% tại địa chỉ nhà thuốc.

Giá 1.400.000đ/hộp, 2.600.000đ/2 hộp, bạn mua số lượng nhiều, xin liên hệ trực tiếp.

 Tư vấn bán hàng: 0949 766 686  (Mr. Trí Đức)- Nhà thuốc VIỆT ĐỨC

Website: nhathuocvietduc.vn

Địa chỉ: số 9/31 Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội

Lưu ý: Những khách ở  nội thành Hà Nội nhân viên chúng tôi giao hàng tận nơi hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ trên nhận hàngĐối với những bạn ở xa nhà thuốc chuyển phát nhanh đến tận nơi các bạn yêu cầu. Quý khách nhận hàng xong thanh toán luôn cho nhân viên bưu điện.

Chúc bạn luôn mạnh khỏe, tự tin, thành đạt và hạnh phúc!

Giao hàng miễn phí toàn quốc

 Trân trọng cảm ơn!

Thuoc moc rau hieu qua nhat, thuoc moc rau tot nhat, thuoc moc rau tot nhat hien nay, thuoc moc rau nao tot nhat hien nay, hoi ve thuoc moc rau, thuoc moc rau an toan va hieu qua, co nen mua thuoc moc rau, tai sao mua thuoc moc rau, thuc pham chuc nang moc rau vitabeard, thuoc moc rau, thuoc moc rau quai non, thuoc moc rau cam, thuoc moc ria mep. Thuoc tang truong rau, thuoc phat trien rau, thuoc moc rau an toan ma hieu qua, thuoc uong moc rau, an gi de phat trien bo rau, an gi de rau phat trien, thuoc kich thich moc rau, 

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan